Members

อินเตอร์ฯ ปล่อยตัว อาร์เดรียโน่

อาเดรียโน (Adriano) ฟอร์มการเล่นตกต่ำ ตั้งแต่ในฤดูกาลที่แล้วที่อินเตอร์พลาดถ้วยแชมป์ และอาร์เดรียโน่ ยังไม่มีชื่อในทีม ในรายการ Italian Super Cup สัปดาห์ที่แล้ว

โรบาโต้ มันชินี่ (Roberto Mancini) กุนซือทีมอินเตอร์ มิลาน มีนักเตะในตำแหน่งกองหน้าคุณภาพดี หลายคน ได้แก่ Zlatan Ibrahimovic, David Suazo, Hernan Crespo และ Julio Cruz เป็นต้น ตัวเลือกมากขนาดนี้อาจทำให้อาเดรียโน่ ถูกเพ่งเล็งประกอบกับฟอร์มที่ตกต่ำอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ฯ ยังเชื่อว่าอาร์เดรียโน่จะเรียกฟอร์มที่ดีเยี่ยมของตนกลับคืนมาได้ และมีความเป็นไปได้ว่าอาร์เดรียโน่อาจถูกปล่อยตัวให้ทีมอื่นยืมตัวในฤดูกาลนี้ เพื่ออาร์เดรียโน่จะได้เค้นฟอร์มเดิมของตนกลับคืน

ปาร์ม่า เป็นทีมหนึ่งที่ให้ความสนใจที่จะยืมตัวอาร์เดรียโน่ แต่ตามที่สื่ออิตาลีรายงานนั้นยังมีอีกหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวอาร์เดรียโน่เช่นกัน

สเวน โกรัน อีริคสัน (Sven Goran Eriksson) สนใจยืมตัวอาร์เดรียโน่เช่นเดียวกัน ได้ต่อสายพูดคุยกับมันชินี่ กุมซือทีมอินเตอร์ฯ ซึ่งแต่เดิมเคยเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของอีริคสัน ขณะที่อีริคสันคุมลาซิโออยู่

ข่าว/บทความ Man city - ข่าว Man city ล่าสุด

Views: 108

Reply to This

Replies to This Discussion

สเวนน่าจะมีโอกาสยืมตัวอาเดรียโน่มาได้พอสมควรเลยนะเนี่ย
มาก้อดี จาได้มีกองหน้าคมๆคับ
ถ้ายืมมาแค่ครึ่ง ฤดูกาลคงยากที่จะเค้นฟรอมออกมาได้และยากที่จะทำให้สโมสรขอเราประสบความสำเร้จดังนั้นผมว่าถ้าจะแค่เอามาประคับประคองในระยะสั้นๆไม่ช่วยไรคับถ้าจะเอาก็ต้องหวังซื้อตัวมาเพื่อฤดูกาลหน้าเท่านั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.