Members

1.

ชื่อ : Cesar Azpilicueta

เชื้อชาติ : สเปน

วันเกิด : 28 สิงหาคม 1989

ส่วนสูง : 178 Cm.

ต้นสังกัด : Osasuna

ตำแหน่ง : แบ็คขวา, วิงแบ็คขวา

   Azpilicueta เป็นแบ็คขวาจอมแกร่งถูกยกไปเปรียบเทียบกับ Sergio Ramos ของ Real Madrid ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็น New Sergio Ramos ในอนาคต โดย Azpilicueta อยู่กับทีม Osasuna มาตั้งแต่ปี 2006 จนได้มาขึ้นชุดใหญ่ในปี 2008 โดยได้ลงเล่นในตำแหน่งกองกลางซึ่งนัดแรกที่เขาได้ลงทีมพ่ายต่อ Real Madrid ไป 0-2

   ต่อมา Azpilicueta กลายมาเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในตำแหน่งแบ็คขวา และ กลายเป็นว่าเขาได้ค้นพบตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา โดยเป็นแบ็คขวาสไตล์แข็งแกร่งมีการเติมเกมที่ดี และ มีเกมรับที่เหนียวแน่น กลายเป็นกำลังสำคัญของ Osasuna

   กับทีมชาติสเปน Azpilicueta ติดทีมชาติทุกชุดจนถึงชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่เขาเป็นกำลังหลักอยู่ในปัจจุบัน

 

2.

ชื่อ : Eduardo Salvio

เชื้อชาติ : อาร์เจนติน่า

วันเกิด : 13 พฤษภาคม 1990

ส่วนสูง : 172 Cm.

ต้นสังกัด : Atletico Madrid

ตำแหน่ง : กองหน้า, กองกลางตัวรุก, ปีกซ้าย/ขวา

   Salvio เป็นกองหน้าธรรมชาติ แต่สามารถเล่นในตำแหน่งแนวรุกอื่นๆได้ด้วย เริ่มต้นฟุตบอลอาชีพกับทีม Lanus ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในปี 2008 ยิงประตูให้กับทีมได้พอสมควร ด้วยความที่มีทักษะสูงไปกับบอลได้ดี ทำให้เขาเป็น 1 ในกองหน้าแห่งอนาคตของทีมชาติอาร์เจนติน่าอีกคน

   ด้วยฟอร์มและพรสวรรค์ที่เปล่งประกาย ทำให้ทีมตราหมี Atletico Madrid จัดการดึงตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดรอบสอง ปี 2010 โดยมีหลายฝ่ายเชื่อว่าการมาของเขานั้นเพื่อเป็นการรองรับการจากไปของ Sergio Aguero ที่มีข่าวว่าจะย้ายทีมหนาหู แต่ตัว Salvio เองนั้นก็ถูกคาดหมายไว้สูงเช่นกันว่าจะก้าวขึ้นมาทดแทนดาวเตะรุ่นพี่ได้

   กับทีมชาติอาร์เจนติน่า Salvio ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่แล้วโดยเป็นนัดที่ อาร์เจนติน่าพบกับปานาม่า ซึ่งในแมตนี้ Maradona กุนซือของทีมตัดสินใจเรียกตัวเฉพาะนักเตะจากในลีกอาร์เจนติน่า ทำให้เขาซึ่งตอนนั้นยังอยู่กับ Lanus จึงได้โอกาสลงเล่นในทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

 

3.

ชื่อ : Ismail Koybasi

เชื้อชาติ : ตุรกี

วันเกิด : 10 กรกฏาคม 1989

ส่วนสูง : 177 Cm.

ต้นสังกัด : Besiktas

ตำแหน่ง : แบ็คซ้าย

   Koybasi แจ้งเกิดขึ้นมากับทีมในลีกบ้านเกิด Gaziantepspor อยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2006 จนปี 2008 ก็ได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่หลังจากได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ เขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีคงเส้นคงวาจน บรรดาทีมดังในลีกต่างอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมกัน และสุดท้ายเป็น Besiktas ที่ควักเงิน 6.5 ล้านยูโรบวกด้วยผู้เล่นอีก 2 คน เป็นค่าตัวของแบ็คซ้ายรายนี้

   เมื่อมาอยู่กับทีมใหญ่ขึ้นก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับ Koybasi เขายังคงโชวืฟอร์มได้ดีต่อเนื่องรวมถึงแมตที่เขา จ่ายให้เพื่อนทำประตูชัยเหนือ Man Utd. ที่บ้านของ Man Utd. ด้วย จากนั้นด้วยฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งมีประสิทธิภาพของเขา ทำให้เหล่าทีมอย่าง Man Utd., Arsenal และ Sevilla สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่ง เอเย่นต์ของเขาบอกว่า Koybasi ต้องการไปร่วมทีม Sevilla แต่ยังไม่มีการย้ายทีมแต่อย่างใด

   กับทีมชาติตุรกีชุดใหญ่ Koybasi ถูกเรียกมาติดธงโดยกุนซือ Fatih Terim โดยถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติชุดแรกในแมตที่ ตุรกีพบกับยูเครน ในเดือนสิงหาคม ปี 2009

 

4.

