Members

มันโช่บอก เราสู้ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ได้แน่ อิอิ

 
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจหลังลูกทีมงัดฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งในเกมชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยกย่องเป็นการแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ที่ยอดเยี่ยมหลังจากพลิกแพ้ ฮัลล์ ซิตี้ 1-2 ในนัดที่แล้ว

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวชมผลงานของลูกทีมในเกมชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
ซิตี้ เพิ่งเสียท่าพ่าย ฮัลล์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นการแพ้ในเกมลีกครั้งที่ 2 นับตั้งแต่ที่ "มันโช่" เข้ามาคุมทีม อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถงัดฟอร์มเก่งกลับมาได้อย่างรวดเร็ว และเก็บชัยชนะในแมตช์นี้ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ส่งผลให้ตอนนี้ขึ้นมารั้งอันดับ 5 มี 44 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด
 
มันชินี่ กล่าวว่า "หลังจากชัยชนะ 1 เกม มันเป็นเรื่องที่ดีมาก เราเริ่มต้นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เรารู้ว่ามันคงเป็นแมตช์ที่ยากลำบากในการสู้กับ โบลตัน มีบางสถานการณ์ที่เราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่โดยรวมแล้วมันเป็นผลการแข่งขันที่ดีจริงๆ"
 
สำหรับแมตช์นี้ อดัม จอห์นสัน ปีกตัวใหม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรก และก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ช่วยให้ทีมได้จุดโทษ ก่อนที่ คาร์ลอส เตเวซ ซัดเข้าไปไม่เหลือซาก เช่นเดียวกับ ปาทริค วิเอร่า ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่ผ่านบอลสุดงามให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยิงประตูตอกฝาโลง
 
อดีตโค้ช ลาซิโอ กล่าวชมผลงานของ จอห์นสัน ว่า "ผมเห็นเขามา 3-4 ครั้ง และตอนนี้ในช่วง 4 วันหลังสุด ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่สุดยอดมาก และจะต้องพัฒนาขึ้นในอนาคต แต่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเราจริงๆ"
 
นอกจากนี้ มันชินี่ ยอมรับว่าการที่ โจลีออน เลสค็อตต์ กับ วิเอร่า ฟิตสมบูรณ์ เป็นเรื่องดีของทีม เพราะทั้ง 2 คน จะเป็นกำลังสำคัญในการสู้กับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ในเดือน ก.พ. นี้ ก่อนจะขึ้นไปยึดท็อปโฟร์ได้ "มันเป็นสิ่งสำคัญที่ ปาทริค เล่นจนจบเกม และเล่นได้ตลอดทั้งแมตช์ มันเป็นเดือนที่สำคัญแต่ที่สำคัญก็คือเราได้นักเตะอย่าง เลสค็อตต์ และ ปาทริค รวมทั้งผู้เล่นคนอื่นหายเจ็บกลับมา  เราสามารถสู้กับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ได้แน่

Views: 109

Reply to This

Replies to This Discussion

ชัวร์
สบายเหมือนมีคนปลอกกล้วยเขาปากให้เรากิน
กลัวจะปอกมาแล้วไม่ใช่กล้วย
เผลอเอาเข้าปากละจบเห่เลย
ทีมเรานี่เล่นกับใครรูปเกมก็สูสีไปหมด ตั้งแต่ แมนยู ยัน ปอร์ทสมัท

อยากได้แบบบุกตลอด 90 นาทีมั่งอ่ะ ขอซักนัดละกัน นัดเจอกับลิเวอร์พูลอ่ะ
หงส์ขอชนะนะ ชนะปุ๊บ ที่ 4 สดใส ดีไม่ดีมีสิทธิขึ้นที 3

แต่เชลซีเจอในบ้านคงไม่หวัง 3 อ่ะ - -"
จิ๊บ ๆ

ถ้าทายผล ผมก้ ก.ไก่ อีกอะ 3-0

555555

เน้น สะใจ ไม่เน้นถูก :)
ถ้าต้องการชนะเชลซีนะ พี่ปัต เดชอง เบรี่ ฟอร์มต้องเทพ เล่นเข้าขากันอย่างดี และทั้งทีมเล่นผิดพลาดให้น้อยที่สุดและครองบอลให้มากที่สุด อย่างน้อยสกอร์อาจเสมอหรือชนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.