Members

Man City จะอยู่อันดับที่เท่าไร จบครึ่งฤดูกาล

ตามสถิติ ทีมที่อยู่หัวตารางกว่า 85% จะได้ Champ (ของเยอรมัน 95%) อยากรู้ว่าถ้า Man City จะอยู่ที่เท่าไร เมื่อถึงวันที่ 30 ธันวาคม (จบนัดที่ 20 ซึ่งเล่นในบ้านเจอ Liverpool)
นัด 15 (A) Wigan, 16 (A) Spurs, 17 (H) Bolton, 18 (A) Villas, 19 (H) Blackburn, 20 (H) Liverpool

Views: 428

Reply to This

Replies to This Discussion

W-L-W-D-W-W = 13 แต้ม + เดิม 29 แต้ม = 42 น่าจะอยู่ที่ 2 ได้
แต่ชนะ Liverpool นัดที่ 20 ได้ไหมนะ แฟนหงส์ ว่าไง
เมื่อคืนลุ้นหัวใจจะวาย

อยู่ตรงไหนก็ได้ นี่ก็เกินที่หวังแล้วครับ
แล่นอยู่แถวๆ หัวตาราง ครี่งหลังหวัง "แชมป์" ไปเลย
ที่ 2 คะแนนเท่า arse แต่ผลต่างลูกได้เสีย น้อยกว่า

มั่นใจมะ :)
ติด 1 ใน 5 ผมก็ Happy แล้วครับ
หกนัดหลังนี้ ผลการแข่งผมว่า

กับ wigan นอกบ้าน ผมว่าเราชนะได้ไม่ยาก

กับ spurs นอกบ้าน ผมว่าเราชนะได้ หรือไม่ก็เสมอ

กับ bolton ในบ้าน ผมว่าเราชนะได้ แต่อเนลก้า ก็น่ากัว เพิ่งดับความไร้พ่ายของผีแดง หลังจากผีแดงพ่ายแพ้เรือใบของเรา อิอิ

กับ villas นอกบ้าน ผมว่าเราน่าจะเสมอ เพราะแข่งครั้งที่สอง ครั้งแรกเราชนะในบ้านเรา ครั้งนี้เค้าน่าจะเอาคืน สถิติเค้าก็ดีนะ แต่อยากให้เราชนะมากกว่า

กับ blackburn ในบ้าน ผมว่าเราน่าจะเอาชนะให้ได้ เพราะครั้งที่แล้ว เราแพ้เค้านอกบ้าน ครั้งนี้อยากให้แก้มือคืนให้ได้ แต่สถิติ blackburn ก็ดีเหมือนกัน มาตรฐานใกล้เคียงกับเรา

กับ liverpool ในบ้าน ผมว่าเราไม่น่าจะชนะ แค่เสมอก็โอเค และถ้าชนะได้จะดีมาก ๆ เพราะแข่งในบ้านเรา สถิติไม่เลวอยู่แล้ว แต่ลิเวอร์พูลแรงเหลือเกิน

เท่าที่คิด เราอาจจะอยู่ใน Top5 ของตาราง เท่าที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่ากองหน้าของเรายิงฝืดอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่ กองกลางจะเป็นตัวยิง ซะมากกว่า และชนะแบบฉิวเฉียดเหลือเกิน หัวใจแทบวาย ถ้าเดือนธันวานี้ สักสองสามนัดสุดท้ายก่อนปีใหม่ โบจินอฟกลับมาลงเล่นได้ ก็น่าจะดี หรือเบียงคี่เรียกฟอร์มเจ๋งกลับมาก็จะดีไม่น้อย ตอนนี้อยากให้กองหน้าทำประตูได้มากกว่านี้ ซัดตู้ม ๆ เลย ผมว่าเอ็มเพ็งซ่ากับวาสเซลทำผลงานไม่ค่อยดี ทำได้แค่ครองบอล ไม่ค่อยมีสัญชาติญาณทำประตูเลย ว่าแต่ใครเคยดูซามาราสเล่นบ้างคับ ช่วยลงความเห็นหน่อยคับ