ชื่อ : Lars Bender

เชื้อชาติ : เยอรมัน

วันเกิด : 27 เมษายน 1989

ส่วนสูง : 183 Cm.

ต้นสังกัด : Bayer Leverkusen

ตำแหน่ง : กองกลางตัวกลาง

   Lars Bender แจ้งเกิดมากับทีมเยาวชนของ 1860 Munich ตั้งแต่ปี 2003 ถึงปี 2006 ก็ได้ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่เล็กน้อย จนปีถัดมาจึงเริ่มเป็นตัวจริงของทีมทำผลงานได้เยี่ยมคอยคุมแผงกลางได้มีประสิทธิภาพ จนฟอร์มไปเข้าตา Bayer Leverkusen จึงจัดการซิวตัวเขาไปร่วมทีมในปี 2009

   หลังจากย้ายมาทีมที่ใหญ่ขึ้นโอกาสลงเล่นของเขาจึงลดลงไปบ้างแต่ Bender ก็ทำประตูแรกได้ในทันที่ที่ได้โอกาสลงเล่นในนัดแรกโดยลากผ่านผู้รักษาประตูแล้ว จัดการส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้สำเร็จ

   กับทีมชาติเยอรมัน Bender เป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติเยอรมันชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ที่คว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ในปี 2008 

 

5.

ชื่อ : Sotiris Ninis

เชื้อชาติ : กรีซ

วันเกิด : 3 เมษายน 1990

ส่วนสูง : 173 Cm.

ต้นสังกัด : Panathinikos

ตำแหน่ง : กองกลางตัวรุก, ปีกขวา

   Ninis อยู่กับทีมเยาวชนของ Panathinikos มาตั้งแต่ปี 2003 ใช้เวลา 3 ปี ก็ได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ โดยโชว์ฟอร์มกับทีมเยาวชนได้อย่างสุดยอด จนโค้ชทีมเยาวชนถึงกับเอ่ยปากบอกว่า เขาจะเป็นอนาคตของกรีซได้แน่นอนในอนาคต

   เมื่อขึ้นชุดใหญ่ Ninis ก็ได้รับสัญญายาว 5 ปี ในฤดูกาล 2006 จากนั้นก็ได้รับโอกาสบ้างและก็ทำได้ดี ด้วยทั้งยิงทั้งจ่ายให้เพื่อนยิง แต่ก็ยังไม่ได้รับโอกาสมากมายนัก จนถึงปี 2009 ผู้จัดการทีม Henk Ten Cate เชื่อมั่นในฝีเท้าของเขามาก และ ใช้เขาเป็นตัวหลักของทีมเป็นเพลย์เมคเกอร์ที่มีพรสวรรค์ จนไปดึงดูดทีมดังอย่าง Man Utd. และ AC Milan แต่เป็น AC Milan ที่ให้ความสนใจจริงแต่ติดที่ค่าตัวของเขา สูงถึง 17 ล้านยูโร การซื้อตัวจึงยังไม่เกิดขึ้น

   กับทีมชาติกรีซ Ninis ติดทีมชาติชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2008 จากการเรียกตัวของ Otto Rehhagel โดยทำไปแล้ว 1 ประตูจากการลงเล่นไป 3 นัด และยังคงรอเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อโอกาสที่เพิ่มขึ้นในภายหน้า

 

6.

ชื่อ : Gregory Van Der Wiel

เชื้อชาติ : เนเธอร์แลนด์

วันเกิด : 3 กุมภาพันธ์ 1988

ส่วนสูง : 182 Cm.

