Members

แมนฯ ซิตี้ เชื่อจะก้าวเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เนื่องจากมีศักยภาพพร้อมทุกด้าน ขณะที่ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน หวังพาทีมเปรสตันล้มยักษ์เชลซี เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 ม.ค.ว่า แกรี คุ้ก ประธานบริหารสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศลั่นว่า ทีม"เรือใบสีฟ้า" จะกลายเป็นสโมสรที่ดีที่สุดของโลกอย่างแน่นอน

แมนฯซิตี้ กลายเป็น 1 ในสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลกฟุตบอลปัจจุบัน หลังจากการเข้าเทคโอเวอร์ทีมของ อัครมหาเศรษฐีชาวอาหรับ ชีคห์ แมนซูร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2008

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่า สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ กำลังจะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมเชื่อมั่นจริงๆ ว่ามันจะเป็นไปได้แน่ หากดูจากทรัพยากรและศักภาพที่พวกเรามีตอนนี้" ซีอีโอ ถิ่นซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวมั่นใจ

นับตั้งแต่ แมนซูร์ เข้าเทคโอเวอร์ แมนฯซิตี้ ใช้เงินไปเกือบ 200 ล้านปอนด์​หรือราว 11,000 ล้านบาท ในการซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ เพื่อภารกิจเบียดแย่งตำแหน่งทีมบิ๊กโฟร์ขาประจำอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล

ทางด้าน เซอร์​อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเรืองอำนาจในเกาะอังกฤษมาเกือบทศวรรษ เคยออกมาหยาม คู่ปรับร่วมเมืองว่า เป็นเพียงสโมสรเล็กๆ ที่ไม่มีประวัติศาสตร์อะไรให้พูดถึงเหมือน  แมนฯยูไนเต็ด

ขณะที่ ความเคลื่อนไหวในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ลูกชายของ เซอร์อเล็กซ์ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ออกมาทำโหมโรงก่อนพาลูกทีมเปรสตัน ทำศึกหนักกับ เชลซี ในคืนวันเสาร์นี้ โดยระบุว่า จะสร้างความฮือฮาล้มยักษ์เหมือนในเกมอื่นๆ ในรอบที่ผ่านมา

เฟอร์กูสัน จูเนียร์ เผยว่า เขาจะใช้บทเรียน ที่บิดาของตนเอง พลาดท่า พ่ายพลิกล็อกต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมรอบ 3 มาเป็นแรงฮึดให้ทีมเล็กๆ ของเขา จากลีกแชมเปียนชิพ สร้างปาฏิหาริย์ล้มทีม "สิงห์บูลส์" ให้ได้

"ในหลายๆ ปีที่ผ่านมา มีผลการแข่งขันที่มีพลิกล็อกช็อกซีนีมามากมาย ตัวอย่างเหล่านั้น คุณจำเป็นต้องดูและพิจารณามัน อย่างเช่นการที่ลีดส์ ไปชนะ แมนฯยู ที่โอลด์ แทรฟเฟิิร์ด และ เรดดิ้ง ไปชนะ ลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์"

"มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในเอฟเอ คัพ นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมถ้วยใบนี้มันถึงเร้าใจ สำหรับทุกๆคน เชลซี ไม่สามารถเล่นได้ดีทุกๆ เกมหรอก ถ้าพวกเราเล่นได้ท็อปโฟร์ ขณะที่พวกเขาไม่ เชื่อได้เลย เราจะมีโอกาสแน่" เฟอร์กูสัน กล่าว.

 

Views: 49

Reply to This

Replies to This Discussion

ฆ่ามันทั้งพ่อทั้งลูกเลย ปากดีจริงๆๆ เราชนะจะได้หยุดเห่า
มีประวัติศาสตร์ถีบแมนยูตกชั้นไง
เดี่ยวก็จะทำอีก

ว่าแต่หัวกระทู้โชคดีที่มีคำว่าสโมสร

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.