Members

(งานเข้า)...แฉ!แข้งเรือสุดทนพฤติกรรมมันโช่


สื่อเมืองผูดีแฉ!แคมป์ "เรือใบ" เริ่มร้อนระอุเมื่อนักเตะหลายคน เริ่มไม่พอใจสไตล์การบริหารทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ที่ชอบปรับเปลี่ยนตารางการฝึกซ้อมในช่วงนาทีสุดท้ายเป็นประจำจนทำให้นักเตะไม่สามารถวางแผนชีวิตล่วงหน้าได้เลย




เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาภายในทีมเสียแล้ว เมื่อบรรดานักเตะเรือใบสีฟ้า เริ่มไม่พอใจสไตล์การบริหารทีมของอดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน

แข้งเรือใบสีฟ้าหลายคนเริ่มไม่มีความสุขกับการจัดการของ มันชินี่ ที่มักจะปรับเปลี่ยนตารางการฝึกซ้อมในช่วงนาทีสุดท้าย ซึ่งหลายครั้งที่แจ้งให้นักเตะทราบล่วงหน้าไม่ถึง 1 วัน ทำให้นักเตะต้องปรับเปลี่ยนช่วงเวลาของตัวเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

แหล่งข่าวภายในทีมเรือใบสีฟ้ารายหนึ่งเปิดเผยว่า "พวกนักเตะต้องการทราบว่าพวกเขาจะต้องทำอะไรเมื่อไหร่ เวลาไหน แต่พวกเขาก็ไม่ทราบ"

"สโมสรส่วนใหญ่ต่างกำหนดเวลาการซ้อมออกมาล่วงหน้า แต่ มันชินี่ มักจะสับเปลี่ยนเวลาตลอด ซึ่งก็หมายความว่านักเตะไม่สามารถวางแผนชีวิตล่วงหน้าได้เลย"

ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่าแคมป์ "เรือใบ" เริ่มร้อนระอุหลังโรแบร์โต้ มันชินี่ ไม่พอใจ เคร็ก เบลลามี่ ที่กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าไม่ยอมฝึกซ้อมกับหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชตามคำสั่งของกุนซืออิตาเลียน จนมีการปะทะคารมกันก่อนที่ "มันโช่" จะไล่หัวหอกเวลส์ออกจากทีมจากนั้นก็ได้เรียกตัวเข้าไปเฉ่งในห้องทำงานของกุนซืออิตาเลียน

แต่ "มันโช่" ก็ออกโรงชี้แจงทันควันว่าไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกับเบลลามี่ถึงขั้นตะเพิดให้ออกจากทีม โดยบอกว่าเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้นและยืนยันว่าหากดาวยิงชาวเวลส์กลับมาฟิตเต็มถังก็พร้อมส่งลงกะซวก ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้แน่นอน


ขอบคุณ - http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100220_096.html

Views: 270

Reply to This

Replies to This Discussion

เกิดอะไรกันขึ้นน๋อ o_O!
เอาอีกแระ....ใครเข้ามาก็ว่าไม่ดี
กรำ ขอให้เป็นข่าวไม่จริงละกันครับ...
ทั้งมันโช่และนักเตะก็ต่างทำเพื่อสโมสรกันทั้งนั้น..ดูๆกันไป..จะจริงหรือไม่จริงว่ากันอีกที
เรื่องไม่จริงได้ไหมT^T
ฮือๆ T T
ผมว่าพวกนักข่าวไม่ชอบมันโช่ง่ะ

จิงๆแล้วไม่มีอารายหรอกนะ

เชื่อได้ๆ
เอามาลงให้ครับ
http://www.mirrorfootball.co.uk/news/Manchester-City-boss-Roberto-M...

ข่าวเกินจริงไปนิดนึง


Dailymirror พาดเด่นชัดเอาไว้เลยว่า "นักเตะ ไม่ค่อยพอใจ เพราะว่าโดนเปลี่ยนเวลาบ่อย"ก็จริง แต่ว่าที่สำคัญที่สุดคือ มันชินี่มาปฏิวัติการซ้อมทันทีหลังจากที่ "บุกไปเสมอสโต๊คในนัดพรีเมียร์" ซึ่งนั่นก็มีเหตุผล แต่สยามสปอร์ตไม่ได้แปลลงมาด้วยครับ


ปัญหามันก็แค่ มันชินี่ เปลี่ยนโปรแกรมซ้อมเท่านั้น ซึ่งเป็นการกระทำที่ for team


แนะนำนะครับ อย่าไปตามกระแสมาก หรือถ้าเจอข่าวไหนที่เกี่ยวกับเรือ แล้วมันไม่ค่อยน่าเชื่อเท่าไหร่ แนะนำให้ไปเปิดหาเอาที่เวปไซต์เจ้าของภาษาที่ลงไว้เองดีกว่าครับ เชื่อถือได้มากกว่า และไม่ต้องหลงงงงวยไปกับกระแสคนไทยชอบด่าคนอื่น


บินโย่ โดนข่าวเล่นมากกว่านี้ ยังมีพวกออกมาด่าตามเยอะแยะเลย

ไม่เห็นแยกแยะข่าวเลย
เชื่อดีเปล่าเนี่ย
จริงรึเปล่าไม่รู้...แต่ทำให้นึกถึงเจ้านายที่ๆทำงานเลย..พฤติกรรมประมาณนี้เดี้ย...แต่ถ้าเปลี่ยนแผนการซ้อมเพราะเสมอกับสโต้คมาก็สมควรอยู่เนื่องจากเล่นไม่ได้ความเลย...
ผมเห็นด้วยเรื่อง นักข่าวกีฬาที่ชอบแปลข่าวแบบครึ่งๆ กลางๆ (ที่ไม่ใช่ข่าวของทีม แมนฯ ยูฯ ,ลิเวออร์พูล, อาร์เซฯ แบบว่าไม่ได้เชียร์) อะไม่ใช่ซิต้องบอกว่าไม่ชอบลงลึกรายละเอียดที่มา ที่ไป แบบว่า ผ่านๆ ไป พออ่านแล้วรู้เรื่อง ปกติข่าวใน UK จะเกินจริงอยู่แล้ว แล้วมาแปลแบบที่กล่าวมา ทำให้ตัวข่าวยิ่งน่าสนใจมากขึ้น (เค้าคงคิดอย่างนั้นมั๊ง?)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.