Members

ข่าวดี เรือใบยิ้มร่าบายอร์,ตูเร่คืนทัพบุกซดผี

 
 
 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับข่าวดี ก่อนเดินทางบุก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปะทะแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือด นัด 2 วันพุธนี้ เมื่อจะได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โคโล่ ตูเร่ 2 ดาวเตะแอฟริกัน กลับมาเสริมความแข็งแกร่ง แต่ยังต้องรอเช็คสภาพร่างกายว่าพร้อมลงสนามเป็นตัวจริงหรือเปล่า

            

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยความพร้อมก่อนนำทัพลงสนามเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ เกม 2 วันพุธที่ 27 มกราคมนี้ โดย "เรือใบสีฟ้า" จะได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก และ โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง
 
อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล กลับมาร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากหยุดพักทำใจกับเหตุการณ์ที่โดนกลุ่มกบฎซุ่มยิงรถบัส ขณะเดินทางไปทำการแข่งขันศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา จนส่งผลให้ผู้ช่วยโค้ช และโฆษกของทีม เสียชีวิต ก่อน โตโก จะประกาศถอนทีมออกจากการแข่งขันในเวลาต่อมา
 
ขณะเดียวกัน ตูเร่ จำต้องเดินทางกลับเมืองผู้ดีก่อนกำหนด หลังจากทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กระเด็นตกรอบศึกชิงแชมป์แดนกาฬทวีปสุดพลิกล็อก ด้วยการพ่าย แอลจีเรีย 2-3 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
กุนซืออิตาเลียน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม เมื่อวันอังคารว่า "ผมคุยกับ เอ็มมานูเอล เมื่อวานนี้ (วันจันทร์) เขากำลังฝึกซ้อมกับพวกเรา และผมคิดว่า เขาจะพร้อมมีชื่อเป็นตัวสำรอง เราจะยังไม่เจอ โคโล่ จนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) และผมจำเป็นต้องดูว่า เขาพักฟื้นได้ดีเพียงไร ก่อนตัดสินใจว่า เขาจะได้ลงสนาม หรือเป็นตัวสำรองในวันพรุ่งนี้ ผมเสียใจกับเขา ที่ ไอวอรี่ โคสต์ ตกรอบ แต่ผมดีใจกับพวกเราเช่นกัน"

Views: 111

Reply to This

Replies to This Discussion

My Team (4-5-1) (but 4-3-3 when going forward)

Given



Onuoha Touré Kompany Barry



SWP Zabaleta De Jong Ireland Bellamy



Tévez
หน้าไม่ค่อยห่วง ห่วงหลังนี่แหละได้ตูเร่มา หวังว่าคงไม่บู่นะครับ ช่วย ๆ อัดกันหน่อย
ตูเร่ไม่น่าจะฟิตทัน
ถ้าลงได้ทั้งคู่ ทีมแกร่งแน่ หุหุ ผีร้ายระวัง...
ตัวสำรองก็ดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.