Members

มันโช่กระดากใจไม่ขอพูดถึงประเด็น"โคตรทีม"

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เลี่ยงไม่ตอบเรื่องความทะเยอทะยานของทีม หลัง แกร์รี่ คุ้ก ซีอีโอ "เรือใบสีฟ้า" คุยฟุ้ง ทีมมีดีพอผงาดก้าวไปสู่การเป็นเบอร์ 1 ของโลกได้สบายๆ พร้อมกำชับลูกทีม เกม เอฟเอ คัพ นัดหวด สคันธอร์ป วันอาทิตย์นี้ ห้ามประมาทเด็ดขาด หากไม่อยากน้ำตาตกท้ายเกม

            

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลบเลี่ยงไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นสโมสรมีศักยภาพพอ สำหรับการก้าวขึ้นไปเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ภายหลัง แกรี่ คุ้ก ประธานบริหารทีม กำลังฝันหวาน แถมออกมาคุยโตผ่านสื่อมวลชนเป็นการใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
เมื่อถูกถามเกี่ยวกับศักยภาพของ "เรือใบสีฟ้า" ในการก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดนั้น มันชินี่ ตอบว่า "แฟนบอลของเรายอดเยี่ยมที่สุด พวกเขาสำคัญต่อพวกเราอย่างยิ่ง"
 
แมนฯ ซิตี้ มีคิวทำศึกดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 27 ม.ค.นี้ แต่ก่อนจะถึงเกมสำคัญนั้น ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวดวล สคันธอร์ป จาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์นี้ โดยกุนซือชาวอิตาเลียน เตือนสติลูกทีม ห้ามประมาทคู่แข่งเด็ดขาด
 
"ผมรู้ว่า ซิตี้ เคยชนะพวกเขามาแล้วในเกม คาร์ลิ่ง คัพ แต่เราต้องมีสภาพจิตใจที่ถูกต้อง มันยากมากในการเล่นที่สนามเล็กๆ พวกเขาจะแข็งแกร่งมาก ผมได้ดูการเล่นของ สคันธอร์ป ทางวิดีโอแล้ว เกม เอฟเอ คัพ สำคัญต่อเรามาก และเราก็อยากผ่านสู่รอบต่อไปให้ได้ เราจำได้ดีต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ในเกมกับ เรดดิ้ง รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมกับ ลีดส์" มันชินี่ ระบุ
 
ทั้งนี้ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ น่าจะได้คืนทีมอีกครั้ง แต่ โรเก้ ซานตา ครูซ กับ ปาทริค วิเอร่า กองกลางตัวใหม่ ชวดลงสนามด้วยกันทั้งคู่

Views: 80

Reply to This

Replies to This Discussion

ม่ายชอบคุ๊กก็ตรงนี้ล่ะ เขาคือตัวการหลักในการโยนความกดดันให้ผู้จัดการทีมเป็นประจำ
ตั้ืงเป้าหมายสูงก็ดีนะครับ แต่คุ้กแกเล่นออกมาประกาศก่อนซะงี้ เอาผลงานให้ได้ก่อน แล้วเราค่อยประกาศกร้าวต่อ... นี่ยังไม่ได้อะไรเลย= =

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.