Members

"ใหม่"โยกสุดฤทธิ์ "ลีเดีย"ฟอร์มจัดบนเวที (เบื้องหลังกิจกรรม)

สมกับที่เป็นคนสนิทของครอบครัว ชินวัตร ซะจริงๆ สำหรับนักร้องสาววัยโจ๋ "ลิเดีย-ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา" ที่ปล่อยให้เหล่ากระจอกข่าวตามหาตัวกันจ้าละหวั่น นึกว่าหายไปไหน ที่แท้ก็แอบหลบไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตเปิดสนามแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่สนาม City of Manchester stadium ร่วมกับอดีตนายกฯ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" นั่นเอง ว่ากันว่างานในวันนั้นที่เมืองแมนเชสเตอร์ รวมตัวกันใส่เสื้อบอลสีฟ้ากันทั้งเมือง เชื่อแล้วว่าแฟนแมนฯซิตี้เค้าเหนียวแน่นกันจริงๆ รวมทั้งคนไทยที่อยู่ที่นั่นก็เยอะไม่แพ้กัน ส่งเสียงทักและเรียกไทยแลนด์ๆๆๆ กันยกใหญ่ ทำเอาหลายคนชื่นอกชื่นใจสุดๆ

อ่านต่อ...

Views: 309

Reply to This

Replies to This Discussion

ซึ่งบรรยากาศภายนอกนั้นก็มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่งให้ได้ชิม รวมทั้งโชว์รำไทย มวยไทยจากเด็กฝรั่งด้วย ส่วนบรรยากาศภายในก็มันส์กันแบบสุดๆ เสียงเชียร์ดังกึกก้อง เพื่อร่วมลุ้นไปกับฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับ บาเลนเซีย แม้จะพ่ายไป 0-1 แต่แฟนบอลก็ยังสนุกสนาน หลังจบเกม ต่างมารวมตัวกันที่อัลเบิร์ต สแควร์กลางเมือง ที่มีซุ้มอาหารไทย เครื่องดื่ม และเวทีคอนเสิร์ตจากศิลปินชาวไทย โดยมีฮาร์ท-สุทธิพงษ์ และซอนย่า คูลิ่ง มาเป็นพิธีกรทักทายแฟนๆ ก่อน

ต่อ...

เริ่มโชว์แรกด้วยเสียงเพลงจากฮาร์ท ตามมาด้วยสาวคนสนิทของตระกูลชินวัตร "ลิเดีย" ที่อวดเซ็กซี่โชว์พลังเสียงในชุดสีขาวสวย โยกย้ายส่ายสะโพกกันแบบสุดฤทธิ์ เรียกว่าได้ใจคนอยากเป็นพ่อตาอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ เค้านักแหละ นอกจากนี้ยังมี "แอม-เสาวลักษณ์"
ที่มาในมาดเท่ๆ เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย ปิดท้ายด้วยสาวพลังสูงอย่าง "ใหม่ เจริญปุระ" ที่ขึ้นเวทีมาในชุดสีฟ้า สะบัดก้น สะบัดเอวมันส์สุดฤทธิ์ ทั้งคนไทยและฝรั่งเต้นกันกระจายพร้อมโบกธงชาติไทยแกว่งไสว เพลงสุดท้ายก่อนปิดคอนเสิร์ต ทั้งใหม่ แอม ลิเดีย ฮาร์ท ซอนย่า เชิญคุณทักษิณ ขึ้นมาร้องเพลงบลูมูน เพลงประจำสโมสรแมนฯซิตี้ ร่วมกัน ซึ่งเสียงก็ดังกึกก้องไปทั่วทั้งเมือง เพราะทุกคนในบริเวณนั้นร่วมกันร้องประสานเสียงกันสุดฤทธิ์ เป็นอันปิดคอนเสิร์ตอย่างสวยงาม แม้คอนเสิร์ตเปิดสนามจะจบไปแล้ว แต่ดูท่าทางแล้วความแระทับใจในวันนั้นคงไม่จางหายไปง่ายๆ โดยเฉพาะกับตระกูลชินวัตร เพราะได้ยาใจชั้นดีอย่างสาวลิเดียมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับรร่วมคอนเสิร์ตแบบเต็มที่ถึงไหนถึงถึงกัน มิน่าอดีตนายกฯ ของเราถึงอยากจะได้มาเป็นสะใภ้นักหนา แต่สาวลิเดียนี่สิน่าเป็นห่วง เพราะไม่รู้ว่ากลับมาเมืองไทยแล้ว จะต้องตอบคำถามสื่อยังไงบ้างก็ไม่รู้ ว่ามะ! เอ๊ะแล้วคุณหญิงอ้อทำไมไม่ไปดู?!

แนวหน้า
Frank ชอบทำให้ผมภูมิใจที่เป็นคนไทย อยู่เรื่อยเลย
ชื่นใจเหมือนกันนะ
เปิดตัวได้สุดยอด....แฟนแมนซิตี้...เป็นปลื้ม..!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.