ต้นสังกัด : Ajax Amsterdam

ตำแหน่ง : แบ็คขวา, กองหลังตัวกลาง

     Van Der Wiel เป็นผลผลิตจากโรงเรียนลูกหนังของ Ajax Amsterdam โดยในช่วงแรกเขายังเป็นนักเตะในทมีเยาวชนต่อมาเมื่อได้ถูกดันขึ้นมาชุดใหญ่ก็มาเจอนักเตะรุ่นพี่อย่าง Bruno Silva แบ็คขวาทีมชาติอุรุกวัยยึดตำแหน่งไว้อยู่ จนมาช่วงฤดูกาล 2008-2009 ที่ Silva ได้รับบาดเจ็บยาว และ เป็น Van Der Wiel ที่ได้ลงมาทำหน้าที่แทน และ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยความที่เขามีความเร็ว และ อ่านเกม บวกด้วยการเติมเกมได้ดี ทำให้กลายเป็นตัวจริงในทีมถาวรแทนที่ Silva ไปเลย

     เมื่อยึดตำแหน่งตัวจริงไว้ได้ Van Der Wiel ก็ค่อยๆพัฒนาตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งที่มีอายุเพียง 20 ปี แต่เขากลับเล่นได้นิ่งเหมือนพวกประสบการณ์สูง ทำให้ในที่สุดในช่วงปลายฤดูกาล 2008-2009 เขาก็ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ซึ่งมี Bert Van Marwijk เป็นผู้จัดการทีม

     หลังจากติดทีมชาติมา เขาก็ได้รับโอกาสให้ลงเล่นแทน Heitinga ในครึ่งหลัง ในแมตกระชับมิตรกับ ตูนีเซีย จากนั้นก็เริ่มกลายเป็นตัวจริงโดยได้ลงเล่นทั้งเกมในแมตที่ เนเธอร์แลนด์ ชนะ สกอตแลนด์ ไป 3-0 ในศึกคัดฟุตบอลโลก 2010 และ ลงทั้งเกมอีกครั้งในแมตที่ ชนะ มาซิโดเนีย ไป 4-0 และถือเป็นแข้งดาวรุ่งของทีมชาติที่มีโอกาสได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้สูงทีเดียว

 

7.

ชื่อ : Mamadou Sakho

เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส

วันเกิด : 13 กุมภาพันธ์ 1990

ส่วนสูง : 187 Cm.

ต้นสังกัด : Paris Sain-Germain

ตำแหน่ง : กองหลังตัวกลาง, แบ็คซ้าย

     Sakho เริ่มต้นเข้าร่วมกับสโมสร Paris FC ตั้งแต่ยังมีอายุเพียง 8 ปี จนเมื่อเขาอายุ 11 ปี Paris Saint-Germain หรือ (PSG) ก็มาดึงเขาไปร่วมทีมเยาวชนของสโมสร โดยที่ในวัยเด็กเขาได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า แต่เนื่องจากทีมเยาวชนของ PSG เกิดขาดแคลนกองหลังเนื่องจากมีศูนย์หน้าเยอะกว่ามากไป ทำให้ Sakho ย้ายมาเล่นเป็นกองหลังตัวกลางให้กับทีม โดยที่เขายังสามารถเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายได้อีกด้วย

     จากนั้นในปี 2007 Sakho ก็ได้ลงเล่นชุดใหญ่อย่างเป็นทางการแมตแรกโดย ได้รับปลอกแขนกัปตันทีมนำเพื่อนร่วมทีมในสนาม แม้ว่าเขาจะมีอายุเพียง 17 ปี ทำให้เขากลายเป็นกัปตันทีมที่อายุน้อยที่สุด ตั้งแต่ที่มีมาในลีกเอิงของฝรั่งเศส 

     ในทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี Sakho ก็ได้รับบทบาทให้เป็นกัปตันทีมอีกเช่นเคย นำทีมทำศึกทัวร์นาเมนต์ Fifa World Cup ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี และในปัจจุบัน เขาก็มีชื่ออยู่ในทีมชาติชุด U21 แล้ว

 

8.

ชื่อ : Miralem Pjanic

เชื้อชาติ : บอสเนีย

วันเกิด : 2 เมษายน 1990

ส่วนสูง : 180 Cm.

ต้นสังกัด : Olympic Lyonais

ตำแหน่ง : ปีกขวา, กองกลางตัวรุก

     Pjanic เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลกับ FC Schifflange 95 ตั้งแต่ปี 2000 จนถึงปี 2004 Metz ทีมจากลีกเอิงก็มาดึงตัวเขาไปร่วมทีมโดยตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี โดย Pjanic ได้รับคำแนะนำจากพ่อของเขาเองว่าถ้าย้ายไปร่วมทีมใหญ่ตั้งแต่อายุ 17 ปี เขาคงจะไม่มีโอกาสได้ลงเล่นแน่ และ การตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม Metz ก็กลายเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเพราะ เขาได้รับโอกาสให้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอตลอดฤดูกาล ช่วยให้เขาสั่งสมประสบการณ์มามาก

