Members

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ชี้ ลิเวอร์พูล คือฝ่ายที่กดดันกว่าทีมตน ในเกมที่จะต้องดวลกันวันอาทิตย์นี้ แต่ยืนกราน ตนไม่ประมาท "หงส์แดง" แน่ เพราะยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ

           

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ ที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม รับมือ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ "หงส์แดง" คือฝ่ายที่ต้องแบกรับความกดดันมากกว่าทีมตน เนื่องจากยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว หากคิดแซงหน้ากลับไปอยู่อันดับ 4 เหมือนเดิม 
 
"เราต้องการชัยชนะ พวกเขาก็เช่นกัน เพราะฉะนั้น มันจะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน แต่มันจะเป็นเกมที่ยากกว่าสำหรับ ลิเวอร์พูล อันดับของเราอยู่เหนือกว่าพวกเขา และพวกเขาเองก็อยากแซงหน้าเราขึ้นไป เราต้องมองในแง่ดีเข้าไว้ เพราะถ้าเราเก็บชัยชนะได้ เราก็ยิ่งทำคะแนนทิ้งห่างพวกเขาออกไปอีก ดังนั้นเราจะต้องพยายามทำให้ได้ ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีกับอีก 13 เกมที่เหลืออยู่ และผมก็หวังว่า เกมในวันอาทิตย์นี้ มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอลของเรา" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 45 ปี กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม "มันโช่" ยืนยันว่า เกมนี้ตัวเขาจะไม่ประมาท ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน เนื่องจากทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย อัดแน่นไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี "ตอร์เรส กับ เจอร์ราร์ด เป็นผู้เล่นที่สุดยอดมาก แต่พวกเขายังมีนักเตะฝีเท้าดีอย่าง คาร์ราเกอร์,เค้าท์, มาสเคราโน่ และ เรน่า อยู่ในทีมด้วย ซึ่งนั่นถือว่าเป็นทีมที่ไม่เลวเลย เจอร์ราร์ด เป็นที่ยอมรับทั่วทั้งยุโรป เขามีทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการให้มีอยู่ในตัวนักเตะคนหนึ่งเลยทีเดียว และเราก็รู้ดีว่า เราจะต้องทำงานอย่างหนักเลยทีเดียว ในการรับมือกับเขา"
 
"ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดี มีนักเตะฝีเท้าเจ๋งๆ หลายคน และก็มีผู้จัดการทีมฝีมือดีที่มากไปด้วยประสบการณ์หลายปีในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็เกือบอยู่บนจุดสูงสุดในอังกฤษ เวลานี้พวกเขามีนักเตะบาดเจ็บหลายคนก็จริง แต่ถึงยังไงมันก็เป็นงานยากสำหรับพวกเราอยู่ดี เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก" อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน ตบท้าย โดยเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี คาร์ลอส เตเวซ, มาร์ติน เปตรอฟ และ ปาทริค วิเอร่า

Views: 40

Reply to This

Replies to This Discussion

ต้องชนะให้ได้นะครับน้ามัน

เดือนนี้ขอโกยคะแนนให้เต็มที่อ่ะเพื่อพื้นที่ UCL เป้าไม่ต่ำกว่าอันดับสามนะครับ
ใช่ เล่นในบ้านต้องชนะสถานเดียว ห้ามเสมอด้วย

นัดไปเยือนเชลซี คงรอดกลับมายาก เพราะฉนั้น นัดนี้ ห้าม เสมอ ห้าม แพ้
ต้องเล่นอย่างมีสมาธินะครับ แบบนัดเจอสโต๊ก ไม่เอานะครับ -_-!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.