Members

 
 
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดเนี้ยบ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่แฮปปี้กับฟอร์มของ "เรือใบสีฟ้า" แม้จะพอใจกับชัยชนะ 2-0 เหนือ พอร์ทสมัธ ก็ตาม ชมเปาะ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกโตโก เล่นเยี่ยม หลังกดไปหนึ่งตุง

            

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า รู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันของ "เรือใบสีฟ้า" แต่ยังไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่น หลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิด ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต้อน พอร์ทสมัธ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
 
2 ประตูจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 6 และมีคะแนนตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 เพียงคะแนนเดียว แต่เล่นน้อยกว่า 2 ทีมแย่งพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง "ไก่เดือยทอง" กับ ลิเวอร์พูล ถึง 2 นัด
 
มันชินี่ กล่าวว่า "ผมคิดว่า วันนี้เป็นเกมหนักนัดหนึ่ง และผมก็ยินดีสำหรับชัยชนะของเรา นอกจากนี้ ผมยังพอใจที่เราไม่เสียประตู ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่ผมไม่ชอบเกมของเราเลย แต่เรื่องสำคัญที่สุดคือชัยชนะ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่การอยู่ตรงนั้นในตอนนี้มันยังไม่สำคัญอะไร มันสำคัญตอนจบซีซั่น"
 
นอกจากนี้ มันโช่ ยังกล่าวชม อเดบายอร์ ซึ่งเพิ่งยิงประตูแรก นับตั้งแต่เจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่รถบัสทีมชาติโตโกโดนลอบยิงเป็นพิเศษอีกด้วย โดยระบุว่า "ผมยินดีกับ เอ็มมานูเอล มากๆ ที่ยิงประตูนี้ได้ มันเป็นสถานการณ์อันเหลือเชื่อที่เขาเข้าไปมีส่วนร่วม ผมหวังว่า เขาจะลืมมันได้เพื่อตัวเขาเอง แต่ผมคิดว่า ทั้งตัวเขา และครอบครัวรู้อยู่แล้วว่า เขาโชคดีมาก"

จาก สยามสปอร์ต

Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

บายอร์ลูกนั้นมืออาชีพจริงๆๆ
เสียดายลูกของ เตเบซ จังเลย น่าจะ 3-0
เตฟหมดแรง ขาอ่อน
ทำมาสวยแต่พลาดไปนิดเดียว
อิอิ
ผมก็ว่านะ..เล่นอืดๆยังไงไม่รู้..สงสัยจะใช้เป็นเกมส์ทดลองระบบการวางตำแหน่งผู้เล่นรึป่าว..ดูไม่ค่อยลงตัวเลย
ไอซ์แลนเล่นได้ห่วยมากจ่ายเสียซะเป็นส่วนใหญ่ 2 ลูกที่ได้ ลูกเตะมุม กับข้างหลังาข้างหน้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.