Members

แกรี่หยันเรือไม่สมควรชนะผีเกมแรก

 
 
 
 
 
 
ศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง วันพุธนี้ มีหวังเดือดระอุ หลัง แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่สมควรคว้าชัยในแมตช์แรกที่พบกันเมื่อสัปดาห์ก่อน เหตุ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าเกือบตลอดทั้งเกม โวสนั่นเจอกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้รู้กันแน่ใครเป็นของจริง


แกรี่ เนวิลล์ กองหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จุดกระแสเดือดก่อนเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 27 มกราคมนี้ โดยชี้ว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่สมควรที่จะเก็บชัยชนะได้ก่อน 2-1 ในนัดแรก ที่สังเวียน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา

ในเกมแรก แม้ว่า เนวิลล์ จะไม่ได้ลงสนาม แต่ก็มีเรื่องด้วยการชูนิ้วกลางให้กับ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ อดีตเด็กเก่า "ปีศาจแดง" ที่ทำแสบด้วยการเหมาซัด 2 ประตู พร้อมทำสัญญาณมือส่งไปทาง เนวิลล์ ว่าให้ "หุบปากซะ" เพื่อตอบโต้คำพูดของกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คิดถูกแล้ว ที่เฉดหัวดาวเตะอาร์เจนไตน์ ออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เนวิลล์ กล่าวว่า "เราสมควรได้ผลเสมอเป็นอย่างน้อยในเกมแรกกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อดูจากฟอร์มการเล่นของเรา ช่วง 40 นาทีแรกและครึ่งชั่วโมงสุดท้ายเราเล่นกันได้แข็งแกร่งกว่าพวกเขา พวกเขาได้ประตูตีเสมอก่อนหมดครึ่งแรก ทำให้ดีขึ้นมาเล็กน้อย แต่เกมนัดสองจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าใครกันแน่ที่ผิด และใครคือของจริง เราจะได้เห็นกัน"
"บรรยากาศในเกมแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาถือว่ายอดเยี่ยมมาก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ มักจะเป็นเช่นนี้เสมอ ส่วนเกมในวันพุธนี้สิ่งแวดล้อมต่างๆ ก็คงจะไม่มีอะไรแตกต่าง บรรยากาศค่ำคืนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความพิเศษเสมอ แฟนของเราไม่เคยปล่อยให้ทีมต้องหมดหวังในแมตช์สำคัญๆ พวกเขาจะช่วยเราได้แน่นอน" อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย


Views: 345

Reply to This

Replies to This Discussion

เกลียด นัก พวก ขี้ แพ้ ชวน ตี
เบื่อพวกชอบเห่าหอนแหะ หลังแพ้
สกอร์การัยตีอยู่แล้ว หุหุ นัดสองเตฟจัดไป 3 ตุง.^^
จัดให้ ปากดีนัก

เหยียบผิดที่ครับ ถ้าให้เหยียบโดนหน้าต้องขึ้นอีกนิด 555
เริ่มเกลียดไอ้หมอนี่..แล้วแฮ่ะ....กวน..จุดจุด.... อยู่นั้นแหละ
อย่ามาเที่ยวเมืองไทยนะ.....จะเอาขวดเหล้าตีกะบานสักที ( ขวดเหล้าเปล่านะครับ ) อิอิ
-*- ....เมาแล้วยังรู้อีกว่า ขวดไหนมีเหล้า อิอิ
ปากเหม็นจังไอ้แก่
นิสัย มันเปงอย่างงี้แหละ
มันพูดถูกแล้ว
สมควรชนะทั้งสองเกม ไม่ใช่แค่เกมแรก
ไม่ทราบว่า บายอกลับมายังครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.