Members

กานาเลสเมินสิงห์-ซิตี้!จ่อซบราชัน

แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี 2 เศรษฐีเมืองผู้ดี อกหักดังเป๊าะ หลัง เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพพรสวรรค์ ราซิ่ง ซานตานเดร์ เมินข้อเสนอชิ้นงามที่ยื่นไปให้ พร้อมเตรียมย้ายซบ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญา 5 ปีแล้ว

            

เซร์คิโอ กานาเลส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ราซิ่ง ซานตานเดร์ สโมสรในศึกลา ลีกา แดนกระทิงดุ ทำเอา 2 ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต้องซดน้ำแห้วถ้วยโต หลังบอกปัดข้อเสนอของทั้งคู่ และเตรียมเซ็นสัญญาซบตัก เรอัล มาดริด แล้ว
 
หนังสือพิมพ์ "มาร์ก้า" ของสเปน รายงานว่า กานาเลส ซึ่งเนื้อหอมฟุ้งขึ้นมาทั้งที หลังระเบิดฟอร์มยิง 5 ประตู จากการลงสนาม 8 นัดแรกใน ลา ลีกา ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญา 5 ปี โดยมีค่าตัวในการย้ายสังกัดอยู่ที่ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 288 ล้านบาท)
 
ทั้งนี้ สัญญาใหม่ของ กานาเลส กับ เรอัล มาดริด จะทำให้เขามีรายได้ 1 ล้านยูโร (ประมาณ 48 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งน้อยกว่าข้อเสนอที่ แมนฯ ซิตี้ เสนอให้ถึงครึ่งหนึ่ง และน้อยกว่าข้อเสนอจาก เชลซี 500,000 ยูโร (ประมาณ 24 ล้านบาท) โดยคาดว่า ดาวเตะวัย 18 ปี น่าจะถูกส่งกลับไปให้ ราซิ่ง ยืมใช้งานต่อไปอีกนานที่สุด 2 ฤดูกาล เมื่อทั้ง 2 สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้อย่างเป็นทางการแล้ว


 

 

ที่มา http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100123_002.html

 

Views: 71

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.