Members

เอเยนต์เผยเรือใบสนดึงโตโรซิดิสร่วมทัพ


เอเยนต์ของ วาซิลิส โตโรซิดิส กองหลังทีมชาติกรีซ ของ โอลิมเปียกอส ยอมรับ นักเตะของเขามีโอกาสย้ายไปร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า หลังจากได้มีการพูดคุยติดต่อกันเรียบร้อยแล้ว แต่ แมนฯ ซิตี้ ขอเฝ้าดูฟอร์มนักเตะไปจนถึงศึกเวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้




จอร์จอส คาเซียนิส เอเยนต์ของ วาซิลิส โตโรซิดิส กองหลังทีมชาติกรีซ ของ โอลิมเปียกอส ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะของเขาอาจพิจารณาย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ หลังตกเป็นข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ติดตามดูฟอร์มของ โตโรซิดิส มาตั้งแต่ก่อนที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะเข้ามารับงานคุมทีมแล้ว แต่สาเหตุที่ตัดสินใจไม่คว้าตัวมาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา เนื่องจาก กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องการเฝ้าดูฟอร์มของนักเตะไปอีกสักระยะหนึ่ง

คาเซียนิส บอกว่า แบ็กขวาวัย 24 ปี ไม่ยอมพลาดโอกาสโยกมาค้าแข้งในลีกผู้ดีแน่นอน โดยกล่าวกับเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส ดอท คอม ว่า "มีความเป็นไปได้ที่ วาซิลิส จะย้ายไปเล่นใน อังกฤษ เพราะผมติดต่อกับ แมนฯ ซิตี้ ตลอด 20 วันที่ผ่านมา ซิตี้ โทรฯ หาเรา และสอบถามบางอย่างเกี่ยวกับ โตโรซิดิส พวกเขาแสดงความสนใจจริงๆ"

"พวกเขาบอกว่า จะตามดู วาซิลิส ระหว่างศึกเวิลด์ คัพ ด้วย พวกเขารู้จักนักเตะดีอยู่แล้ว แต่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ยังไม่รู้จักเขามากพอ พวกเขาจึงยังไม่ทำอะไรในช่วงเดือน ม.ค. พวกเขาบอกว่าจะดูนักเตะไปจนถึงเวิลด์ คัพ และเราจะพูดคุยกันอีกทีในช่วงซัมเมอร์ พวกเขารู้เรื่องเงื่อนไขปล่อยตัว 7 ล้านยูโร (ประมาณ 336 ล้านบาท) และแน่นอนว่า วาซิลิส ต้องอยากเล่นให้ทีมใหญ่อย่างนี้แน่"

นอกจากนี้ คาเซียนิส ยังยืนยันว่า ซันเดอร์แลนด์ ติดต่อเจรจาคว้าตัว โตโรซิดิส จริง แต่ไม่พร้อมจะจ่ายค่าตัวตามที่ โอลิมเปียกอส ตั้งไว้ โดยกล่าวว่า "ซันเดอร์แลนด์ เองก็สนใจนักเตะมาก ผมคุยกับผู้อำนวยการสโมสรแล้ว และพวกเขาต้องการยื่นข้อเสนอ 4 ล้านยูโร (ประมาณ 192 ล้านบาท) แต่ผมบอกไปว่า โอลิมเปียกอส ต้องการ 7 ล้านยูโร นั่นเป็นเหตุผลทำให้พวกเขาไม่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ"



ขอบคุณ - http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100206_089.html

Views: 123

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.