Members

ไรท์จิ๋วรับชอบเฮียเครียดมากที่สุด

  ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่ตัวเองชื่นชอบมากที่สุด เหตุมีสไตล์การคุมทีมที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในช่วงฝึกซ้อม พร้อมรับรู้สึกช็อกสุดๆ ตอน มาร์ค ฮิวจ์ส โดน "เรือใบสีฟ้า" ไล่ออกแล้วให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ มาคุมทัพแทน

    ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" มีเคืองเล็กน้อย หลังออกโรงยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่า เป็นผู้จัดการทีมที่ตัวเองชื่นชอบมากที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
     
    ไร ท์-ฟิลลิปส์ เคยร่วมงานกับ "สเปเชียล วัน" สมัยที่อยู่กับ เชลซี เมื่อฤดูกาล 2005-06 และแม้ว่า จะได้ลงสนามแค่ไม่กี่นัดภายใต้การคุมทัพของ มูรินโญ่ แต่ปีกขวาฝีเท้าจรวดก็นับถือในการทำงานของกุนซือชาวโปรตุกีส เป็นอย่างมาก
    
    ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวผ่าน "อินดิเพนเดนต์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า "การฝึกซ้อมของ มูรินโญ่ เป็นไปตามแนวทางที่นักเตะชื่นชอบ มันน่าตื่นเต้น ทั้งความไว และความรวดเร็ว หากคุณต้องการพัฒนาตัวเองล่ะก็ คุณจะต้องอยู่ในการฝึกซ้อมแบบนั้น มูรินโญ่ เป็นคนดี เขาเป็นแฟมิลี่แมนมากๆ หากแฟนบอลมีลูกๆ เขาจะอนุญาตให้พวกเขานำเด็กๆ เข้ามาร่วมชมการฝึกซ้อม"
    
    พร้อมกันนี้ ไรท์-ฟิลลิปส์ ยังกล่าวถึงกรณีที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ โดน "เรือใบสีฟ้า" ไล่ออกแล้วให้ มันชินี่ มาคุมทัพแทนว่า "แน่นอน พวกเรารู้สึกช็อก ทุกคนมีแนวทางการคุมทีมที่แตกต่างกัน ฮิวจ์ส ก็มีแนวทางของเขา และเราก็แพ้ไปเกมเดียวเท่านั้น ผมเข้าใจดีว่า ผลการแข่งขันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการนำมาตัดสินการทำงานของผู้จัดการทีม"

Views: 108

Reply to This

Replies to This Discussion

ชอบคะหล่อดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
คนทำทีมนะเขาจะดูว่าใครทำลูกเสียมากๆและโดนโต้กลับไวนะทำให้เสียประตูง่ายๆนะเขาก็ไม่ค่อยชอบนะ ไร้ท์จิ๋วโดนเบียดแย่งลูกบ่อยมากเขาก็หนักใจนะ เฮียมูถึงไม่ค่อยใช้นะ
อืมมมม จะมาพูดทำมัยละจิ๊วเอ้ยยยย

เราต้องเชื่อมั่นทีมเราสิ เฮ้อออ
ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างนี้ แสดงว่าน่าจะไม่พอใจมันชินี่

ยิ่งใกล้บอลโลก แต่โดนจับสำรอง

ขอให้ฟอร์มกลับมาไวๆ จี๊ดดีชอบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.