Members

สื่อเมืองผู้ดีลือสนั่น "แม้ว" พร้อมเซ้งกิจการ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ หลังเพิ่งได้เป็นเจ้าของทีมเพียงแค่ไม่ถึง 6 เดือนเท่านั้น

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : หนังสือพิมพ์เดอะการ์เดียน ของอังกฤษ รายงานว่า ขณะนี้เกิดกระแสข่าวลือในหมู่นักค้าหุ้นของอังกฤษว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ทีมในพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอของทุกคน ในการขายหุ้นของทีมที่เพิ่งซื้อมาเมื่อกลางปีนี้ออกไป

พ.ต.ท.ทักษิณ ประสบความสำเร็จในการติดต่อซื้อหุ้นทีมเรือใบสีฟ้า ครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. เมื่อบอร์ดบริหารของทีมเดิม ตัดสินใจเปิดไฟเขียวที่จะขายหุ้นให้ 55.9% ในมูลค่า 55.9 ล้านปอนด์ หลังจากนั้นก็เดินหน้าขอซื้อหุ้นที่เหลือจนครบ 75% สามารถนำออกจากตลาดหุ้นในอังกฤษ เมื่อเดือน ก.ค. และในเดือนต่อมา ก็รวบรวมหุ้นของทีมได้จนครบ 100% นำคนไทยเข้าไปเป็นบอร์ดบริหารทีมรวม 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย
คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม มีผลงานในช่วงต้นฤดูกาลค่อนข้างดี ทำอันดับอยู่ด้านบนของตารางคะแนน ขณะเดียวกันยังทำการเซ็นสัญญากับ 3 นักเตะไทย คือ สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ไปเล่นกับทีม และในช่วงวันที่ 7-18 ธ.ค.นี้ ทีมชาติไทยชุดเตรียมฟุตบอลโลก ก็เตรียมที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่สโมสรแมนฯ ซิตี ในอังกฤษ อีกด้วย

Views: 387

Reply to This

Replies to This Discussion

ฟังหุไว้หูนะสำหรับข่าวของกรุงเทพธุรกิจ
สื่อ เลว มัน เอา อีกแล้ว ครับ ท่าน พวกเรา อย่าไปซื้อ นะ หนังสือพืม กรุงเทพธรกิจ นะ มัน ตี ความหมาย เละเทะ เลย
ท่านทักษิน หมายถึง จะขาย หุ้น บางส่วนเพือเอาเงิน เข้า มาตัง หาก แหม แต่ ถ้า เป็น ผม กรือ ใคร ก็แล้ว แต่ ถ้า ให้ ข้อเสนอ มา ดีๆ สัก 10 เท่า20เท่า ก็ไม่แน่ นะ โดย เฉาะ ไส่อ เนาในเมืองไทย นะ แค่ เศษ เงิน ที่ โจร เอามาจากการ ปล้น ประเทศ เอา มาโยนให้ ก็ยอม ขายตัว ให้เลย จริงไหม จะ นสพ กรุงเทพ
ตอนนี้สื่อเมืองไทยพยายามเสนอข่าวลบให้กับท่านทักษิณ เป็นไปไม่ได้หรอกครับ...นี่เป้นสวนหนึ่งของยุทธการ ลับ-ลวง-พราง
คราวก่อนก็บอกท่านทักษิณจะสละตำแหน่งประธาน คราวนี้มาอีกแล้ว
อ่านแล้วขำๆ
มันเป็นเรื่องของการเมื่องแหละัครับที่ป่าวข่าวออกมาแบบนี้ 1. คือให้คนไทยหมดศัทธาตัวในตัวของคุณทักษิณ 2. เพื่อปลุกกระแส ว่าซื้อนักฟุตบอลไทยไปทิ้ง สร้างความเกลียดชังให้เกิดขึ้นกับไทย เพราะตอนนี้ ไปที่ก็พูดถึงแต่แมนซิตี้
ข่าวปล่อยแน่นอน
ผมก็ไม่เชื่อเด็ดขาด ถ้าไม่ได้ยินจากประธาณเอง ไปค่อยเชื่อเลยพวกเครือข่ายผู้จัดการหรือเนชั่นสือจำพวกนี้ไร้จรรยาบรรไม่เคยอ่านมันเลย มันชอบสร้างข่าวหลอกเป่าหูประชาชนให้หลงผิดมาเยอะแล้วครับ ไม่จริงแน่นอนครับ ผมว่าท่านทักษิณมีความสุขกับแมนซิตี้มากกว่า สื่อพวกนี้คงอิจฉาเห็นแมนซิตี้ประสพความสำเร็จในยุคประธาณที่ชื่อทักษิณ เลยกุข่าวทำลาย เพื่อให้กระแสร์บอลเงี่ยบตอนนี้ผมประสพกับตัวเองถึงได้อ่านเกมออกว่า อยู่ที่ไหนในเมืองไทย กระแสร์แมนซิตี้ดังมาก ยิ่งอยู่หัวตะรางยิ่งผู้คนกล่าวขาน ว่า แมนซิตี้ยุคทักษิณนี้ไปไกล ท่านไม่เคยได้ยินข่าวเหรอะครับ ก่อนที่ทักษิณจะเทคโอเวอร์หรือซื้อสโมสรแมนซิตี้ใหม่ๆ ไอ้พวกสื่อทั้งอังกษฤ และสื่อไทยบางฉบับต่างประโคมข่าวประมาท ว่า แมนซิตี้ ตกชั้นแน่ เห็นไหมครับ
มันก็คิดได้ทั้งสองแบบความคิดเห็นหนึ่งอาจจะเป็นการประเมินผลการทำงานประธานสโมสรของท่านอดีตนายกของคนไทยที่ต้องการให้คนอื่นสนใจในทีมเรือใบสีฟ้ามากแค่นั้น อีกความคิดหนึ่งคือการประโคมข่าวเพื่อต้องการลดเครคิตของท่านส่วนใหญ่จะมาจากกลุ่มพรรคพวกที่อิจฉาที่ตั้งพรรคพวกพ้องพวกตนเป็นใหญ่ในปัจจุบัน คนอื่นเลวหมด กูถูกคนเดียว
ก็อ่านสื่ออีกหลายฉบับเป็นของคนบางกอกทั้งนั้นที่บอกว่าคนบ้านนอกโง่อะคนเหนือกับคนอีสานด้วยนะครับที่เขาดูถูกอยู่เป็นประจำอย่าลืมนักวิชาการที่ทำให้ประเทศเจริญอย่างทุกวันนี้นะครับขอบคุณที่ราคาแก๊สเติมรถผมขึ้นอีกอะ
ปล่อยข่าว100ล้าน% อย่าเชื่อพวกขี้อิจฉาเลยครับ
สื่อเมืองไทย....ไร้ความรับผิดชอบ.....ทำไมไม่เคยมีใครฟ้องร้องสื่อแบบจริงๆจังๆมั่งมันจะได้เลิกความอวดดี และลดดีกรีความมั่วลง
นับเป็นโอกาสที่ดี...ทักษิณจะได้มีโอกาสแสดงวิชั่น แผนการณ์ในอนาคต...
ตามหาข่าวที่ว่า "สื่อเมืองผู้ดีลือสนั่น" แต่หาไม่เจอในฉบับภาษาอังกฤษที่ สื่อเมืองผู้ดี เขียน ใครมี source ช่วยบอกที
"สื่อเมืองผู้ดีลือสนั่น" อาจจะเป็นสื่อคุยกันในวงเหล้า แล้วสื่อไทยจำไม่ได้ศัพท์จับมากระเดียดก็ได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.