Members

ให้ไวแมนซิตี้ เซอร์ อเล็กซ์ ก็ เล็งอยู่ จอร์จจิโอ้ คิเอลลินี่

ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องแย่งลายเซ็นต์ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในกรณีที่ เนมานย่า วิดิช ย้ายทีมจริงๆ แต่ติดปัญหาคือ การรอเจรจาช่วงซัมเมอร์อาจสายเกินไป เพราะ ซิตี้ อาจทุ่มซื้อตั้งแต่เดือน ม.ค. นี้เลย

 

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางตัวตายตัวแทนแทน เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย เอาไว้แล้ว กรณี "เซอร์บิเนเตอร์" เก็บของย้ายทีมจริงๆ ตามที่มีข่าว โดยเล็งยื่นข้อเสนอซิวตัว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส มาเสียบแทน
 
คิเอลลินี่ เป็นหนึ่งในกองหลังเนื้อหอมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่มีข่าวลือด้วยมากที่สุด รวมถึงทีม "ปีศาจแดง" ด้วย และในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ข่าวบอกว่ามี ดาวิเด้ ลิปปี้ เอเยนต์ของ คิเอลลินี่ อยู่ในสนาม
 
ในส่วนของ ยูไนเต็ด นั้น รายงานข่าวอ้างว่า เซอร์ อเล็กซ์ กำลังจะล้มเลิกความพยายามในการโน้มน้าวให้ วิดิช เจ้าของค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) อยู่เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และหากมีการย้ายทีมเกิดจริงๆ เป้าหมายของ เฟอร์กี้ ที่เล็งเอาไว้ว่าจะซื้อมาแทนก็คือ คิเอลลินี่ ที่คาดว่ามีค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท)    
 
ข่าวบอกด้วยว่า เฟอร์กี้ พร้อมรอ กองหลังวัย 25 ปี ให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ปัญหาคือ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจะซื้อ คิเอลลินี่ มาร่วมทีมทันที เพราะต้องการเสริมแกร่งทีมเพื่อลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะการลุ้นทำอันดับติด 1 ในสี่ เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า 
 
สำหรับ คิเอลลินี่ แม้มีความสุขกับทีม แต่ก็ไม่ปิดโอกาสเรื่องการย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในอนาคต โดยเฉพาะการที่ ยูเว่ มีซีซั่นที่ไม่สวยงามเท่าไหร่ ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมผลงานแพ้มากกว่าชนะ แทบไม่มีลุ้นคว้า สคูเด็ตโต้

ทีมา

Views: 66

Reply to This

Replies to This Discussion

แหล่ม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.