Members

มันโช่คอนเฟิร์มบริดจ์พร้อมฟาดเกือกเจที

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือขวัญใจแม่ยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน เวย์น บริดจ์ กองหลังจอมอาภัพ พร้อมทั้งร่างกาย และจิตใจ ลงสนามดวลเกือก จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เกิดเรื่องชู้ระบือโลก รับเซอร์ไพรส์เหมือนกันที่เห็นลูกทีมตัดใจหันหลังให้ทีมชาติอังกฤษแบบสุดช็อก

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็กตัวเก่ง จะพร้อมลงสนามเผชิญหน้ากับ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมฉาว เชลซี ในเกมบุกสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้
 
เกมบิ๊กแมตช์ในกรุงลอนดอน อาจเปิดโอกาสให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ออกไปเป็น 4 คะแนน ทว่าจุดสนใจของเกมนี้กลับเป็นการปะทะแข้งกันครั้งแรกระหว่าง 2 ดาวเตะชาวเมืองผู้ดี ที่ตกเป็นประเด็นโด่งดังคับเกาะอังกฤษ ตลอดเดือนที่ผ่านมา
 
หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ เทอร์รี่ แอบเป็นชู้ วาเนสซ่า แปร์รงเซล อดีตหวานใจของ บริดจ์ นานหลายสัปดาห์ ล่าสุด แบ็กซ้ายแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ออกมาประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากเชื่อว่า หากเขาต้องเจอหน้า "เจที" อาจทำให้สถานการณ์ในแคมป์ "สิงโตคำราม" ไม่มีความปรองดอง และเกิดความแตกแยกขึ้นมาได้
 
อย่างไรก็ตาม มันชินี่ ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 29 กะรัต มีสภาพจิตใจที่พร้อมเผชิญหน้ากับลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ สุดสัปดาห์นี้ "ผมคิดว่า เวย์น ไม่เป็นอะไร ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นตลอด 2 สัปดาห์ล่าสุด แต่ผมเสียใจกับเขาจริงๆ แต่สภาพจิตใจของเขาเป็นปกติ เขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา และเราต้องการให้เขาลงสนาม เวย์น ต้องคิดถึงแต่เกมเท่านั้น เขาเป็นนักเตะที่ดี และเป็นคนดี ผมหวังว่า เขาจะเล่นได้ดีในวันพรุ่งนี้"
 
แม้กุนซืออิตาเลียน จะยินดีที่ บริดจ์ สามารถลงสนามได้ในเกมวันเสาร์นี้ แต่เขาก็อดแปลกใจกับการประกาศถอนทัพออกจาก "ทรี ไลอ้อนส์" ไม่ได้เช่นกัน "ผมคิดว่า เวย์น น่าจะอยู่กับทีมชาติต่อไป มันต้องเป็นการตัดสินใจที่ยากมากๆ เพราะผมรู้ว่า ทีมชาตินั้นมีความสำคัญกับนักเตะมากเพียงใด"

 

Views: 134

Reply to This

Replies to This Discussion

วันนี้บริจด์จะยิงคับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ยิงม่างเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.