Members

“ซามาราส” ส่อสละเรือใบซบปีกอินทรีฟ้าขาว

จอร์จอส ซามาราส หัวหอกผู้ถูกลืมของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมผละศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อโยกไปร่วมงาน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ลุยเกือกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงปีใหม่นี้

หลังจากแทบไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเล่นเป็นตัวจริงจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน เนื่องจากกุนซือ แมนฯ ซิตี้ เลือกใช้บริการของ เอมิล เอ็มเพนซ่า, โรลันโด้ เบียงคี่ และดาริอุส วาสเซลล์ ทำให้ จอร์จอส ซามาราส แสดงความประสงค์ต้องการเดินออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

โดย ซามาราส ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนีหลังมีข่าวข่าวว่า ลาซิโอ ให้ความสนใจ “ผมไม่ทราบว่า ลาซิโอจะยื่นข้อเสนอมาทาง แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ แม้ผมจะรู้สึกดีกับฟุตบอลอังกฤษ แต่ด้วยความสัตย์จริงหากลาซิโอแสดงความชัดเจนว่าต้องการผมไปร่วมงาน นั่นจะทำให้ผมมีความสุขยิ่ง”

“สำหรับ ลาซิโอ แน่นอนว่า พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ได้สิทธิไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ และถ้าพวกเขาล้มโอลิมเปียกอสลงได้ก็มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งผมจะภาคภูมิใจยิ่งหากได้เป็นส่วนหนึ่งกับยอดทีมจากยุโรปทีมนี้ ” ดาวเตะทีมชาติกรีซกล่าวปิดท้าย

Views: 120

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียดายเหมือนกัน ซามาราสเป็นหน้าที่เบสิคดีคนหนึ่ง แต่พอมาเล่นหน้าตัวเดียวอย่างซิตี้ ไม่เข้ากับสไตล์ซามาราสเท่าไร เพราซามาราสเป็นศูนย์หน้าทำประตูประคองช่วยทีมไม่เก่งเหมือนเอ็มเปนซ่าหรือวาสเซล และเบียงคี่ ซามาราสลงเล่นจึงไม่ค่อยเห็นซามาราสจ่ายบอลให้เพื่อน จึงดูเหมือนหวงบอลยิงเองบ่อยๆ เพราะธรรมชาติของเขาเป็นหน้าตัวเป้านั่นเอง
ขายไปเอาเงอนมาซื้อกองหน้าเร็วๆก้อดี
ถ้าเป็นของแท้ "เสวน" คงไม่ปล่อยไปแน่ แต่กับ "ซามาราส" เป็นเพียงทำเหมือนของแท้ จะว่าดีก็ยังไม่ดีพอแต่ก็ไม่ถึงกับแย่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.