Members

สเวนหวังเรือใบแล่นฉิวหลังปีใหม่

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" ติดลมบนแน่ หากได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพหลังปีใหม่ รับยังไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ขอแค่ทำให้แฟนบอลมีความคาดหวังและความฝันก็พอใจแล้ว

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ต้องรอหลังผ่านปีใหม่ไปแล้ว หลังจากที่มีการดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย


กุนซือชาวสวีดิช ซึ่งนำทีมชนะรวดในบ้าน และรั้งอันดับ 3 ในลีกอยู่ในเวลานี้ หวังให้ลูกทีมโชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องเมื่อมีการซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริมความแข็งแกร่ง โดยระบุว่า "ผมหวังที่จะทีมที่ขนาดใหญ่กว่านี้และดีกว่านี้ หลังจากผ่านเดือนม.ค.ไปแล้ว"

"ผมไม่อยากพูดว่า เราประสบความสำเร็จอะไรได้บ้างจนกว่าจะถึงเวลานั้น ผมไม่ได้พูดถึงการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เราไม่ใช่ทีมตัวเต็ง แต่มันดีที่แฟนบอลมีความคาดหวัง ทำไมเราไม่ควรมีความฝัน และมีความสุขกับสิ่งที่เรากำลังทำในเวลานี้" อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

สยามกีฬา

Views: 151

Reply to This

Replies to This Discussion

จะทำทีมทั้งทีก็ต้องทำให้ได้แชมป์สิครับ จะมาบอกว่ายังไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์ไม่ได้ แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่จะได้แชมป์ล่ะ ถึงแม้ทีมเราจะเล่นไม่ค่อยดี แต่ผมเชื่อว่าหลายคนก็ยังแอบหวังไว้ลึกๆอยู่เหมือนกัน (จริงไหม)
ถ้าตอนนี้มีใครบอกว่าแมนฯซิตี้จะได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็คงมีคนบอกว่าคนคิดมันบ้าไปแล้ว แต่ถ้าเรามองกลับไปเมื่อก่อนเปิดฤดูกาล ถ้ามีคนบอกว่าเมื่อผ่านไป 14 นัด แล้ว แมนฯซิตี้จะอยู่ใน 4 อันดับแรก ก็คงจะมีคนบอกว่าคนคิดมันบ้าไปแล้วเหมือนกัน ดังนั้นไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
ยังไม่คิดถึงแชมป์เหมือนกันแต่ฝันไว้ก้อดี
ขอให้เกมที่เหลือก่อนถึง "ปีใหม่" ชนะๆๆๆๆๆ และก้อ ชนะรวมทั้ง "คาร์ลิ่งคัพ" ด้วย (ไม่ได้หวังมากเลย)
หลัง "ปีใหม่" ชักอยากเห็น "ฝีพาย" ใหม่ที่จะดึงมาเสริมทัพว่าแข็งแกร่งขนาดไหน จะพาเรือใบติดลมแล่นฉิวดังใจหรือไม่
โอกาสจะถึง "แชมป์" หรือไม่คงดูกันอีกนาน อย่าง "เสวน" พูดเราจะประสบความสำเร็จอะไรได้บ้างถึงเวลานั้นก็จะรู้เอง
ถ้าหวังแช้มเลยแล้วไม่ได้แช้มสเวนจะโดนสื่อด่าเยอะนะคับแล้วลูกทีมจะเสียกำลังใจ ฉลาดตอบจริงๆ
เราไม่ใช่ตัวเต็ง แต่ตอนนี้เรามีความคาดหวัง และความฝันที่จะถึงแชมป์พรีเมียร์แล้ว (ถ้าตลาดเปิด แล้วสเวนซื้อ กาก้า เมสซี่ และดินโญ่มา)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.