Members

ปั๊ตเสียดายไม่น่าปัดย้ายร่วมทัพชุดขาว

 

 

ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์จอมเก๋า ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ เสียดายที่พลาดโอกาสได้ไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในสมัยที่ยังค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผย ที่ตัดสินใจปฏิเสธไปตอนนั้นเพราะกลัวว่าจะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม แต่ยืนยัน ไม่เคยเสียใจกับเส้นทางที่เลือกเดินในอาชีพค้าแข้งที่ผ่านมา

ปาทริค วิเอร่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขาปรารถนาจะได้สวมเสื้อสีขาวของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ หลังจากเคยตกเป็นข่าวหนาหูว่า เตรียมย้ายไปค้าแข้งยังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว สมัยที่เล่นกับ อาร์เซน่อล ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในลีกแดนมะกะโรนี เมื่อ 5 ปีที่แล้ว
 
ห้องเครื่องวัย 33 ปี ยอมรับว่า เขาน่าจะย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ในจังหวะที่เขามีโอกาส โดยกล่าวกับนิตยสาร โซ ฟุต แมกกาซีน ว่า "ทุกวันนี้ผมไม่ได้รู้สึกเสียใจกับเส้นทางอาชีพค้าแข้งที่ผ่านมาของผม แต่ถ้าผมเลือกเปลี่ยนได้อย่างหนึ่ง ผมอยากจะไปเล่นให้ มาดริด"
 
อดีตดาวเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้เหตุผลที่ตัดสินใจไม่ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในตอนนั้นว่า "ทุกอย่างดูยุ่งยากที่มาดริด การที่พวกเขาไม่เห็นคุณค่าของ (โคล้ด) มาเกเลเล่ ทำให้ผมกลัว ผมกลัวว่าพวกเขาจะทำอย่างนั้นกับผมบ้าง แต่ผมก็น่าจะลองย้ายไปก่อน"
 
นอกจากนี้ วิเอร่า ยังกล่าวชื่นชม ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์รุ่นน้องทีมชาติฝรั่งเศส ที่ค้าแข้งกับ มาดริด อยู่ตอนนี้ว่า "ลาส กำลังทำสิ่งที่วิเศษใน มาดริด และถ้าคุณถามว่า ผมสามารถทำได้ดีกว่าเขาหรือเปล่า ผมคงตอบว่าไม่"

Views: 155

Reply to This

Replies to This Discussion

ช้ามาก อืด........ เข้าบอลไม่โหดเหมือนแต่ก่อน กลายเป็นเหมือนลาที่เซื่องซึมไม่ใช่ม้าพยศ แต่จังหวะจ่ายบอลเด็ดๆมีมาเรื่อยๆ(แม้จะยังไม่ตรงเท้าเพื่อนๆเพราะไม่รู้จังหวะกัน)


ประสบการณ์ช่วยได้ที่สำคัญสูงซะ ถ้าเสาร์นี้ได้ลงเฮียไปประกบ ชอร์ครอส
35 วิ่งได้แค่นี้ก็เหลือเชื่อแล้วครับ
เอาไว้ยืนหน้าตัวรับสองตัวแบบนี้ดีแล้ว
อายุ 33 ครับ 555+ วิเอร่า บอกจะให้แก่ไปไหน อยากติดบอลโลกอยู่

และจะให้พูดถึง มาเคเลเล่ ก็ช้าครับแต่ทางบอลดี มีจังหวะที่เป็นประโยชน์

วิเอร่าอาจจะช้าในบางจังหวะแต่ประสิทธิ จะเพิ่มขึ้นแน่นอน หากได้สัมผัสเกมส์เรื่อยๆ
ช้า เสียบอลง่าย ไม่ใช่ปาทริควิเอร่าคนเดิม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.