Members

มันโช่โวยเรือใบสุดอืดทำพ่ายฮัลล์(สู้ๆต่อไปครับธรรมดาครับฟุตบอลมีแพ้มีชนะแต่ต้องชนะมากกว่าแพ้แค่นั้นเอง)

 

 
โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์รูปหล่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ่นอุบ ลูกทีมเร่งเครื่องสุดอืดในครึ่งแรก จนโดน ฮัลล์ ซิตี้ นำห่างไปก่อนถึง 2 ประตู ชี้ถ้ายังเล่นกันแบบนี้ คงไม่มีหวังติดท็อปโฟร์ แน่ พร้อมเฉ่งสาวก "เดอะ ไทเกอร์ส" ไม่ให้เกียรติ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายผู้ดี ที่โดนตะโกนด่าตลอดเกม

           

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในลีกเมืองผู้ดี จวกฟอร์มการเล่นของลูกทีมในครึ่งเวลาแรก เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" พ่าย ฮัลล์ ซิตี้ 1-2 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
"เดอะ ไทเกอร์ส" ได้ประตูจาก โจซี่ อัลติดอร์ และ จอร์จ บัวเต็ง ก่อนที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยิงประตูตีตื้นให้ทีมเยือน ในนาทีที่ 59 กระนั้นยอดทีมแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ กลับไม่สามารถเจาะแผงรับของเจ้าถิ่นได้ ก่อนแพ้ไปในที่สุด
 
มันชินี่ กล่าวหลังจบเกมว่า "พวกเราเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ เรารู้ว่า การเล่นกับ ฮัลล์ ในบ้าน เป็นงานที่แตกต่างออกไป พวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ เราเริ่มเกมได้อย่างเชื่องช้า และนี่เป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบเลย เพราะไม่ว่าจะนอกบ้านหรือในบ้าน พวกเราต้องเล่นเหมือนกัน หากพวกเราต้องการติดท็อปโฟร์ เราต้องเอาชนะเกมเยือน และเราต้องสู้ เราต้องดุดันในการออกไปเยือน ไม่เหมือนกับครึ่งแรกของวันนี้"
 
นอกจากนั้น อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยังบ่นถึงเสียงแซวของแฟนบอล ฮัลล์ ต่อ เวย์น บริดจ์ ลูกทีมคนเก่ง ที่เผชิญเรื่องราวสุดฉาวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ผมคิดว่า บางทีพวกเราต้องเคารพคนอื่น มันไม่ดีเลย ในครึ่งแรก พวกกองเชียร์ไม่เคารพเขาเลย มันเป็นเรื่องสำคัญที่เขาได้ลงสนาม และผมหวังว่าในสัปดาห์หน้า เขาจะพัฒนาขึ้น เวย์น เป็นนักเตะคนสำคัญของพวกเรา"

 

Views: 227

Reply to This

Replies to This Discussion

เดอยอง กับ ตูเร่ ด้วย
โยนๆๆ ต่อบอลไม่เป็น บางจังหวะต่อบอลสวยมั้กมากแต่น้อยมาก
บริดส์ แตะสาดยาวเป็นส่วนใหญ่ เล่นบอลกับพื้นไม่เป็น
ซาบา ผิดพลาดบ่อยและช้าอืด
ไอแลนด์ ฟอร์มตกน่าใจหาย
เดยอง ส่งบอลผิดบ่อย
อเดบอยอ พักบอลไม่ได้ ส่งบอลผิด โดนเบียดโดนแซะเสียบอล
โบยาต้า ถือว่าสอบผ่าน ตูเร่ ยังไม่ดุดัน ไม่จริงจังและอืดเนื่อยๆ

