Members

สื่อเมืองผู้ดีจุดประเด็น! จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี จะต้องเจอหน้ากับ เวย์น บริจด์ กองหลังแมนซิตี้ 3 ครั้งในหนึ่งสัปดาห์เริ่มตั้งแต่ช่วงปลายเดือนนี้ หลังข่าวฉาวกิ๊กบรรลือโลก

 

 
     "ซัน สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี จุดประเด็น!! จอห์น เทอร์รี่ จะต้องเจอหน้าเพื่อเก่าอย่าง เวย์น บริดจ์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังข่าวกิ๊กฉาวบรรลือโลก วาเนสซ่า เปอร์รอนเซล โดยทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากันในสนามถึง 3 ครั้งในรอบสัปดาห์ นับเป็นหนแรกนับตั้งแต่เกิดข่าวดังกล่าว โดยจะเริ่มตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ คาบเกี่ยวเดือนหน้า มีนาคม

      แหล่งข่าวกล่าวอ้างว่าเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี เนื่องจาก วาเนสซ่า เปอร์รอนเซล นางแบบชุดชั้นในสาวชาวอิตาเลียน ที่ตกเป็นข่าวฉาวกับ เทอร์รี่ นั้นเป็นอดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ สื่อดังตั้งประเด็นให้คอยจับตาท่าทีของทั้งคู่ว่าจะมีปฏิกริยาเช่นไร

      เกมแรกที่ จอห์น เทอร์รี่ และ เวย์น บริจด์ จะเผชิญหน้ากัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ เชลซี จะเปิดบ้านรับมือ แมนซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ ลีก ต่อด้วย เกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติ อังกฤษ จะลงลับแข้งกับ อียิปต์ ซึ่ง บริดจ์ จะได้ลงสนามอย่างแน่นอนในตำแหน่งแบ็กซ้าย เนื่องจาก แอชลีย์ โคล เจ้าของตำแหน่งตัวจริง ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ เทอร์รี่ ยึดตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็กตัวกลางแน่นอนอยู่แล้ว

      ส่วนเกมสุดท้ายยังไม่แน่นอนว่าทั้งคู่จะได้เจอกันในสนามหรือไม่ แต่ก็มีโอกาสไม่น้อย นั่นก็คือในเกม เอฟเอคัพ รอบก่อนรอง ชนะเลิศที่ เชลซี ผ่านเข้าไปรอยืนอยู่แล้ว ขณะที่ แมนซิตี้ ต้นสังกัดของ บริดจ์ จะต้องรอแข่งใหม่กับ สโต๊ค ซิตี้ วันที่ 6 มีนาคมนี้

Views: 242

Reply to This

Replies to This Discussion

สึกรักหักสวาส
ใครบวชหรือครับ?
5555
ขอให้เทอรรี่กระดูกเท้าแตกพักรักษาตัว1ปี
เฮีย เทอร์รี่ สนไหมอะ
อิๆๆๆๆๆๆๆๆ

กรำ เห็นหลายครั้งละ

พี่ซาตานก็มาแจก อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.