Members

ทักษิณ อนุมัติงบ3.5ลบ.ต่อวีกรั้ง ไมกาห์

แหล่งข่าวจาก สยามรัฐ



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังอังกฤษตีข่าวว่า ไมกาห์ ริชาร์ดส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงได้ข้อบรรลุสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆนี้ เพราะแหล่งข่าววงใน ยืนยันว่า พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อนุมัติการเพิ่มค่าจ้างในปราการหลังทีมชาติอังกฤษเป็นสัปดาห์ละ 5 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท)

แหล่งข่าวเผยกับสื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวค่อนข้างชัดเจนว่าต้องการให้ ไมกาห์ ริชาร์ดส มีความสุขที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป อีกทั้ง สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ก็ต้องการให้ ไมกาห์ เป็นตัวหลักในการสร้างทีมต่อไป ดังนั้น แมนฯ ซิตี้ ไม่ปล่อยให้นักเตะคนนี้ย้ายทีมแน่

สำหรับ ริชาร์ดส ถ้าตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดในประวัติศาสตร์ทีม



สยามรัฐ

Views: 127

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอสักสัปดาห์ละ 1% บริจาคให้ผมหน่อยได้มะ
ใช่ครับคงไว้ก่อนไมกาอ่า
เอาไว้เปนหลักของทีมก่อนเเก่เเล้วค่อยปล่อยไป
อิอิ
แน่นอนที่สุด สำหรับ ไมกาห์ ริชาร์ดส ซึ่งนับว่าเป็นกำลังหลักของแมนซิตี้ที่จะขาดไม่ได้ เพราะจากฟอร์มการเล่นให้กับทีมที่ผ่านมา ไมกาห์ ริชาร์ดส ถือเป็นขุมกำลังทั้งเกมส์รุกและรับที่สำคัญของทีมเป็นอย่างมาก ดังนั้นเป็นการแน่นอนว่าไมกาห์ ริชาร์ดส จะต้องอยู่กับแมนซิตี้ต่อไปอีกนาน
ปล.ไมกาห์ ริชาร์ดส ถือว่าเป็นตัวที่จะเปลี่ยนเกมส์ในสถานการณ์ที่กดดันอย่างดีเลยที่เดียว
ป.เป๋าเปี๊ย
สำหรับ ไมก้า นั้น ไม่น่าเสียหายหากจะเพิ่มค้าจ้างให้ เพียงแต่ว่า อย่าให้เขาคิดว่า เราง้อเขามาก ยามนี้ เขาอาจจะประเมินตนเองสูงไปหน่อย เพราะ การจะยิ่งใหญ่ต่อไปได้ ยังต้องการสนับสนุนอีกมากจะเจ้าของทีมและผู้จัดการทีม ตลอดจนแฟนๆของทีม การให้ คือ การซื้อใจว่า เจ้าของสโมสรใจเป็นอย่างไรเท่านั้น เพราะหากต้องการนักเตะจริงๆ ใช้เงินซื้อใครก็ได้ ต้องนี้ ให้ด้วยความเอ็นดูหรอก

ให้ได้แต่คงต้องเตือนกันหน่อย อย่าเหลิง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.