Members

โอนีลเคืองเถิก! เป่าหูเมลเบิร์กไปยูเว่

มาร์ติน โอนีล กุนซือ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ออกโรงจวกทางด้าน สเวน โกรัน อิริคส์สัน นายใหญ่ทีมแมนฯ ซิตี้ เป็นการใหญ่ หลัง “เฮียเถิก” ทำตัวเป็นพ่อสื่อเอ่ยปากชักจูงโอลอฟ เมลเบิร์ก ปราการตัวเก่งของทีมวิลล่า ให้ย้ายไปร่วมทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังจากแดนมะกะโรนี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้



สเวน โกรัน อิริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ วอนหาเรื่องใส่ตัวหลังออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อกีฬาจากอิตาลีถึงเรื่องที่ให้ทางสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัวโอลอฟ เมลเบิร์ก กองหลังจากทีม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมคู่แข่งร่วมลีกจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีม

โดย “เฮียเถิก” กล่าวว่า “มันเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับยูเวนตุสในการจะเซ็นสัญญาคว้าตัวเมลเบิร์ก เนื่องจากเขามีความเป็นนักสู้และผู้ชนะรวมทั้งเป็นผู้นำในตัวคนเดียว”

อย่างไรก็ตาม ปราการหลังทีมชาติสวีเดนรายนี้ จะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่นวิลล่า ปาร์ค ช่วงซีซั่นหน้าทำให้เจ้าตัวตกเป็นที่สนใจกับบรรดาสโมสรในยุโรปหลายทีมด้วยกัน เมื่อถึงช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดในเดือนมกราคมนี้

นอกจากนี้ทางมาร์ติน โอนีล กุนซือทีมแอสตัน วิลล่า ได้ออกมาแสดงหัวเสียสุดขีด หลังได้ยินคำแนะนำให้เมลเบิร์กย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุสจากปากของอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ซึ่งโอนีลย้ำชัดยังหวังจะให้เมลเบิร์กอยู่กับทีมต่อไปรวมทั้งจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เซ็นแน่นอน

“ผมประหลาดใจมากที่คำพูดนี้ออกจากปากเขา การแนะนำผู้เล่นซึ่งอยู่คนละสโมสร ให้ย้ายไปร่วมทีมอื่น มันเป็นอะไรที่น่าตกใจจริงๆ ซึ่งบางทีผมอยากจะชักจูงผู้เล่นทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางก็ได้” โอนีล กล่าวเหน็บ “เฮียเถิก”

Views: 193

Reply to This

Replies to This Discussion

แค่นี้ไม่น่าหัวเสียเขาเป็นสวีเดนด้วยกันเขาอาจจะปรึกษา ถ้าคุณคิดว่าเขามีความสำคัญกับทีมก็ต่อสัญญาและก็อย่าขายก็หมดเรื่อง ไม่น่าคิดมาก
ช่ายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแล้วครับมันเป็นเกมอะครับ
เกมจิตวิทยาก็มีบ้าง แบบนี้ชีวิตมันถึงมีรสชาติ อะครับ ให้มีข่าวไปวันๆ เป็นสีสรรค์ของข่าว
ให้คนได้ติดตามกัน เพราะคนสมัยนี้นิยมบริโภคข่าวสาร ยิ่งถ้าเป็นทีมที่ตนเองรัก หรือคนที่
ตนเองชอบล่ะก็ อยากจะติดตามอ่านข่าวของเค้าหรือทีมกันตลอดเวลาเลย
มันก็เลยมีข่าวจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ออกมาให้อ่านกัน ก็ไม่รู้ว่าจะจริงกี่ข่าว ไม่จริงกี่ข่าว
แต่ท้ายที่สุด ความจริงก็จะออกมาว่าเป็นเช่นไร ข่าวนั้นก็จะเป็นข่าวจริงไป ....
ใช้เทคนิคบ้างเป็นของธรรมดา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.