Members

สื่อแฉเรือใบ เตรียมขาย โรบินโญ ทิ้ง

สื่อแฉ เรือใบ เตรียมขาย โรบินโญ สตาร์ชาวบราซิเลี่ยน ทิ้ง หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ในช่วงที่ผ่านมา คาด จะเปิดทางให้ บาร์ซ่า และ ซานโตส มารับเซ้งตัวไปในเร็วๆ นี้

เดอะซัน สื่อจอมแฉ ของอังกฤษ รายงานว่า โรแบร์โต มันชินี อาจจะให้โอกาส โรบินโญ สตาร์ชาวบราซิเลี่ยน ลงสนามอีกครั้ง ในเกมพบกับ สคันธอร์ป ของศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเอง หลังจาก ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ในช่วงที่ผ่านมา และไม่อยู่ในแผนการทำทีม ของกุนซือชาวอิตาเลี่ยนด้วย

ทั้งนี้ โรบินโญ นั้น ยังได้รับโอกาสเพราะว่า ผลงานการสังหารไปถึง 15 ประตู จากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สำหรับในปีนี้ ฟอร์มยังไม่อยู่กับร่องกับรอย เท่าที่ควรหลังจาก ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติบราซิล ในการคัดเลือกฟุตบอลโลก เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ เดอะซัน ยังระบุด้วยว่า แมนฯ ซิตี อาจจะเปิดทางให้ บาร์เซโลนา และ ซานโต๊ส ทีมดังของเมืองกาแฟ เข้ามาเจรจา เพื่อรับเซ้ง ตัวสตาร์ ชาวบราซิล รายนี้ไปร่วมทีมในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการเปิดตลาดรอบ 2 นี้

ที่มาhttp://www.innnews.co.th/sport.php?nid=207914

Views: 290

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าใจไม่อยู่ย้ายเถอะแต่ถ้าฟอร์มตกต้องให้โอกาสเขา เขาเป็นนักบอลที่เก่งน่ะครับ
เพียงแค่ยังปรับเข้ากับระบบไม่ได้เท่านั้นเองครับ ถ้าไปบาซ่ารับรองยิ่งระเบิดได้เล่นกับมนุษญ์ต่างดาวอิบบารับรองเขาไม่เป็นสองรองใครน่ะครับ
ผมว่าไม่ใช้พวกดารา มันกลัวเจ็บแล้วไม่ได้เล่นบอลโลกมากกว่า
น่าเสียดายนะ บินโญ่ตัวอยู่เรา ใจอยู่ใคร
ถ้า ไปให้ป๋าเฟอร์กี้ ปั้น คงไม่แพ้ โรนัลโด้ แน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.