Members

เรือใบยื่นซื้อจอห์นสันจากโบโร่แล้ว มาร์โก ม็อตต้า ฟูลแบ็ก โรม่า ก็ใกล้จะยืมตัวสำเร็จ

 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่งของ "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลโบรช์ หลัง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนใหม่ต้องการเพิ่มความหลากหลายในเกมรุก ขณะที่การยืมตัว มาร์โก ม็อตต้า กองหลัง โรม่า สื่อผู้ดีเชื่อว่าใกล้จะประสบความสำเร็จเช่นกัน


สกาย สปอร์ต นิวส์ สถานีโทรทัศน์กีฬาประจำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้จัดการยื่นข้อเสนอให้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ใน ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ พิจารณา เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับ อดัม จอห์นสัน ปีกทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แล้ว
 
ดาวเตะวัย 22 ปี เป็นดาวเด่นในฤดูกาลที่น่าผิดหวังของ "สิงห์แดง" และเคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี รวมทั้งหลายๆ สโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพราะสัญญาของเขาที่ ริเวอร์ไซด์ กำลังจะหมดลงตอนซัมเมอร์ และเป็นที่เชื่อว่าโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเพิ่มตัวเลือกในการทำเกมทางกราบ
 
เงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับทีมจากแถบอีสต์แลนด์ ซิตี้ จึงถือไพ่เหนือกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ แต่ มูลค่าของข้อเสนอที่มีข่าวว่าได้ส่งไปให้ มิดเดิ้ลสโบรช์ นั้น ยังไม่มีการเปิดเผย ขณะที่ กอร์ดอน สตรั๊คคั่น นายใหญ่ "เดอะ โบโร่" ไม่ขอพูดถึงอนาคตของ จอห์นสัน หลังเกมบุกถล่ม ดอนคาสเตอร์ 4-1 ที่เขายิง 2 จ่าย 1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
ส่วนกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการยืมตัว มาร์โก ม็อตต้า ฟูลแบ็ก โรม่า นั้น แม้จะมีข่าวจากอิตาลี ว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ ไม่อยากให้เขาย้าย แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า ทีมของ "มันโช่" ใกล้ได้ตัวเขามาอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แล้ว
 
เป็นที่เชื่อกันว่า ตัวแทนของ ม็อตต้า ได้ตั้งโต๊ะเจรจากับทาง ซิตี้ แล้วเมื่อต้นสัปดาห์ โดยอดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลีชุดยู-21 มีกำหนดจะบินมาเมืองผู้ดี เพื่อทำเรื่องย้ายทีมให้เรียบร้อยใน 2-3 วันข้างหน้า


Views: 127

Reply to This

Replies to This Discussion

อดัม จอห์นสัน คงไดแน่ จะหมดสัญญาแล้ว 5 ลป โอเค

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.