Members

ไหนๆ dreambox ลุงก็ดูไม่ได้แน่ๆแล้วในศึกกะ เป็ดแดง เพราะ net ที่บ้านล่มเป็นการถาวร ด้วยปัญหางี่เง่าแก้ง่ายๆ แต่ไม่มีใครแก้ให้ นึกเสียว่าได้มาอ่านคนแก่บ่นๆ แก้เซ็ง กับข่าว เบนเลอร์ กะ มันชินี่ แบบว่าอยากบ่นให้ฟังง่ะ(ก็ยัยชิเล่นยุให้บ่นให้ฟังนิ) เลยลองเอาบทความใน บล๊อก มากระจายในหน้า กระดานข่าว ดีก้า ดูมันเท่น่ารำคาญดีพิลึก ไหนๆนัดนี้ก็ต้องทนดูการถ่ายทอดแบบกระตุกกับเพื่อนสมาชิกหลายๆท่านอยู่แล้วแล้วนิ

ช่วยด้วย net ล่ม จ้า


 

  VS 

 

เล่นอยู่ดีๆ ดันล่มสนิท โทรไป call center ก็เอาล่อเอาเถิดอยู่ แนะนำจนเข้าใจผิดว่า ส่งสัย router ที่บ้านมีปัญหา หน๋อยดันแนะนำให้ลุงเอาไปเช๊คกับร้านขาย นี่มันบ้านนอกนะจ๊ะยัยหนู คนขายยังแยกแยะไม่ออกเลยระหว่าง N กะ G router ซื้อใหม่ง่ายกว่ามั๊ง ซื้อ router มาใหม่สุดท้ายก็ยังล่มไม่เป็นท่าอยู่ดี จนช่างของ 3BordBand เขามาเช๊คจนแน่ใจแน่ๆว่าอุปกรณ์ของลุงไม่ได้เน่าแน่ๆ จึงแนะนำลุงให้เปลี่ยนไปใช้ของ TOT ดีก้า เพราะผมเข้าไปสับพอร์ทที่ชุมสายของ TT&T ไม่ได้เพราะแยกบริษัทกันแล้ว ลุงเป็นงงอะไรกันเล่าหว่า นี่มันแยกแดงแยกเหลืองกันไปจนถึงวงการผู้ให้บริการ internet เชียวฤาแฮ ก็จนปัญญาจนต้องจำใจต้องไปยกเลิก 3BordBand เดิมดุ้มๆเข้าไปสมัครใช้บริการ internet ของ TOT ด้วยความจำใจ ก่อนยกเลิกยัยหนูประชาสัมพันธ์ของ 3BB ก็ยังมาถามให้ช้ำใจอีกว่า ทำไมไม่ลองติดต่อ TT&T ให้มาแก้ปัญหาก่อนล่ะคะ ยกเลิกไปแล้วตอนนี้ติดตั้งใหม่ไม่ได้แล้วนะค่ะ ลุงก็ได้แต่แอบถอนใจปลงๆภาษาคนสูงวัยที่ไม่อยากจะโวยวายต่อความยาวสาวความยืด(จนหลานๆที่บ้านพากันสายหน้า) ได้แต่ส่ายหน้าแต่ในใจก็คิดว่า นี่ตูเป็นผู้ใช้บริการนะว้อย ไม่รู้ปัญหาภายในของพวกเอ็งหรอก แทนที่จะติดต่อประสานงานให้ ดันให้ตูติดต่อเองตูจะไปรู้อะไรฟะ ข้าง TOT ก็ดี๊ดี บอกว่ามหาราชบ้านลุงนี่ไม่แน่ใจว่าขึ้นกับเขตนครหลวงหรือท่าเรือแล้วจะส่งเรื่องไปให้นะค่ะ เอา เอาเข้าไป นี่ตูต้องรออีกกี่วันฟะเนี๋ย

 

