Members

เบลลามี่แหย่เจทีหลังเกมสอยสิงห์บลูส์

 

เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงตีนจรวด แมนฯ ซิตี้ ออกโรงกระเซ้าเย้าแหย่ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี หลังจบเกมที่ทั้งสองทีมดวลกันเมื่อคืนวันเสาร์ โดยบอกตนรู้จักนิสัยใจคอที่ชอบตีท้ายครัวชาวบ้านของ "เจที" เป็นอย่างดี

เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงแหย่ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปอัด "สิงห์บลูส์" ถึงรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
"ผมรู้ว่า เจที ชอบอะไร และมันก็ไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจเลยในเรื่องนี้  ผมจะไม่ขอพูดอะไร ผมคิดว่า ทุกๆ คนในวงการฟุตบอลรู้ว่าเขาชอบอะไร  แต่นั่นเป็นเรื่องนอกสนาม ส่วนในสนามนั้น เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นกัปตันทีมที่ใหญ่ของ เชลซี ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ยากเสมอในการเจอกับเขาหรือทีมของเขา" หัวหอกทีมชาติเวลส์วัย 30 ปี ซึ่งยิงได้ 2 ประตูในเกมนี้ กล่าว
 
ก่อนเริ่มแมตช์นี้ก็เป็นไปตามคาดที่ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายจอมบุก แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะจับมือกับ จอห์น เทอร์รี่ หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกันในสนามเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ เทอร์รี่ ก่อคดี "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" แอบไปมีความสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซ่า แปร์รงเซล อดีตหวานใจของ บริดจ์ ทั้งที่ตอนนั้นยังได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" อยู่  

 

Views: 220

Reply to This

Replies to This Discussion

เบลลามี่ ของเรา มันแสบจริงๆ
ถูกต้องเลยยยยยยย

ไม่พอจัยอะไร ต่อย ๆ ต่อ กะ เบลเล่อ ป่าว วว
55
ขอบคุณคะ
สำหรับข่าว แล้วไอ้ที่ว่าตีท้ายครัวนี่มีอะไรเสียหายบ้างหละคะ สงสัยมานานและแต่ไม่กล้าถาม

ว่าแต่คาเปลโล่เริ่มลังเลแล้วที่จะเลือกระหว่าง บริดกะเทอรี่ เพราะบริดเล่นโดดเด่นและตำแหน่งของเวนบริดตอนนี้ยังไม่มีใครที่จะเล่นแทนใด้ สงสัยต้องไล่เทอร์รี่แน่อิอิอิอิ
ไอ้ที่สำคัญตรง เตาแม่เหล็กไฟฟ้า นี่แหละ ลุง เพิ่งจะถอยออกมาใหม่
มันไม่น่ามาตีเลย ยังอยู่ในกล่องที่ท้ายครัว ยังไม่ได้ทันใช้เลย.......
(เอาก็เอาเล่นกับ ยัยนุ่นลีโอ หน่อยเอิ้กๆๆๆๆๆๆๆ)
555555+ จัดไปให้หนักๆ ครับ ยัยตุ้ยนุ้ยๆ อิอิ
ทุกคนในทีมคงอยากอัดเทอร์รี่ลงไปกองเป็นแน่...ดูเตเวชสิลูกนั้นไม่ใช่โดนเสียบหนักสักหน่อย..ยังกระโดดใส่เทอร์รี่เลย...นี่ถ้าเป็นเกมส์ในบ้านเรือใบสงสัยเจ้าเทอร์รี่คงโดนหนักแน่ๆ
แบดบอยตัวจริง...

อัดมันเลยนาย...ฮ่าๆ
อิอิ แต่ถือว่าพูดดีอะ ตบหัวแระลูบหลัง
ระวังนะเบลลามี่??

เจที อาจคิดวางแผนตีท้ายครับแล้วแระ อิอิ
หน้าตากวนได้ใจมาก เหมาะกับการแหย่เพื่อให้ได้ใบแดง

นี่แหละนักเตะสารพัดประโยชน์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.