Members

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันจะเป็นผู้คุมการซื้อ-ขายนักเตะภายในทีม แต่อาจไม่มีการคว้าใครจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ ชี้ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ พร้อมเชื่อมั่นฝ่ายบริหารไม่เข้ามาวุ่นวายกับการตัดสินใจตัวเอง

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะเป็นผู้ควบคุมการซื้อ-ขายนักเตะในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แม้ยอมรับว่าอาจไม่มีการคว้านักเตะใหม่มากมายจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
 
มันชินี่ ไม่มีการขยับตัวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะมากนัก นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากกำลังประเมินผู้เล่นในทีมชุดปัจจุบันนี้ และพยายามรอให้นักเตะตัวหลักหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ โดยกุนซือชาวอิตาลีเผยว่าเขาน่าจะคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้มากกว่า และยืนยันว่าการตัดสินใจทั้งหมดมาจากเขาไม่ใช่เจ้าของสโมสร "เรือใบสีฟ้า"
 
"ผมสามารถซื้อนักเตะได้ถ้าต้องการ และผมมั่นใจว่านั่นจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผมมีความสุขในเวลานี้ เพราะเราเป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว สิ่งที่ผมมุ่งสมาธิในตอนนี้คือการทำอย่างดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ และถ้าเราทำได้มันก็จะช่วยเหลือแผนการที่ผมวางเอาไว้สำหรับอนาคต ผู้คนอาจคิดว่าผมนำความเป็นตัวตนเข้ามายังสโมสร และผมก็จะทำอย่างนั้น แต่สิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นในช่วงจบฤดูกาล ผมมีนักเตะที่ดีที่นี่ และปัญหาเดียวที่เรามีคือเรามีนักเตะมากมายบาดเจ็บนับตั้งแต่ผมเข้ามา เราคว้า ปาทริก วิเอร่า และเขาจะพร้อมในอีก 10 วัน และบางทีเราอาจคว้าใครเข้ามาได้อีก" มันชินี่ กล่าว
 
นอกจากนี้ กุนซือหนุ่มยังกล่าวอีกว่า การปล่อยตัว โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิล ไปเล่นกับ ซานโตส แสดงให้เห็นแล้วว่าฝ่ายบริหารของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ยื่นมือเข้ามาแทรกแซงการตัดสินใจของเขา
 
"ผมได้คุยกับเจ้าของเกี่ยวกับ โรบินโญ่ แต่มันเป็นการตัดสินใจของผมที่เขาได้รับอนุญาตให้ย้ายไป ซานโตส แน่นอน เราคุยกับ คาลดูน (อัล มูบารัก) และ แกรี่ คุ้ก และเราก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น โรบินโญ่ ต้องการเล่นอยู่ตลอดเวลา เพราะมันเป็นปีฟุตบอลโลก และนั่นก็จะไม่เกิดขึ้นที่นี่" มันชินี่ กล่าว

 

จาก สยามสปอร์ต

Views: 94

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอบคุณครับพี่จู คงไปคึกคัก ช่วงตลาดคราวหน้าแน่นอน
คิดว่าอาจจะหาปีก แต่เค้าอาจจะประเมินช่วงซัมเมอร์ก็ได้
ช่วงนั้นสามารถซื้อขายนักเตะได้ง่ายกว่าตอนนี้
ถ้าได้ท็อปโฟร์ซื้อขายจะง่ายขึ้นเยอะ ช่วงซัมเมอร์นักเตะใกล้หมดสัญญาย้ายกันเยอะ ฤดูกาลนี้ไม่ยากที่จะใช้นักเตะเก่าเบียดทีมอื่นแต่ฤดูกาลหน้าค่อนข้างลำบาก
เพราว่เขาเองเก่ง ไม่ต้องใช้นักเตะดังๆใช้เด็กปันก็แชมได้ ถ้าประสบความสำเร๊จก็เก่ง ถ้าไม่สำเร็จก็หลงตัวเอง นายห้างเขามองออก
ของเราที่มีก็โอเคแล้ว ^ ^
อยากได้เฟลไลนี่ง่ะ
เมสซี่ด้วย
เห็นด้วย

ทีมเราตอนนี้ก็พร้อมอยู่แล้วนะ

ซื้อมาบ่อยๆ ทีมจะเสียสปิริตเอาได้

ปล. มีอีกอย่าง คือ ไม่อยากให้ซื้อ star เทพๆมาแล้วอ่ะ
อยากได้พวกที่เกรด A แต่ยังไม่ดังมาก ไม่ก็ดาวรุ่ง มาปั้นเป็นสัญลักษณ์ของเราเองมากกว่า
ตอเรสงี้ อองรีงี้ เก่งเทพก็จริง แต่อยากให้ปั้นเองจะแหล่มกว่า XD
ทีมเราเก่งอยู่แล้บคร้าบ ต้องไปได้ไกลแน่นอน แชมเปี้ยนเลยคับ รักแมนซิตี้คับ
Attachments:

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.