Members

แข้งบาร์ซ่าก่อหวอด"ไม่เอาบินโญ่"(เขารังเกลียดนายขนาดนั้นเลยหรอเฮ้อน้ามันให้โอกาสเขาถึงปิดฤดูไม่ได้หรอนะนะ)

 

แม้เป๊บ กวาดิโอล่า กุนซืคนหนุ่มจะอยากได้โรบินโญ่ ดาวเตะบราซิเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ซิตี้มาเสริมทีมมากแค่ไหนก็ตาม แต่ลูกทีมบาร์เซโลน่าของเขานั้นกลับไม่เห็นด้วยถ้าเป๊บจะขอยืมบินโญ่มาจาก"เรือใบสีฟ้า"ในช่วงหนาวนี้

 

เดลี่ เมล์ เปิดเผยว่า บินโญ่ยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับถิ่นอีตส์แลนด์ได้ เพราะยังมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยอยู่นั่นเอง

นอกจากนั้น บินโญ่ยังไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นของตัวเองให้มีมาตรฐานได้ ตลอดจนความฟิตที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แถมในฤดูกาลนี้ก็ยังยิงประตูไม่ได้เลยซักลูก จึงเป็นเหตุผลที่มีโอกาสสูงที่ซิตี้จะปล่อยออกไป ซึ่งทางบาร์ซ่าเองก็รอจังหวะนี้อยู่มาตั้งแต่ซัมเมอร์แล้ว

แต่ลูกทีมของเป๊บ กวาดิโอล่า เป็นต้นว่าคาร์เลส ปูโยล และซาบี้ กลับกระซิบกุนซือคนหนุ่มว่า ดาวเตะแซมบ้าอาจจะทำให้สปิริตในห้องแต่งตัวของบาร์ซ่าเสียไปได้

นอกจากบาร์ซ่าแล้ว บินโญ่ยังมีข่าวกับทีมเล็กอย่างเบนฟิก้าหรือซานโตส ในบราซิลด้วย แต่เชื่อว่าโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือซิตี้ต้องการปล่อยให้บาร์ซ่ามากที่สุด เพราะต้องการจะดึงโบยาน เคอร์กิซ มาเป็นส่วนแลกเปลี่ยนด้วยนั่นเอง คาดว่าค่าเหนื่อยของบินโญ่จะยังอยู่ที่ระดับเดิมคือ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

_________________

Views: 150

Reply to This

Replies to This Discussion

ใครๆก็ไม่รักผม..ขนาดพัดลมยังส่ายหน้าเลย....เฮ้อ..
อย่าให้ยืมตัวหรือขายเด็ดขาด ให้ลงเป็นตัวจริงทุกๆนัด เด๋วก็เรียกความมั่นใจกลับมาได้เองแหละ นักเตะระดับนี้แล้ว จับมาเล่นเป็นกลางตัวรุกสิ
เรานี้แย่ขนาดนั้นเลยหรอ

ไม่มีใครเอาเลย ฮือๆๆๆๆๆ

แขวนสตั้ดดีกว่า........

แย่จีงๆเรา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.