Members

เอเยนต์ยันไมค่อนรอไฟเขียวงูใหญ่ย้ายซบเรือใบ(สุดๆอ่ะข่าวนี้)

                       

 

 

 

   

 
เอเยนต์ยันต้องรอไฟเขียวจาก อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น ในการเจรจาซื้อตัว ไมค่อน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังมีข่าว "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่ม 2,160 ล้าน คว้าตัวไปร่วมทีม ชี้ไม่ใช่เรื่องแปลก เหตุ โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากให้ลูกน้องเก่าได้มาร่วมงานกันในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อยู่เสมออยู่แล้ว

 

อันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ เอเยนต์ส่วนตัวของ ไมค่อน แบ็กขวา อินเตอร์ มิลาน ออกมากล่าวถึงโอกาสการย้ายทีมของนักเตะในความดูแลของตนในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ว่าคงต้องรอไฟเขียวจาก มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" ให้เปิดโต๊ะเจรจากันต่อไป หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวยังคงสนใจดึงตัวฟูลแบ็กชาวบราซิลรายนี้ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

          คาลิเอ็นโด้ เผยผ่าน กัลโช่แมร์กาโต้นิวส์ดอตคอม (calciomercatonews.com) เว็บไซต์เมืองมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า "เมื่อคุณมีสัญญาผูกมัด มันก็เป็นเรื่องของทั้งสองฝ่ายที่จะต้องทำให้ทุกอย่างลุล่วง เราทราบดีถึงข้อเสนอสำหรับ ไมค่อน แต่การย้ายออกมาจาก อินเตอร์ ต้องได้รับความเห็นชอบจากสโมสร ทั้งสองฝ่ายจะต้องได้รับผลประโยชน์จากการเจรจาในเรื่องนี้ หากมีผลประโยชน์เราก็น่าจะคุยกันได้ ดังนั้น มันจึงขึ้นอยู่กับท่านประธาน โมรัตติ แล้วที่จะเป็นคนตัดสินใจว่าจะปล่อย ไมค่อน ออกไปหรือไม่"
 

หากการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายประสบความสำเร็จด้วยดี กองหลังทีมชาติบราซิล วัย 28 ปี ก็จะได้รับโอกาสในการร่วมงานกับอดีตเจ้านายเก่าอย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ อีกครั้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ต่อไปโดยเอเยนต์ของเจ้าตัวกล่าวว่า "มันชินี่ แสดงความต้องการที่จะได้ตัว ไมค่อน มาร่วมทีมด้วยอยู่เสมอ มันจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไรนัก เราจะต้องรอดูกันว่า อินเตอร์ จะตัดสินใจอย่างไรหลังจบฤดูกาลนี้"

 

Views: 333

Reply to This

Replies to This Discussion

กรี๊ดดดด
ถ้าจริงก้อต้องรอ ตลาด ซัมเมอร์
เหอๆ....... อยากให้ปั้นไมกาห์ให้เก่งๆเลยมากกว่า
เห็นด้วยครับ ไมก้าเราก็ไม่น้่อยหน้ากว่ากันซักเท่าไหร่

ปั้นดีๆ เผลอๆจะเก่งกว่า แถมเป็นเด็กปั้นสโมสรด้วย
แพงจัง แต่ได้ก็ดีนะ
อยากได้แต่เสียดายตังค์จังครับ
ไม่ต้องกลัวครับไม่ใช่เงินเราอยู่แว้ว555+ ได้มาขอให้มีประโยชน์ต่อทีมมากๆเป็นพออิอิ
เออจริงนิ เงินคนอื่นเค๊านี่นา 5555
ถูกต้องค้าบบบบบบ +1

แก่แล้ว เอามาทำไม เริ่มแบบฮิวจ์แล้ว เอาเดกเก่ามา ตำแหน่งที่ควรจะเอา ทำไมไม่หามาก่อนละ ตำแหน่งนี้มันมีตั้งสองสามคนแล้ว
ผมว่าได้ก็ดีครับไมค่อน บุกก่ะดีรับก่ะดี ขวา จิงๆมีแค่ซาบากะไมก้าไม่พอคับ และส่วนตัวผมไม่ชอบ ซาบาเลยเข้าบอลแรงไม่มีเซ้นทางบอลเท่าไรด้วย เติมก็ไม่ค่อยดี แต่ไมก้านั้นดีครับแต่ถ้าจะบอกว่าให้มีแต่ไมก้าคนเดียวไม่ไหวครับ

การจะทำทีทสู่ทีมให่นักเตะชุด หลักกับสำรองต้องต่างกันไม่มากเกินไปครับ เผื่อเจ็บจได้โยกมาเล่นได้ทันที

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.