Members

สเวน โกรัน อีริกส์สัน กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า"แมนฯซิตี้ ยืนยันจะไม่ปล่อยตัวอันเดรียส อิซักส์สัน และ โจ ฮาร์ต ผู้รักษาประตูทีมชาติสวีเดนและอังกฤษชุดอายุ 21 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน

อิซักส์สันย้ายจากสโมสรแรนส์มาร่วมทีมแมนฯซิตี้ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์เมื่อปี 2006 แต่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ทำให้ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรกาลาตาซาราย โดยรายงานข่าวจากตุรกีระบุว่า กาลาตาซารายพร้อมทุ่ม 1.3 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม ในช่วงตลาดเปิดรอบสอง ขณะที่โจ ฮาร์ต นายประตูทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ก็เป็นที่หมายตาของทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เช่นกัน อย่างไรก็ตามล่าสุด สเวน โกรัน อีริกส์สัน ออกมายืนยันจะไม่ปล่อยตัว 2 นายทวารออกจากทีมอย่างแน่นอน

"อันเดรียสมีค่าตัวมากกว่า 1.3 ล้านปอนด์ ผมเข้าใจว่าเขาต้องการเป็นตัวจริงของทีม เพราะเขากลัวว่ามันจะมีผลต่อตำแหน่งในทีมชาติในฟุตบอลยูโร 2008 ได้ เขาลงสนามให้สวีเดนอย่างสม่ำเสมอและทำหน้าที่ได้ดีมาหลายปี ปัญหาของผมก็คือ ผมมีผู้รักษาประตูมือดีอยู่หลายคน ทุกคนต่างก็อยากลงสนามกันทั้งนั้น ส่วนเรื่องของโจ ฮาร์ต ถ้าใครคิดจะซื้อเขาคงต้องใช้เงินเยอะทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่มีพรสวรรค์และมีอนาคตมากในประเทศนี้ และที่แน่ๆ คือเขาจะต้องอยู่กับทีมต่อไป" อีริกส์สันกล่าว

ข่าวสด ออนไลน์

Views: 132

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมเห็นด้วยว่าไม่ควรปล่อยผู้รักษาประตูทั้งอันเดรียส อิซักส์สัน และ โจ ฮาร์ต ที่นับว่าเป็นมือดีทั้งคู่แม้ว่าจะต้องแย้งกันเป็นตัวจริงก็ตาม เพราะทั้งคู่มีดีกันทั้งคู่ในแต่ละสถานะการณ์ที่แตกต่างกันไป ในเกมส์ทีต้องอาศัยความแน่นอนหรือความกดดันมากๆ เช่น เกมส์ใหญ่ๆในการเล่นนอกบ้านอันเดรียส อิซักส์สัน ก็นับว่าเป็นตัวจริงที่สุดยอดที่จะรับหน้าที่เฝ้าเสาได้ดีเลยที่เดียว และหากเป็นในการเล่นที่ต้องการความมันจากการอ่านเกมส์หรือทักษะการเล่นที่ถูกใจเป็นที่ยอมรับของแฟนแมนซิตี้ ซึ่งนับว่า "หนึบ" เอาการ ก็ต้องยกให้โจ ฮาร์ต ดังนั้นผู้รักษาประตูทั้งสองคนจึงไม่น่าจะปล่อยไป ................ไม่งั้นจะเสียใจภายหลัง
ป.เป๋าเปี๊ย
ห้ามปล่อยเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.