ปล. ผมอยากให้ซื้ออเนลก้าของโบลตันเหมือนกันนะ 15 ล้านปอนด์ น่าจะเหมาะกับทีมเรา หรือไม่ก็เบอร์บาตอฟ สองคนนี้ คนใดคนหนึ่งก่อน เพราะใช้งานได้เลย ไม่มีปัญหาเรื่องภาษา ส่วนดาวยิงอื่น ๆ ก็ค่อย ๆ ดูกันต่อไป
ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้man ci ถูกดูแคลนมาตลอด คิดว่าถึง30ธันวาน่าจะได้อีกสัก 9 คะแนน คงราวราวอันดับ 6หรือ7 จะให้กำลังใจต่อไป
ผมว่าเเมนซิตี้มาได้ถึงจุดนี้ก้เยี่ยมยอดเเลว้ล่ะครับ
จาก14ของตารางฤดูกาลที่เเล้วเลยนะ
ทำไมถึงไม่คิดว่า Man city ลงทุนเพิ่มเยอะมากเทียบกับทีมอื่นๆ อาจมากกว่า Asenal ด้วย อันดับน่าจะสะท้อนผลการลงทุนบ้าง
อย่างแย่สุดคืออันดับ6เพราะนําอันดับ7อยู่5แต้ม 3นัดแรกตอ้งได้อย่างนอ้ย7แต้ม 3นัดหลังต้องไค้อย่างน้อย4แต้ม จะได้ 40แต้ม ถ้าทําได้ลุ้นอันดับ2-4
(ผมบอกอย่างนี้ เดือน ธันวาคม นี้ แมนซิตี้ มีเหญ้าเยือน อย่างละ3นัด วันที่1ธันวาคมนี้ แมนซิตี้ ไปเยือน วีแกน ผมว่าชนะแน่ ได้3คะแนน ) วันที่8ธันวาคม แมนซิตี้ ไปเยือน สเปอรส ไม่ชนะต้องเสมอ ถ้าชนะได้3 ถ้าเสมอได้1) ( 15ธันวาคม เหญ้า รอการต้อนรับ โบลตัน เราเจ้าบ้านต้องชนะแน่นอน เอาไป อีก3คแนน) ( วันที่22ธันวาคม แมนซิตี้ ไปเยือน แอสตันวิลล่า เราไม่ชนะ ก็ต้องให้เสมอให้ได้ ไม่3คะแนนหรือ1คะแนน) ( วันที่26 ธันวาคม เหญ้า รอการต้อนรับ แบล็คเบิร์น เราเป็นเจ้าบ้าน ต้องชนะ สถานเดียว เพื่อแก้แค้น ที่เขาชนะเรามาแล้ว เอาสัก2-0 ได้อีก3คะแนน) ( วันที่29 ธันวาคม เหญ้า รอการต้อนรับ ลิเวอร์พูล เราเป็นเจ้าบ้านต้องชนะสถานเดียว ทำไมจะชนะไม่ได้ ผีแดง ยังล้มมาแล้ว เอาไปอีก3คะแนน รวมแล้ว กว่าจะถึงเดือน มกราคม 51 แมนซิตี้ คงได้อีก 15คะแนน ) ผมกะว่า ไม่ อันดับ ที่ 4 หรือที่ 5 แน่นอน ชัวร์ ยูฟ่าคัฟมองเห็นๆแล้ว แชมป์เปี่ยนลีก ต้องมองไปอีก มกราคม 51รู้แน่ชัด จะได้ตัวเก่งๆกี่ตัว คอยเชียร์กันต่อไปครับ ชาวสมาชิกแฟนแมนซิตี้คลับ
ที่สามก้อพอ ยังไม่หวังมาก แค่ไปแชมเปี้ยน ลีกปลายฤดูกาลได้ก็พอใจแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.