Members

เมื่อคืนพอบอลจบใครนอนไม่หลับบ้างคับ ส่วนผมมันรู้สึกยังไงก็ไม่รู้ มันนอนคิดว่าเราแพ้เพราะอะไร ถึงผมจะเกลียดแมนยูอย่างออกหน้าออกตา แต่ต้องยอมรับว่าเมื่อคืนทีมมันเล่นดีมากๆ แล้วเราจะโทษใครล่ะ นอกจากยอมรับตัวเองใช่ไหมคับ พอตื่นมาเป็นครั้งแรกที่ผมเปิดเว็บนี้แต่ผมไม่อยากอ่านกระทู้ต่างๆ ที่อธิบายการพ่ายแพ้ของเรา และต้องเจอกับไอ้พวกปากแมวเด็กผีทั้งหลายทีรอสัพยอกเราย้อเย้อทีมเราแน่นอน ช่วยลงชื่อให้รู้หน่อยคับว่ามีใครอย่างผมบ้าง เรือก็ยังเป็นเรือ ที่รอวันเข้าwinอยู่วันยังค่ำ แค่รอเวลาและโอกาศเท่านั้น เราก็ยังรักเรือลำนี้อยู่

Views: 179

Reply to This

Replies to This Discussion

man ผมคนหนึ่งละกินข้าวยังไม่ได้เลย นอนก็ไม่หลับ55+ดีนะ(แฟน)บอกให้ทำใจ แต่ว่าคิดไปคิดมาก็เล่นดีขึนเยอะมาก แค่เสียขัวญในครึงหลังเอง ต้องนิงอีกหน่อยหาตัวเก่งๆในแดนกลาง ตัวตัดเกมนะ (คือเทียบเท่าทีมใหญ่แบบอ่านเกมเก่ง) กองหลังของเราคงไม่ทำงานหนักขนาดนีนะคับ
อืม เราขาดตรงไหนกันแน่ ถึงไล่เค้าไม่ทันเลย ในแง่การฟอร์มทีมเหรอ ต้องยอมรับว่าเค้าจ่ายบอลกันแม่นมาก ไอ้ที่เราได้คือโฉบยิง แต่เค้ามาแบบมีสูตร ใครช่วยอธิบายทีว่าถ้ามันชินนี่เป็นเราจะแก้เกมกันยังไง จะต้องซื้อตำแหน่งไหนกันแน่ บางทีเราซื้อคนมาเก่งแต่ฟอร์มทีมไม่นี่งก็เท่านั้น หรือเป็นตั้งแต่สมัยฮิ้วส์ ต้องให้เวลามันชีนี่หน่อย เฮ่อ ยังไงก็ได้ขอให้ขึ้น 4 อันดับแรกให้เร็วหน่อยละกัน คะแนนบี้กันเหลือเกิน เวรรูนั่นมันเก่งจริงยิงนาทีสุดท้าย แสบมั๊กๆ
เป็นใครก็หดหู่คับ แต่มันคือเกมเพียง 1 เกมจากทั้งหมดร่วม 40 กว่าเกม ปีนี้มันก็มีคับ กลับมาใหม่พร้อมระบบที่ดีกว่า ต้องยอมรับว่ากองหลังเราไร้ประสบการณ์คับ พอนานๆไป โบยาต้า แต๋วแตกหลายลูกเลย กอมปานีก็ประสาททื่อไปเยอะ เวลายังมีกองกำลังอายุน้อยอยู่คับ ขอเวลาอีกนิดปีหน้ารับรองลุ้นแชมป์
เซงมาก
teamwork ครับ ระบบการยืนโดยเฉพาะกลางเราหลาย ๆ นัดกลางเราไม่ค่อยได้บอลกันเลย ต้องรีบขันนอตตรงนี้ด่วน
ผมเข้าใจความรู้สึกเลยครับ

นาที 92 น้ำตาแทบเล็ด
สรุป:
1. ไม่ได้หลับทั้งวันทั้งคืน
2. ที่แค้นคือป้าย 34 ปีไหร้แชมป์
3. แฟนผีต้อนรับเราได้เจ็บมาก
4. ต้องยอมรับ เราขาดสมาธิกับเกมส์จึงทำให้เสียประตู
5. แต่โดยรวมแล้วเราเล่นดีแวครับ
6. ตั้งแต่เมื่อวานถึงตอนผมยังอ่อนเพลียอยู่เลย อิอิ
7. ขอให้เรือใบสีฟ้าจงสู้ต่อไป สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
แพ้เพราะขวดครับ
ลงชื่อด้วยคนค่ะ เป็นเหมือนพี่เปรี๊ยบรุย...
แต่ไม่ท้อสักนิด เชียร์ต่อไปได้ จนถึงที่สุดค่ะ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.