สรุป วิธีสู้ก้บฮัลท์ เล่นบอลจังหวะเดียว(one touch) พยายามเล่นบอลกับพื้น ถ่ายบอลออกด้านข้างบ้าง ถ้าด้านข้าง cross บอลไม่ได้ ก็ต้องต่อกันใหม่ จากด้านข้าง ไปกลาง ไปด้านข้างอีกด้าน ส่งไปหน้า เพื่อพักบอลพิงบอลไว้รอส่ง ถ้าเจาะไม่ได้ต้อง ครองบอลไว้ ถ่ายบอลไปมา อย่าเสียบอลบ่อย ต้องครอบคลองบอลไว้กับทีมให้มากที่สุด ทุกตำแหน่งต้องเคลื่อนไหวเพื่อหาที่ว่าง รอรับบอล รอชิ่งบอล กดดันไปเรื่อย นวดไปเรื่อยๆ เพื่อหาช่องว่างส่งบอล
เกมสฺ์เราอืดจริงๆ นั้นแหละครับ

ผมว่าเหมือนออกมาลงเล่นแบบ ไม่มีแรงกดดัน ไม่มีแรงดิ้นรนต่อสู้เพื่อเอาชนะเลย

อย่าว่างั้นงี้นะครับ ไปดูเทปได้เลยนักเตะทุกคน เล่นไปยิ้มไปตลอด ไม่มีใครหน้าเข้มเล่นดุดันจะเอาชนะ ซักคน

กอเทปดู ... เบเลอร์ (ยิ้มทั้งเกมส์ยกเว้นตอนโดนเปลี่ยน),บายอร์,เดยอง, เวลาตัวเองเล่นพลาดก็สบายๆ เบริด์ๆ ซะงั้น

มันชินี่ พูดถูกครับเล่นอย่างงี้ไม่มีทางติด บิ๊ก 4 ต้องเปลี่ยนแปลงทัศนะคติในการเล่นด่วน ครับ

กลางสัปดาห์ เจอโบลตัน ถ้าไม่ชนะเอาความได้เปรียบ ก็ไม่รู้ว่างัย

ทีมเราเนี้ยต้องประมาณว่า ผจท (มาร์ค ฮิวส์) จะโดนไล่ออก แล้ววิ่งสู้ฟัดสู้เซลซี ยั่งงั้นน่ะ ถึงจะสู้

แต่ดีใจที่เห็นนักเตะใหม่เล่นได้ดี มากๆ ครับ จอนห์สัน,วิเอร่า

วิเอร่าพลาดเล็กน้อยครั้งสองครั้ง แต่เค้าเพิ่งลงมา เป็นธรรมดา แต่จังหวะการเล่นเนี้ยเค้ากล้าจ่่าย กล้าที่จะหยุดเลี้ยงบอล มองเกมส์ เราต้องมีตัวแบบนี้แหละครับ
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
บอลนอกจากมีฝีมือแล้ว

สิ่งสำคัญต้องมีดวงด้วยครับผม
เห็นด้วยกับ คุณ nai ทีมน่าจะเล่นต่อบอลบนพื้นมากกว่า ไม่เลี้ยงมาก หาที่ว่าง สังเกตุว่าเล่นแต่บอลโยนแล้วเสียบอลตลอดเลย เชียร์ต่อไป
วิเอร่า..สมกับคำว่าเก๋าจริงๆ ... ส่วน เอเจ สุดยอดไม่ผิดหวังเลย..อย่างงี้ไรท์จิ๋วคงมองค้อนแน่ๆ...ส่วนเบลามี่ผมว่าแกเล่นแบบเตะทิ้งเตะขว้างยังไงไม่รู้...
ต้องเข้าใจครับ ว่าสนามของบ้านฮัลมันเล็ก ไม่เหมือนที่บ้านเรา เบลลามี่ต้องมีพื้นที่เป็นลานเวถึงจะแสดงออกได้ดี แต่สนามมันเล็กโดนกระแทกบีบหน่อยก็เล่นไม่ออกแล้ว
น่าจับฝึกฟุตซอลเนาะ
ลูกทีมเล่นอืด ซัมเมอร์นี้นายก็โละตัวยกแผงเลย โมใหม่ไปเลยครับท่าน....เจ้านาย(เสียงสูง)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.