Members

มันโช่รับ อยากให้โรบินโญ่ อยู่ต่อ...(ผมก็ด้วยยยยยยยย)

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับอยากให้ โรบินโญ่ หัวหอกเชิงสูง อยู่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป พร้อมกล่าวชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดีในเกมชนะ สคันธอร์ป 4-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ต้องการให้ โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป หลังช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวอาจย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ ซานโตส สโมสรในลีกบ้านเกิด
 
"มันโช่" ที่เพิ่งพา ซิตี้ บุกไปถล่ม สคันธอร์ป 4-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวถึง "บินโญ่" ซึ่งยิงประตูที่ 4 ในเกมนี้ว่า "หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สุดท้ายแล้ว โรบินโญ่ จะอยู่ที่นี่ วันพรุ่งนี้สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงก็ได้ แต่ตอนนี้เขาอยู่ที่นี่ และผมมีความสุขกับเขาจริงๆ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ แต่มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่เขาจะอยู่กับทีมอย่างมีความสุข และสนุกด้วย"
 
"เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ผมคิดว่าเขากำลังสนุกกับชีวิตในแมนเชสเตอร์ ผมคิดว่านักเตะคนหนึ่งจะสามารถอยู่ในทีมได้ก็ต่อเมื่อเขามีความสุข เมื่อเขาต้องการลงเล่นทุกเกม และเมื่อเขาอยากทำงานเพื่อทีมทุกวัน นี่คือสิ่งสำคัญเพราะนักเตะ และผู้จัดการทีมต้องอยู่อย่างมีความสุข"
 
อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี กล่าวต่อไปว่า "ผมมีกองหน้า 5-6 คน และทุกเกมผมต้องตัดสินใจว่า จะส่งใครลงเล่น มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเล่นด้วยการส่งกองหน้า 4 คนลงสนาม โรบินโญ่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (คาร์ลิ่ง คัพ นัดแรก) แต่เขาได้ลงสนามในวันนี้แล้ว"
 
มันชินี่ เผยว่าดีใจที่ลูกทีมเล่นดี และชนะ สคันธอร์ป แต่ก็ยอมรับว่าพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบที่ยากลำบากในการเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 แน่นอน "เอฟเอ คัพ เป็นการแข่งขันที่ยากมาก และเราได้เห็นแล้วในวันนี้ในเกม อาร์เซน่อล กับ สโต๊ค (อาร์เซน่อล แพ้ สโต๊ค 1-3) ทุกเกมจะเป็นเรื่องที่หนักมาก และในเกมนัดต่อไปพบ สโต๊ค จะเป็นเกมที่สุดหินแน่นอน"

 

 

 

 

 

ข่าวจาก 

Views: 252

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับโรบินโญ่แล้ว ถ้าจะอยู่ต้องรักและสนุกกับทีม เร่งฟอร์มคืนกลับมาให้ได้ถ้าหวังจะเล่นทุกนัด

ปล. ไม่มีนักเต๊ะคนไหนในโลกหรอกนะที่จะให้โอกาสแบบนี้ แถมเป็นการให้ตัดสินกับอนาคตของตัวเองอีก (ตามที่มันโช่กล่าวมา)
นั่นสินะ...

ผมก็ว่างั้น...แต่ก็ต้องดูต่อไป...ว่าเมื่อไรกัน..เขาจะคิดได้...
อีกนิดเดียวนะครับคุณโรบินโย่ ใกล้จะสำเร็จแล้ว รออยู่ชูถ้วยด้วยกันก่อน แล้วค่อยไป อย่างน้อยก็ไปแบบมีศักดิ๋ศรีนะ
ฟอร์มเริ่มดีขึ้นแล้ว ใจเย็นครับบินโญ่..
โรบินโญ่ๆๆๆๆๆ ยามเจ้าจะมาก็มาแบบง่ายๆ และเจ้ายังประกาศกับแฟนเรือใบทั่วโลกว่า "จะสู้เพื่อความสำเร็จของเรือใบ มิใช่เพื่อเงิน"

แล้วตอนนี้จะมาลาจากกันง่ายได้รึ! อย่างนี้ต้องดองเพิ่มอีก 2 นัด
ด้วยย ย ๆ ๆ ๆๆ
ถ้าแฟนแมนซิติ้ ส่งข้อความไปเวบสโมสรเยอะๆ ว่าต้องการให้เขาอยู่ และสู้กับทีมต่อไป


ผมว่าเขามีกำลังสู้ต่อไปนะ
ไม่อยากให้ไปเลย ถ้าไปจะขาดสีสันไปเยอะเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.