Members

โบเว่นชี้บินโญ่เล่นกับซิตี้ไม่สมราคา ( โดนเข้าให้แล้ว )


มาร์ค โบเว่น มือขวาของ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือโอกาสจวกใส่ โรบินโญ่ สตาร์เลือดแซมบ้า โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่าที่ถูกคาดหวังไว้ และไม่สามารถปรับตัวเพื่อรับมือความท้าทายในพรีเมียร์ลีกได้ จึงคิดว่าเป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่ย้ายไป ซานโตส แบบยืมตัว เพราะจะได้เล่นบอลสไตล์ที่ถนัดมากกว่า


มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยคู่ใจของ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ทำผลงานไม่สมราคาอย่างที่หลายๆ คนคาดหวังไว้ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เพราะเขาไม่มีความสามารถที่จะโชว์ฟอร์มในพรีเมียร์ลีกได้อย่างสม่ำเสมอ

ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายมายังแถบอีสต์แลนด์ด้วยค่าตัว 32.4 ล้านปอนด์ (ราว 1.81 พันล้านบาท) เป็นสถิติเกาะอังกฤษ เมื่อปี 2008 แต่ฟอร์มของเขามาตกลงไปหลังจากเริ่มต้นได้สวย โดย โบเว่น กล่าวว่า "เขาโดนวิจารณ์เยอะมาก แต่เชาโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่าที่คาดไว้มาก โดยเฉพาะเกมนอกบ้าน ผมแค่คิดว่าด้านร่างกาย เขาไม่สามารถรับมือความท้าทายของพรีเมียร์ลีกได้"

เมื่อเดือนมกราคม โรบินโญ่ ย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" ไปอยู่กับ ซานโตส สโมสรแรกของเขาในสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน และ โบเว่น ที่ต้องอำลา ซิตี้ ไปพร้อมกับ ฮิวจ์ส ที่โดนไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคม เชื่อว่า เขาจะเล่นได้โดดเด่นในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคยมากกว่า

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าถ้าและเมื่อไรที่เขาย้ายไปลีกอื่น หรือ กลับไป บราซิล สไตล์ฟุตบอลจะต่างกัน และ จะเหมาะกับเขามากกว่า เรารู้สึกมาตลอดว่าเขาอาจโชว์ฟอร์มเก่ง และ คุ้นเคยกับพรีเมียร์ลีก แต่เขาไม่สามารถรับมือความท้าทายได้อย่างสม่ำเสมอ"

ทั้งนี้ โรบินโญ่ ที่ทำผลงาน 15 ประตูในฤดูกาลแรกกับ ซิตี้ จนทำให้เขากลายเป็นดาวซัลโซของสโมสร แต่กลับผลงานตกลงทำได้แค่ลูกเดียวจากการลงเล่น 12 นัดก่อนจะย้ายไปอยู่กับ ซานโตส และในเกมออกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อเดือนที่แล้ว ดาวเตะเลือดแซมบ้า ต้องขายหน้าที่โดน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนใหม่ เปลี่ยนตัวออก หลังจากที่ลงมาเป็นตัวสำรองก่อนหน้านั้นในเกมเดียวกัน



ขอบคุณ - http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100210_079.html

Views: 59

Reply to This

Replies to This Discussion

ทางด้านร่างกาย

ถูกต้องเลยครับ โรบินโญ่ ยังมีร่างกายที่ปะทะได้น้อยมากๆ และไม่มีความเร็ว

แต่ทักษะในตัวเค้าเหลือล้นจริงๆ
คนไม่มีราคา (ที่โดนถีบทิ้ง) กำลังหาพรรคพวกละสิ ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้ ได้งานยังจ๊ะ คุณโบเว่น
ไหง เปนเช่นนี้ !

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.