     เมื่อมีการพัฒนา และ มีแววรุ่งชัดเจนทีมที่เรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีกช่วงทศวรรษนี้อย่าง Olympic Lyonais ก็จัดการมอบเงิน 8 ล้านยูโร ให้กับ Metz เพื่อแลกกับลายเซ็นของ Pjanic แถมมีเงื่อนไขจะจ่ายเพิ่มตามฟอร์มการเล่น สุดท้ายดีลนี้ลงเอยด้วยสัญญา 5 ปี ที่จะผูกมัด Pjanic ให้อยู่กับ Lyon โดย Pjanic ให้เหตุผลในการตกลงย้ายว่า Lyon เป็นยอดทีม และ พร้อมที่จะเป็นแชมป์ลีกได้เสมออีกทั้งยังได้ไปเล่น Uefa Champions League ทุกปีอีกด้วย ซึ่ง Pjanic ก็ได้มีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลแรกไม่น้อย ได้ลงเล่น 19 นัด ทั้งที่ยังมีอายุเพียง 18 ปี

     ในทีมชาติ Pjanic ได้ลงเล่นให้ทีมชาติ ลักเซมเบิร์ก ในชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทำไป 4 ประตูในแมตเดียวในแมตที่ ลักเซมเบิร์ก เสมอกับ เบลเยี่ยม 5-5 แต่แล้ว ในทีมชาติชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เป็น บอสเนียที่เรียกเขามาติดธง และ ตัว Pjanic เองก็ต้องการที่จะเล่นให้กับ บอสเนีย อยู่แล้วจึงได้รับเลือกมาติดธงชุดใหญ่ในเวลาต่อมา

     *หมายเหตุ Pjanic เริ่มต้นชีวิตกับครอบครัวของเขาที่ บอสเนีย แต่หนีภัยสงครามมาที่ประเทศ ลักเซมเบิร์ก จึงทำให้เขาสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง 2 ชาตินี้ แต่ถ้าได้ลงในชุดใหญ่ไปแล้วจะเปลี่ยนไม่ได้อีก ซึ่ง Pjanic ได้เลือก บอสเนียประเทศบ้านเกิด

 

9.

ชื่อ : Ibrahim Afellay

เชื้อชาติ : เนเธอร์แลนด์

วันเกิด : 2 เมษายน 1986

ส่วนสูง : 185 Cm.

ต้นสังกัด : PSV

ตำแหน่ง : ปีกขวา, ปีกซ้าย, กองกลางตัวรุก

     Afellay ได้รับการคาดหวังจากชาว เนเธอร์แลนด์ มากว่าจะเป็นกำลังสำคัญให้ชาติได้ ด้วยที่เขามีความสามารถในการเล่่นฟุตบอลสูงส่ง ทักษะที่มีอย่างมากมาย รวมถึงการครองบอล การจ่ายที่เฉียบคม และ แม้แต่การยิงประตู ตั้งแต่เริ่มต้น Afellay ก็อยู่กับ PSV มาตลอดเป็นดาวรุ่งคนสำคัญของทีม และ ได้ก้า่วขึ้นมามีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางการในฤดูกาล 2005-2006 เพราะการจากไปของ 2 สุดยอดกองกลางของทีมคือ Mark Van Bommel และ Johann Vogel และได้เป็น 1 ในผู้เล่นที่ได้รับการพิจารณาให้มาติดทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ด้วย

     จนกระทั่งในฤดูกาล 2008-2009 Afellay ก็ระเบิดฟอร์มช่วยทีมอย่างสุดความสามารถเพราะ PSV อยู่ในช่วงฟอร์มตกมาก หลังคว้าแชมป์ลีกมาก่อนหน้านี้ 5 ปีติดต่อกัน แต่การที่เขาต้องแบกทีมอยู่คนเดียวก็ทำให้ PSV ทำได้เพียงแค่เป็นที่ 4 ในลีก แต่ตัว Afellay ได้รับการจับตามองกว้างขวางขึ้นไปอีกจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

     กับทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ Afellay ก็ได้เป็น 1 ในขุนพลทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ที่ไปโชว์ฟอร์มด้วยสุดยอดเกมรุกของทีมชาติ ให้ทั่วยุโรปต้องซูฮก ในศึก Euro 2008 แต่เขาไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากนัก และ เนเธอร์แลนด์ก็พ่ายให้กับความร้อนแรงของทีมชาติ รัสเซีย ไปในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

 

10.

ชื่อ : Keisuke Honda

เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น

วันเกิด : 13 มิถุนายน 1986

ส่วนสูง : 182 Cm.

