Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือแมนฯ ซิตี้ แทบกระโดดตัวลอย หลังได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ จากลูกวอลเล่ย์อันสุดสวยของ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ชมสปิริตลูกทีม ว่ามุ่งมั่นจนวินาทีสุดท้าย พร้อมปลอบแสดงความเสียใจกับ สตีฟ ค็อปเปลล์ กุนซือทีมคู่แข่ง ที่ชวดคว้าคะแนนคิดมือแบบน่าเสียดาย

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก กล่าวร่วมแสดงความยินดีกับ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ฮีโร่ประจำทีม ที่ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บให้ทีมเปิดบ้านเถือ เร้ดดิ้ง 2-1 เก็บ 3 คะแนนเต็มแบบเหลือเชื่อ ชี้เป็นลูกยิงที่สวยสดงดงามลูกหนึ่ง แต่ขณะเดียวกันรู้สึกสงสารจับใจกับทาง สตีฟ ค็อปเปลล์ กุนซือคู่แข่ง เนื่องจากต้องฝันค้างชวดมีคะแนนติดมือ

เปตรอฟ ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 11 แต่ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 2 นาที เจมส์ ฮาร์เปอร์ ยิงให้ทีมเยือนตีเสมอ จากนั้นเกมทำท่าจะจบลงที่สกอร์ 1-1 และแบ่งแต้ม กระทั่งทดเวลาเจ็บไป 3 นาทีเศษ ไอร์แลนด์ ก็รับบทฮีโร่ กระโดดตัวลอยวอลเล่ย์บริเวณกรอบเขตโทษ ลูกหมุนติ้วเข้าเสียบตาข่ายท่ามกลางเสียงเฮของกองเชียร์เจ้าถิ่น

นายใหญ่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ กล่าวว่า "การชนะในลักษณะนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับเรา แต่ขณะเดียวกันการแพ้ลักษณะนี้ของทางฝั่ง เร้ดดิ้ง ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าสุดด้วยเหมือนกัน"

"ผมนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง และคิดว่าคงเสมอกันแน่แล้ว หลัง โจวานนี่ พลาดโอกาสทองที่จะยิงให้เราขึ้นนำ แต่จู่ๆเราก็มีโอกาสครั้งสุดท้าย และนับเป็นประตูที่สุดยอดมากจาก สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ เขายิงได้สุดเฉียบเหนือคำบรรยาย"

ส่วนรูปเกมโดยรวม สเวน แสดงความพอใจ แม้บางส่วนที่ต้องแก้ไขต่อไป โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเริ่มต้นเกมได้ค่อนข้างดี และสามารถได้ประตูขึ้นนำก่อน แต่หลังจากนั้นเกมของเราก็เหมือนหยุดชะงักอันเนื่องจากปัญหานักเตะเจ็บตรงนั้นบ้างตรงนี้บ้าง มันทำให้เราสูญเสียการคุมทีม และเปิดโอกาสให้ เร้ดดิ้ง ได้ทวงประตูคืน อย่างไรก็ดีต้องชมสปิริตนักเตะในทีม ทุกคนทำงานกันหนักเพื่อชัยชนะ และนับเป็นโชคดีของเราที่ได้ประตูเหมือนฝันในครั้งนี้"

ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ยังเป็นทีมเดียวที่รักษาสถิติชนะรวดในบ้าน เป็นนัดที่ 8 ติดต่อ ยังรั้งอันดับ 3 ในตารางได้ต่อไป และไล่จี้ติด แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ห่างเหลือเพียงคะแนนเดียว

สยามสปอร์ต

Views: 138

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นเกมหนึ่งที่คนดูสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ลุ้นจนวินาทีสุดท้าย พระเอกของเรื่องตอนแรกเดาไม่ออกว่าจะเป็นใคร?
สุดท้ายก็เกิดปาฏิหารย์มี "ซูเปอร์แมน" เจ้าเก่า "สตีเฟ่น ไอร์แลนด์" มาช่วยและจบได้อย่างยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ
ขอขอบคุณจากใจอีกครั้งที่ทำให้พวกเราเหล่ากะลาสี "เรือใบสีฟ้า" มีความสุขแบบสุดยอดจริงๆ
Heroเลย
ช่วงนี้ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ นับว่าฟอร์มกำลังดีวันดีคืน ลูกยิงนัดนี้ก็ถือว่าเป็นลูกยิงที่สุดสวย สะใจแฟนๆเหนือคำบรรยายเลยที่เดียว หลังจากต้องลุ้นตัวโกงแบบเสียวสุดๆจนแทบวินาทีสุดท้าย
ปล.ข้อตั้งชื่อลูกยิงนี้ว่า "ลูกเตะดาวหาง"
ป.เป๋าเป๊ย
เก่งจริงเลย ตอนแรกนึกว่าไม่เก่ง สเวนตาแหลมจริง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.