Members

ผมเขียนตอนมาววว <ถ้าอยากรู้ว่าคืออะไร มาอ่านคับ>ถ้าไม่สนใจเลยไปเลยคับ มันอาจไร้สาระ <ในนี้อาจมีคำบางคำที่คุณรับไม่ได้ ต้องขอโทษด้วย>

    คุณเคยคิดไหมว่า ทำไมไปทางไหนหรือถามใครว่าชอบทีมอะไร มีแต่คนชอบแมนยู ผมคนหนึ่งล่ะที่อยากบอกว่า"กรูเกลียดแมนยู ทุกอย่างที่เป็นตัวมัน"ถามว่าทำไม 1มันคือแฟชั่นมากกว่าตอนนี้กระแสบอลมาแรงทั้งในและนอกประเทศ ถ้าไม่ชอบทีมไหนก็ไม่มีเรื่องคุย กรูเลยต้องเอาแมนยูไว้ก่อน ทั้งๆที่ไม่รู้จักทีมมันซักคน 2 ปากแมร่งดีทุกตัว เพราะมันคิดว่าทีมมันยิ่งใหญ่มากเสียจนในลีกไม่มีใครสู้มันได้แล้ว มันเลยต้องเห่าหรือขู่ไว้ก่อนทั้งที่ตัวมันเองก็กลัวมีใครล้มมัน 3ทีมมันมีอะไร55555++หนี้สินกว่า716ล้านปอน์ลต้องออกธนบัตรเพื่อเอามาบริหารทีมตนเอง แล้วมันต้องการอะไรอีก 4 ถ้าใครคิดว่าผมสร้างกระแส ช่วยถามตัวเองหน่อยว่า คุณชอบแมนซิตี้เพราะอะไร ส่วนใหญ่ก็บอกอยู่แล้ว่าที่ชอบเพราะเกลียดแมนยูส่วนหนึ่งในนั้นด้วย<หรือว่าไม่จริง>รอดูวันจันทร์น่ะคับทีมมันต้องเล่นสงครามจิตวิทยากับเราทุกอย่างที่มันทำได้เพื่อให้เราเสียขวัญ แต่ขอโทษ มรึงมันใคร มรึงใหญแค่ไหน กรูก็คือเรือใบที่รอวันฆ่ามรึง ป.ล. ขอโทษน่ะคับที่ใช้คำหยาบคาย ส่วนใหญคงรู้แล้วว่าผมเกลียดทีมนี้มากขนาดไหนถ้าไม่ชอบก็ขออภัย สุดท้ายคับ ใครมีความคิดเดียวกัยผม ช่วยลงชื่อให้โลกเขารู้เลยคับว่า กรูเกลียดแมนยู  อีกนิด ทีมอื่นผมไม่เกลียดเลยน่ะ<เขียนตอนมาว>

 

Views: 934

Reply to This

Replies to This Discussion

แมนยูไม่เท่ไหร่แต่ผมเกลียดลิเวอร์พูล
ลงชื่อๆ ไม่ชอบแมนยูเช่นกัน ^^
ส่วนผมไม่เกลียดทีมใดเป็นพิเศษ แต่ถ้ามาเกี่ยวข้องกับเรือใบผม ก็มีเคืองครับผม^^
บ้างคนชอบเพราะการพนัน ไม่ได้ชอบการใจจริงผมชอบ MAN City เพราะทักษิณแต่ขายไปก็ยังชอบจนลูกชาย 2 คนก็ชอบตาม ผมชอบที่ทีมไม่ได้ชอบที่ดารา เพราะดาราพอมาแล้วเดียวก็ไป
ครับผม ถูกต้งครับ ขั้นแรกเราต้องรักทีมเรือใบสีฟ้า ทั้งทีม แต่ถ้านักเต๊ะที่ตนเองชอบ
มาเล่นที่เรือใบสีฟ้าด้วยยิ่งดีมากครับ เช่น ผมชอบเตเวซครับ การเล่นของเขาดีก็ยิ่งปลื้มใจครับ ^^
+1

ครับ
อยากได้ทั้งตัวและหัวใจแฟนแมนยู...รักนะ(ชู้ผี)อิ๊อิ๊
เกรียด แมนยุ
ชอบเตเวส ไม่เกลียดแมนยู แต่เกลียดเฟอกี้ เก่งจริง แต่เลว ไม่เอา
ผมไม่ได้เกลียดแมนยู แต่อิจฉามันที่มันทำทีมได้แชมป์เยอะเกิน มันมีอะไรดีหว้า ถ้าให้เดาน่าจะเป็นกำลังใจมากกว่านะ แต่แปลกนะเวลาที่แมนยูแพ้จะรู้สึกมีความสูขอย่างบอกไม่ถูก เหอ ๆๆๆ
ลงชื่อด้วยครับ เกลียดแมนยูสุดๆๆๆๆๆ
เกลียดแมนยู
เพราะมันขี้โกง+ถ่อย
ได้แชมป์เพราะโกงแล้วยังมีหน้ามาทำข่มชาวบ้านอีก
ตัวทำลายวงการฟุตบอลเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.