Members

16ธ.ค.แข้งไทยอุ่นเกือกทีมสำรองเรือใบ

ทีมฟุตบอลโลกยังไม่ลงตัวยังหา 20 ขุนพลไปลุยแดนผู้ดีไม่ได้ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ขออีก 1 วันเช็กว่าใครพร้อมไม่พร้อมแต่ที่แน่ๆ ไม่มี นิรุจน์ สุระเสียง กับ จักรกริช บุญคำ ร่วมทัพแน่นอน พร้อมได้โปรแกรมอุ่นเครื่องแน่นอนแล้ววันที่ 16 ธ.ค.นี้ กับทีมสำรองทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้

ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลก ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือใหญ่ถึงแผนในการเตรียมทีมต่อจากนี้ว่า ในวันที่ 29 พ.ย.นี้


ในช่วงเช้าเราจะให้นักเตะไปทำวีซ่าเพื่อที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศอังกฤษในวันที่ 6-16 ธ.ค.นี้ โดยเราจะเช็กว่านักเตะคนใดที่ไม่สามารถเดินทางไปได้ ซึ่งก็ต้องเช็กกันอีกสักวันสองวันว่าใครกันที่พร้อมจะไปได้และไปไม่ได้ โดยเราจะเอาคนที่พร้อมที่สุดไปฝึกซ้อมครั้งนี้

เรียก "ปิ๊ก" เสริมประตูลุย แมนฯ ซิตี้
นอกจากนั้น กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยังได้กล่าวเสริมว่า "สำหรับรายชื่อตามโควตา 20 คนตอนนี้ก็ยังต้องรอปรึกษากับทาง ผจก.คุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง ว่าจะเอาอย่างไร ซึ่งนักเตะจากทีมซีเกมส์คงจะตัดไปได้เลยทำให้ตอนนี้เราต้องเร่งเช็กว่าใครจะไปได้บ้าง สำหรับนักเตะที่มีรายชื่ออยู่ใน 50 คน

โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูตอนนี้มีคนเดียวคือ โกสินทร์ อาจจะเรียก เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน ที่เพิ่งหลุดซีเกมส์เสริมไปอีกคนเพื่อให้ได้ประโยชน์มากที่สุดในการไปเก็บตัวหนนี้ นอกจากนั้นเรามีโปรแกรมจะเดินทางไปเก็บตัวที่นครราชสีมาในวันที่ 29 พ.ย.นี้ หลังจากเสร็จทำเรื่องวีซ่า

"
"โต้ง"ออกปาก"ตั้ม,เจ"ไม่ไป
นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีมชาติไทย กล่าวถึงการไปเก็บตัวอังกฤษหนนี้ว่า "รายชื่อทั้ง 20 คนที่เราจะเอาไปเก็บตัวทุกคนมาจากชื่อ 50 คนที่มีอยู่ ตอนนี้มี 2 คนที่คาดว่าจะไปไม่ได้ก็คือ จักรกริช บุญคำ ที่จะอุปสมบทและ นิรุจน์ สุระเสียง ที่เดินทางกลับไปเวียดนามเพื่อซ้อมและเล่นให้กับสโมสรแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรคนอื่นที่ไปแทนก็อยู่ในแผนของการทำทีมอยู่แล้ว"

"เศรษฐา"คุมทัพ"หรั่ง"ดูซีเกมส์
"สำหรับการเดินทางเที่ยวนี้เราจะมี คุณเศรษฐา ทวีสิน ผช.ผจก.ทีมคุมทีมไปพร้อมด้วย สมพล ชมชื่น และสตาฟฟ์โค้ชอีกส่วนหนึ่ง ในส่วนของ อ.ชาญวิทย์ ตนจะให้ช่วยทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่เมืองไทยเพราะถือว่าสำคัญไม่น้อยเหมือนกัน สำหรับโปรแกรมในการเก็บตัวที่อังกฤษนั้นคงจะตามโปรแกรมที่เซตแต่เราจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องในเกมวันที่ 16 ธ.ค. กับทีมสำรองของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งจะมีแฟนบอลเต็มสนามน่าจะให้ประโยชน์กับนักเตะเราได้เป็นอย่างดี" ผจก.ทีมชาติไทย เผย

สยาม กีฬา

Views: 100

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.