ต้นสังกัด : CSKA Moscow

ตำแหน่ง : กองกลาง, แบ็คซ้าย

     Honda เป็นนักเตะดาวรุ่งจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งปัจจุบันเขาข้ามน้ำมาค้าแข้งไกลถึงยุโรปในลีก เนเธอร์แลนด์ กับทีม VVV Venlo ทีมโซนท้ายตารางของลีก ซึ่งขณะนี้เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม และ เป็นกัปตันทีม ด้วยความสามารถที่จัดเจนทั้งการจ่ายบอล และ การยิงฟรีคิกที่คมกริบ บวกด้วยที่ว่าเขาเป็นนักเตะถนัดซ้าย จึงถูกนำไปเปรียบเทียบกับสตาร์รุ่นพี่อย่าง Shunsuke Nakamura เลยทีเดียว

     เขาเริ่มต้นการเล่นฟุตบอลอาชีพชุดใหญ่กับทีม Nagoya Grampus Eight ทีมดังในศึกเจลีกของประเทศ ญี่ปุ่น โดยเขาได้เข้ามาอยู่ในทีมตั้งแต่ปี 2004 อยู่กับทีมถึงปี 2008 ก็ได้โอกาสมาลุยในยุโรปกับ VVV Venlo และปีแรกที่เขามาอยู่กับทีม เขาก็พาทีมเป็นแชมป์ดิวิชั่น 1 ช่วยให้ทีมขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จด้วยการซัดฟรีคิกไปหลายตุง ช่วยทีมได้มาก และ จะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมฝ่าฟันการหนีตกชั้นไปกับ VVV ในฤดูกาล 2009-2010 แม้ว่าจะมีข่าวว่า PSV ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกจะสนใจในตัวเขามากก็ตาม แต่ท้ายที่สุดในช่วงตลาดเปิดรอบสอง ในปี 2010 ทาง CSKA Moscow ก็จัดการซิวตัวเขาไปร่วมทีมได้สำเร็จด้วยค่าตัว 9 ล้าน เซ็นสัญญา 4 ปี

     กับทีมชาติ ญี่ปุ่น Honda เล่นให้กับทีมเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 และ 23 ปี มาตามลำดับ และ มาติดทีมชาติชุดใหญ่ในปี 2008 ที่เขาโชว์ฟอร์มได้ร้ายกาจ โดยแมตแรกในทีมชาติของเขาคือแมตที่ ญี่ปุ่น พบกับ บาห์เรน ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2010

 

11.

ชื่อ : Daniel Opare

เชื้อชาติ : กาน่า

วันเกิด : 18 ตุลาคม 1990

ส่วนสูง : 173 Cm.

ต้นสังกัด : Real Madrid

ตำแหน่ง : แบ็คขวา, วิงแบ็คขวา

     Opare เป็นกองหลังฝั่งขวาที่มีความเหนียวแน่นบวด้วยความเร็วสูง ทำให้เขาเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากคนนึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่เขาได้รางวัลกองหลังยอดเยี่ยมจากทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลกชุดเยาวชนอายุต่ำกว่า 17 ปี ในปี 2007 ทำให้ Real Madrid จัดการสอยตัวเขามาร่วมทีมอย่างรวดเร็วเพื่อนำมารองรับอนาคตของทีม

     ด้วยสไตล์การเล่นที่บุกได้เร้าใจ และ มีเกมรับที่แข็งแกร่งทำให้เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคอยป้อนบอลจากการเซนเตอร์ริงให้ 2 กองหน้าของทีมชาติ เมื่อมาอยู่กับ Real Madrid เขาก็อยู่กับทีมชุดเยาวชนของทีมไปก่อน โดยเริ่มมีส่วนร่วมกับทีมแล้วด้วย

     ในปี 2007 เองอีกเช่นกันที่เขาก้าวขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ของกาน่าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถที่โดดเด่นเกินอายุของเขา

 

เอาแค่นี้ก่อนครับ เพื่อนๆละเห็นว่าใครเป็นไงครับน่าซื้อมารึเปล่า

ขอบคุณ ข้อมูลจาก wonderkids football

Views: 1191

Reply to This

Replies to This Discussion

Kenny ni wha?
เอา sakho มา

โหดมาก
ไม่น่าซื้อครับ ไม่อยากให้แมนซิตี้ เอะอะ อะไรก็ซื้ออย่างเดียว อคาเดมี่ทีมเราดีที่สุดในอังกฤษ

เด็กเราเองเนี่ยแหละ ปั้นขึ้นมาเหอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.