ตอนนี้ถ้าจะเข้า net ก็ต้องแย่ง air card กับ เจ้าหนูออร์ทิสติก ติด youtube งอมแง่ม เรียกว่า ช๊อตต่อช๊อด ใครเผลอเป็นโดนแฮป โทรศัพท์ใครลืมตั้งไว้โดน link เป็น modem หมด ตอนนี้ถ้าเห็นลุง แว๊ปไปแว๊ปมา ใน mcfc.in.th ก็โปรดเข้าใจ ความมันในชิวิตหายไปแยอะเลยเวลา net ล่ม ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาว่า ขอให้ TOT มีคู่สายแล้วเร่งมาติดตั้งให้ลุงเร็วๆทีเทอด...สาธุ

 

โอ้หนออนาถ เงินก็หมด  net ก็ล่ม สุขภาพก็แย่ กิ๊กก็เป็นอื่น ปืนก็ดันแพ้เชลซี

(สองอย่างหลังนี้สร้อยเฉยๆนะ 55555555555+)

Views: 232

Reply to This

Replies to This Discussion

หน้าเห้นใจคับ 55+
55555 กิ๊กก็เป็นอื่น หมายถึง ลุงเล็กมีกิ๊กเป็นคนใหม่ไม่ใช่กิ๊กเก่าใช่มัยครับ 5555+

ดีครับลุงเล็ก มีอะไรที่หนักอกหนักใจก็มาเล่าสู่กันฟังครับ 55555

ปล. ผมขอแค่ฟังอย่างเด๋วนะครับ ไม่มีความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น อิอิ ตัวเองยังไม่รอดเล๊ยยยย..อิอิ
-*-..................


TT&T ปัญหาเยอะครับ เหมือนกับว่า มันปล่อยแบรนวิชออกมาไม่เสถียรเท่าไหร่ ในด้านคลื่นสัญญาณครับ

แนะนำให้ใช้ TOT หรือ ของ True ดีกว่าครับ เลือกเอาสองอันนี้ อย่าลืมสอบถามด้วยว่า ในละแวกให้บริการ ของสองบริษัทนี้ ให้บริการบ้านไปกี่หลัง เลือกเอาอันที่ให้บริการน้อยกว่าครับ จะได้ไม่ต้องแย่งแบรนวิชกัน แต่ว่าถ้าจะลงใหม่ รออีกนานครับ

ประมาณ 2อาทิตย์ได้มั้งกว่าเรื่องทั้งหมดจะเดินเสร็จ

แต่ว่าลุง สัญญาณ ADSL ไม่ขึ้นหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ ลองแนะนำให้เรียกช่างมาลงระบบสายโทรศัพท์ใหม่ก่อน เพราะผมขอบอก TT&T มันทำงานเกี่ยวกับสายสัญญาณ ADSL โคตรชุ่ยครับ ฟันเฟิร์ม บ้านใหญ่ผม พ่อเรียกมันมาติดตั้งให้ ก็เกิดปัญหาสัญญาณADSL ไม่เข้า ผมต้องถอดมาผูกสายเองใหม่หมด แต่งสายโทรศัพท์ส่งสัญญาณมั่วมากๆครับ บ้านใหญ่ผม TT&T(Maxnet) 10MB
5555555555555555555555 ฮากันเข้าไปประชาชนไทย ภายใต้การบริหารโดยคนไม่เป็นงาน แต่อยากได้หน้า ว่าข้าเคยเป็นนายกรัฐมนตด
เฮ้อ...เห็นใจดีมั้ยเนี่ย..ไอ้ผมก็คือกันน่ะ.....
เสียใจด้วยครับคุณลุง ที่ผมได้ดูบอลดีดีทุกนัดส่วนนึงก้อจากคุณลุงนี่แหละครับ อิอิ
งั้นพี่มีน ก็รีบวิ่งไปจัดการให้คุณลุงเล็ก ของหนูที่บ้านรุยนะ
จะได้ดู เรือใบ กันแบบสบายใจทั้งหลานมีนและลุงเล็กไงค่ะ
อิอิ...ทำให้ฟรีด้วยนะค่ะ ห้ามเก็บเงินคุณลุงด้วย อิอิ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.