Members

"มันโช" ใช้เพลงฮิต "โอเอซิส" เตือนสติลูกทีม

โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ใช้ "Don't Look Back In Anger" เพลงฮิตของวง "โอเอซิส" ที่เป็นสาวก "เรือใบสีฟ้า" พันธุ์แท้ เป็นแรงบันดาลใจเตือนลูกทีมก่อนเกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะต้องไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันพุธที่ 27 มกราคมนี้
       
นัดแรกชัยชนะตกเป็นของ แมนฯซิตี ด้วยการพลิกชนะ 2-1 จากการเหมายิงของ คาร์ลอส เตเบซ พร้อมกับดีใจด้วยการทำสัญญาณมือ "หุบปาก" มุ่งเป้าไปยัง แกรี เนวิลล์ ที่วอร์มอยู่ข้างสนาม กองหลังตัวเก๋าของ แมนฯยู ก็ชูนิ้วกลางเป็นการตอบโต้ หลังเกมมีสงครามน้ำลายตามมาอีกระลอกใหญ่ เริ่มตั้งแต่ก่อนเกมหอกอาร์เจนไตน์ ไม่พอใจที่ถูกเหน็บว่ามีค่าตัวไม่ถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) จึงตอบโต้เพื่อนเก่าว่าเป็นพวกสมองนิ่มและเลียแข้งเลียขาเจ้านาย
       
ก่อนเกม เนวิลล์ ออกมาปลุกเร้าบรรดาสาวก "เรด เดวิลส์" เอาคืน เตเบซ และผองเพื่อน แมนฯซิตี อย่างเจ็บแสบในเกมนัดสอง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ก็ออกมาผสมโรงด้วยการมองว่าดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" ที่แปรพักตร์ น่าจะโดนใบแดงตั้งแต่เกมแรกจากการเข้าสกัดบอลน่าเกลียดเปิดปุ่มใส่ เวส บราวน์
       
ทำให้ มันชินี ต้องออกมาเตือนนักเตะและแฟนบอลอย่าหลงไปกับบรรยากาศของเกม "เพลง 'Don't Look Back In Anger' ของ โอเอซิส เจ๋งมาก เกม ดาร์บี ถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นใน แมนเชสเตอร์ ลอนดอน หรือ มิลาน ผมล้วนตื่นเต้น แฟนบอลก็เช่นกัน แต่เราก็ต้องรู้เอาไว้อย่างว่าเป็นแค่เกมฟุตบอลเกมหนึ่งเท่านั้น"
       
"ตอนนี้เรามีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศและเราต้องการจะทำให้ได้ เราไม่สามารถจะไปเยือน แมนฯยู และกลับออกมาพร้อมกับความพ่ายแพ้ เราจะต้องไปและลงเล่นด้วยความเชื่อที่ว่าจะสามารถชนะได้" กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ที่คุมทัพ แมนฯซิตี แพ้ไปเพียงแค่นัดเดียว เปิดเผย
       
แมนฯยู เตรียมเพิ่มกำลังตำรวจในเกมนัดสองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากยกแรกก็จับกุมแฟนบอลตัวป่วนได้หลายคน คาดว่าสาวกบอล แมนฯซิตี จะยกทัพกันมาแบบเต็มอัตราศึก เพราะถือเป็นการเข้าใกล้คว้าแชมป์มากที่สุดนับตั้งแต่ปี 1976 โดยมี แอสตัน วิลลา ยืนรออยู่แล้วที่ เวมบลีย์ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

 


 

 

ที่มา http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000012061

Views: 280

Reply to This

Replies to This Discussion

รู้จักใช้สิ่งที่มีแหะ ยิ่งเอาวงโอเอซิสมากล่าวถึงยิ่งทำให้แฟนๆในอังกฤษรักเป็นเท่าตัว ฉลาดมาก !!
อุ้ยๆ เลียนแบบ เป๊ป เลย แหละ เอาเพลงมาสร้างอารมณ์
แต่ก็ใช้ได้นะ โอเอซีส มันแฟนเรือด้วย จะให้ดี เอาโอเอซีส มานั่งเชียร์ด้วย แต่นักเตะมันเกิดทีหลังจะอินป่าวอะ
ฟังๆครับ
มาแปลกอีกละ
มะแปลกนะ มุกนี้เคยใช้ตอนเป๊บ ณ บาร์ซ่า เปิดหนัง Gradator (มั่งสะกดอะนะ) กล่อมลุกทีมแล้ว ชนะผีนัก ชิง ชปล ปีก่อน มันโช่ เลยเอาบ้างนะ แต่ วงนี้ แฟนเรือด้วย น้องคิมคงเกิดไม่ทัน ยุค โอเอซีส แต่ มันโช่ทันแน่ แต่นักแตะเนียะ คงไม่ทัน เพลงนี้ เอาใจมันโช่มากกว่า เป็นกลยุทธ์อะ คือยิ่งสูงยิ่งต้องมีลูกเล่นแพรวพราวหน่อย
ชอบเพลงนี่มากเลยครับ

manci makes me love oasis
สงสัยน้องเกิดมะทัน oasis วงดนตรียุคนี้ไม่เร้าใจ ถึงใจเท่า โอเอซีส เป็นวงระดับ 40 ปีจะมีสักวงอะคับ เกิดมะทันอะจิ
นีคือวงโคตรพ่อโคตรแม่ผมเลย รักวงนี้มา10กว่าปีแล้ว เพลงนี้ดังมากๆๆๆสิบกว่าปีแล้วแถมเป็นวงที่บ้าทีมเรามากๆๆๆๆๆๆๆๆ และแมร่งเกรียดแมนยูด้วยคับเ เคยมาเปิดคอนเสริทร์ที่เมืองไทยด้วย แสดงได้สุดตรีนมากๆๆๆๆ
กรูรักมรึง oasis
มันโช่แหล่มมากกะเอาชนะ

สมัยยุคมาร์คเจอผีแกขอแค่เอาเสมอไว้ก่อน - -"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.