Members

จอห์นสันเชื่อมีสิทธิ์ลุ้นไปบอลโลก

 

อดัมส์ จอห์นสัน ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมีสิทธิ์ลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดในตอนนี้ รับก่อนหน้านี้ไม่เคยนึกถึงมาก่อน แต่หลังจากย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้มีความมั่นใจยิ่งขึ้น


อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองมีสิทธิ์ลุ้นที่จะติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 หลังทำผลงานกับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ มาร่วมถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

 

"กับฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง มันมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ ซิตี้ มันมีบางอย่างบอกผมให้ย้ายทีม ในแชมเปี้ยนชิพผมไม่ได้ถูกจับตามอง ไม่เคยนึกถึงเรื่องติดทีมชาติอังกฤษ ผมจำเป็นต้องได้ออกทีวีและถูกพูดถึง ซึ่งมันไม่เกิดขึ้น"

 

"เมื่อโอกาสย้ายจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ เพื่อไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่มาถึง การติดทีมชาติอังกฤษจึงเป็นปัจจัยสำคัญ ผมหวังว่าจะสามารถติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นที่แอฟริกาใต้ ผมต้องเล่นเหมือนกับเกมในบ้านนัดแรกต่อไป และจากนั้นผมอาจได้รับการจับตามอง"

 

"มันไม่มีสัญญาณใดๆ บ่งบอก เพียงแค่ถูกเพื่อนๆ ล้อเล่นเท่านั้น แต่ถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีอะไรที่แน่นอน" จอห์นสัน ซึ่งต้องแย่งตำแหน่งกับ เดวิด เบ็คแฮม, อารอน เลนน่อน, ธีโอ วัลค็อตต์, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ เจมส์ มิลเนอร์ เพื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ กล่าว


 

Views: 244

Reply to This

Replies to This Discussion

เล่นดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสที่จะพัฒนาไปได้ไกล ติดทีมชาติ ตอนอายุยังน้อยถือว่าเปนประโยชน์ต่อนักเตะ
555555

ถูก ๆ ๆ
New zedine
แจ๋วเลยครับ เพียงแต่ต้องเล่นอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดทุกนัด
เล่นดีแบบนี้เรื่อยๆ ยังไงก็ติด คงไปแทนที่ของ วัลค๊อต เพราะรายนั้นฟอร์มตก
อายุยังน้อยอนาคตยังยาวครับ
AJ พระเอกตัวจริงlol
ไปซ้อมหยอดบอลลงกระป๋องแบบเบ็คแฮมสิ
ดีใจด้วย มีลุ้นขึ้นเยอะ แต่ก็นะ อีกใจนึงก็หันไปมองไรท์น้อยของเรา เฮ่อ จะได้ไปบอลโลกไหมเนี่ย
น้องๆเขาฟอร์มดีขนาดนั้น ถ้าจอนสันได้ไปแล้วไรท์น้อยไม่ได้ไป มีหวังน้อยใจตายแหง
มีโอกาสนะ..เพราะตอนนี้เลนนอน..ยังต่อวีซ่าเดี้ยงต่อไปอีก..ส่อกลับมาฟิตไม่ทัน...ส่วนวัลคอตก็ผีเข้าผีออกไม่ค่อยได้ลง..หากAJได้ลงและโชว์ผลงานดีสม่ำเสมอไม่แน่อาจได้รับเลือกก็ได้
เด็กเรา เอง หุหุ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.