Members

“สเวน” ปัดลือเรือใบเตรียมขาย “เบียงคี”

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงปัดข่าวลือที่ว่าทีมเตรียมขาย โรลันโด เบียงคี หัวหอกชาวอิตาเลียนกลับไปยังบ้านเกิดในช่วงปีใหม่นี้


หลังเสร็จภารกิจเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อเซ็นสัญญากับ 3 แข้งไทย สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีดิช กลับประเทศอังกฤษ พร้อมกับปัดข่าวลือที่ว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมส่ง โรลันโด เบียงคี กลับไปโม่เกือกในเซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากนักเตะปรับตัวไม่ได้ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

อย่างไรก็ตาม อีริคส์สัน ยันชัดอดีตดาวยิงของ เรจจินา ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา “โรลันโด (เบียงคี) ไม่ได้มีไว้ขาย เขาเพิ่งเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อไม่นาน และเรายังคงเชื่อมั่นในนักเตะคนนี้ ตอนนี้ โรลันโด พยายามทำงานของตัวเองอย่างหนักเพื่อกลับเข้าสู่ทีมชุดตัวจริง ไม่ช้าไม่นานโอกาสของเขาจะมาถึง ซึ่งก็หวังว่า โรลันโด จะทำมันได้สำเร็จ”

ก่อนหน้านี้ แมนฯซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมส่ง เบียงคี พร้อมเงินอีกก้อนหนึ่งไปให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อแลกกับ อาเดรียโน ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ซึ่งปัจจุบันถูกส่งตัวกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อทำการบำบัดสภาพจิตใจ เนื่องจากเจอปัญหาไร้ซึ่งระเบียบวินัยจนหลุดจากทีมตัวจริง “งูใหญ่”

Views: 164

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เห็นด้วยกับการที่จะขายนักเตะฝีเท้าดีอย่างเบียงคีน่าจะหาผู้เล่นกองอลางมากกว่ามาเสริมทัพ
เล่นเป็นหน้าเป้าก็อย่างนี้แหละ..เหนื่อย
อยู่ต่อก้อดี ถ้ามีสโมสรติดต่อมาซื้อมาในราคาเหมาะสมก้อน่าขายนะ
"เบียงคี่" เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์คนหนึ่ง นักเตะเมื่อย้ายทีมต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักระยะบางคนปรับได้เร็วบางคนปรับได้ช้า กรณี "เบียงคี่" ต้องปรับตัวหลายอย่างพร้อมกัน มาเล่นในลีกที่การเล่นสไตล์แตกต่างกัน, ต้องปรับตัวเรื่องอาหาร, ภาษาก็เป็นอุปสรรค์ไม่น้อย เมื่อมีปัจจัยหลายอย่างรุ้มเร้าคิดว่าคงกระทบฟอร์มการเล่นอยู่ไม่น้อย เลยยังไม่ได้งัดเอาศักยภาพหรือเค้นฟอร์มเก่งออกมา "เสวน" คงรอเวลาและให้โอกาสถ้านักเตะไม่ถอดใจเสียก่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.