Members

มันโช่มั่นใจเอเจดังระเบิดแบบกิ๊กส์

 

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ซิตี้เชื่อว่าแข้งป้ายแดงอย่างอดัม จอห์นสัน จะมีอนาคตที่สดใสกับทีมรออยู่ และน่าจะแจ้งเกิดได้กับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้คราวนี้

 

เอเจเพิ่งจะย้ายจากมิดเดิลสโบรห์ลง"เรือใบสีฟ้า"เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเริ่มโชว์ความเก่งออกมาให้เห็นแล้วในหลายเกมแรกที่ลงสนาม จนมันชินี่คิดว่าน่าจะมีดีกว่านี้จนกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ในที่สุด


"เขามีสิทธิ์เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชาติได้เลยนะ เหลืออีก 3 เดือนก็จะจบฤดูกาลแล้ว ถ้าอดัมส์เล่นดีบ่อยๆ ผมคิดว่าเขาน่าจะมีโอกาสได้สัมผัสเกมฟุตบอลโลกเลยล่ะ" กุนซืออิตาเลี่ยนบอกกับเว็บสโมสร

"การที่นักเตะสามารถเล่นเล่นได้หลายตำแหน่งเป็นเรื่องสำคัญนะ โดยเฉพาะเวลาเราต้องการเปลี่ยนแทคติค"

"คุณต้องมีนักเตะที่ทำแบบนี้ได้ซัก 2-3 คน คือเล่นได้ทั้งคอยหนุนกองหน้า หรือยืนริมเส้นฝั่งขวา ฝั่งซ้าย หรืออาจจะเล่นเป็นศูนย์หน้าเลย ถ้าเรามีนักเตะแบบนี้นะ เป็นผลดีกับทีมแน่นอน"

"ปีกทีมชาติอังกฤษหลายคนก็เก่งนะ แต่โดยทั่วไปแล้ว อังกฤษมักจะเล่นแผนไดมอนด์ ซึ่งใช้มิดฟิลด์ยืนหลังกองหน้าสองตัว ดังนั้นแล้ว อดัมส์ก็คงจะได้เล่นตรงหัวเพชร หรือไม่ก็ฝั่งซ้ายขวา ซึ่งก็ดีสำหรับเรา ทีมชาติ และตัวอดัมส์เองด้วย"

"ผมยังจำได้เลยตอนที่(ไรอัน) กิ๊กส์ ยังหนุ่มๆ เขาเคลื่อนไหวได้ดี และเท้าซ้ายก็แข็งแรง เขาทำงานได้ดี และก็มีอนาคตที่สดใสรออยู่ ผมได้ดูเขาซ้อมและรู้ดีว่าเขาเก่งจริงๆในเกมที่เจอกับโบลตัน เขาทำได้ดีมากในนัดนั้น แต่เขายังเป็นดาวรุ่งอยู่ และสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้อีก"

_________________

Views: 90

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากเห็น MJ หายเจ็บกลับมาได้เห็นการประสานงานของ MJ+AJ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.