Members

มันโช่ยันไม่กดดันซิตี้หมดโทรฟี่ให้ล่า

                         

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานไม่รู้สึกกดดันที่กระเด็นตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ หลังจบ 120 นาที พ่าย "ช่างปั้นหมอ" สโต๊ต ซิตี้ 3-1 ในเกมนัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมองว่านักเตะทุกคนทำผลงานได้ดีมากแล้วในรอบหลายเกม และผิดหวังแค่ทีมต้องตกเป็นฝ่ายแพ้เท่านั้น
โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการคนหนุ่มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนยันว่า เขาไม่รู้สึกถึงความกดดันจากรอบข้างจากการที่ทีมพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 1-3 หลังต่อเวลาพิเศษในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดแข่งใหม่ ที่ บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่อย่างใด
 
ความพ่ายแพ้นัดนี้ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ของ มันชินี่ ชนะเพียง 2 จาก 8 เกมหลังสุด ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาเหลือเพียงเป้าหมายเดียว คือการติด 4 อันดับแรกในลีก และ ได้ผ่านเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า
 
เมื่อถามว่ารู้สึกหวั่นใจกับอนาคตในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หรือไม่ กุนซือเลือดอิตาเลี่ยน ตอบว่า "ไม่เลย ไม่อย่างแน่นอน ที่ผมผิดหวัง เพราะเราแพ้ เรามีโอกาสดีที่จะเข้าไปเล่นรอบหน้า และ รอบชิงชนะเลิศ แต่นี่คือฟุตบอล เราต้องปรับปรุงฟอร์ม ตามความคิดของผม คือ เราเล่นได้ดีมาก"
 
อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า การที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามทันที โทษฐานไปหวี่ยงแขนใส่ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ในนาที 83 เป็นจุดเปลี่ยนของเกม แต่ก็ผิดหวังกับการปิดสกอร์ของทีมด้วย "เราครองเกมไว้ได้ และ มีโอกาสยิงประตู 6-7 ครั้ง ก่อนที่ เอ็มมนูเอล มาโดนไล่ออกไป"
 
"ฟุตบอลเป็นอะไรที่แปลก เวลาคุณเล่นดี มีโอกาสมากมาย ถ้าคุณยิงประตูไม่ได้ บางสิ่งบางอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงเกมได้ ก่อนจะถึงจังหวะโดนไล่ออก นี่ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเราใน 3-4 เกมหลัง มานู (อเดบายอร์) เล่นได้ดีเยี่ยมมากในคืนนี้ สำหรับผม แค่ใบเหลืองก็พอแล้ว มันไม่ได้อันตรายอะไรขนาดนั้นเลย"

 

ขอบคุณหลายๆ : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100225_083.html

Views: 199

Reply to This

Replies to This Discussion

ไปๆมาๆสถิติการคุมทีมเน่ากว่ามาร์คฮิว เลยนะน้า
ลองนับคะแนนดูดิ
ในโลกนี้ไม่มีใครเน่ากว่าฮิวจ์ไปได้หรอก
สถิติจริงๆ ของมันโช่น่าจะเริ่มนับอย่างจริงจัง ในฤดูกาลหน้ามากกว่านะครับ...

ฤดูกาลนี้เหมือนลองปรับผู้เล่นมาจากมาร์คฮิ้วจ์

ลองดูอีกสักพักนะครับ ผมว่าน่าจะดีขึ้น
ถูกต้องครับ

รอให้มันโช่เสริมทัพแบบจิงๆจังๆก่อนนะครับ

อย่าพึ่งท้อนะ

เชื่อในความคิดขิงมันโช่จ๊ะ
ใช่ครับ ตัดสินใจไวไป ว่ามันชินี่คู่ควรกับเรือหรือเปล่า ดูกันไปซักพักครับ เค้ายังต้องการเวลา
ขอเอาใจกันช่วยเชียร์ต่อไปนะครับเพื่อนๆ ^^
....ได้แต่เหลียวมองไปสุดฟ้าไกล มันช่างน่าเสียดายที่เราไปไม่ถึงขอบฟ้า
มาร์ค ฮิวส์ 17 นัด 29 แต้ม เจอเชลชี(ชนะในบ้าน) แมนยู(บุกไปแพ้แบบไม่น่าแพ้) ลิเวอร์พูล(บุกไปเสมอ) อาร์เซนอล (ชนะในบ้าน)สเปอร์ (บุกไปแพ้) และ วิลล่า(บุกไปเสมอ)

มันชินี่ 9 นัด 17 แต้ม เจอลิเวอร์พูล(เสมอในบ้าน)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.