Members

สื่อเมืองผู้ดีลือสนั่น "แม้ว" พร้อมเซ้งกิจการ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ หลังเพิ่งได้เป็นเจ้าของทีมเพียงแค่ไม่ถึง 6 เดือนเท่านั้น

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : หนังสือพิมพ์เดอะการ์เดียน ของอังกฤษ รายงานว่า ขณะนี้เกิดกระแสข่าวลือในหมู่นักค้าหุ้นของอังกฤษว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ทีมในพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอของทุกคน ในการขายหุ้นของทีมที่เพิ่งซื้อมาเมื่อกลางปีนี้ออกไป

พ.ต.ท.ทักษิณ ประสบความสำเร็จในการติดต่อซื้อหุ้นทีมเรือใบสีฟ้า ครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. เมื่อบอร์ดบริหารของทีมเดิม ตัดสินใจเปิดไฟเขียวที่จะขายหุ้นให้ 55.9% ในมูลค่า 55.9 ล้านปอนด์ หลังจากนั้นก็เดินหน้าขอซื้อหุ้นที่เหลือจนครบ 75% สามารถนำออกจากตลาดหุ้นในอังกฤษ เมื่อเดือน ก.ค. และในเดือนต่อมา ก็รวบรวมหุ้นของทีมได้จนครบ 100% นำคนไทยเข้าไปเป็นบอร์ดบริหารทีมรวม 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย
คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม มีผลงานในช่วงต้นฤดูกาลค่อนข้างดี ทำอันดับอยู่ด้านบนของตารางคะแนน ขณะเดียวกันยังทำการเซ็นสัญญากับ 3 นักเตะไทย คือ สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ไปเล่นกับทีม และในช่วงวันที่ 7-18 ธ.ค.นี้ ทีมชาติไทยชุดเตรียมฟุตบอลโลก ก็เตรียมที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่สโมสรแมนฯ ซิตี ในอังกฤษ อีกด้วย

Views: 387

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวมันก็คือข่าวยังไม่ใช้เรื่องจริง เหมือนกันการซื้อขายนักเตะนั้นแหละปล่อยกันไปเถอะข่าวน่ะ แต่ถ้าคุณทักษิณมาพูดเองแล้วจะเชื่อ แล้วทำไมไม่มีนักข่าวไปถามคุณทักษิณน่ะ แปลกจัง
เท่าที่รู้จากหมวดเจี๊ยบ ท่านซื้อเพราะความหลงไหลในกีฬาฟุตบอล ประกอบกับจะไปซื้อสัตว์ปีกสีแดงก็ราคาขึ้นไปสามเท่าต้ว สูงกว่าตอนท่านเป็นนายกอีก ท่านเลยมามาซื้อทีมที่มีแฟนเหนียวแน่นไม่ว่าทีมจะตกต่ำขนาดไหน ท่านเลยมาซื้อเพื่อมีส่วนสร้างกับทีม
ให้ยิ่งใหญ่ขึ้น เหมือนท่านทำแบรนด์ OTOP ให้เทียบเท่า กุชชี่ ดูท่าท่านคงไม่ขายทิ้งง่ายๆ เพราะสเวนกำลังทำทีมดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆที่มีผู้เล่นระดับธรรมดาอยู่ค่อนทีม ท่านไม่ได้ทำเพื่อหมุนเวียนเงินนะ่ แต่ทำเพื่อความสะใจของมหาเศรษฐีระดับโลก ที่ตอนนี้เงินก็งอกเงยจากการเป็นประธานกองทุนที่ใหญ่กว่าเทมาแสคอีกจากการรวมหุ้นของมหาเศรษฐีตะวันออกกว่า 20 คน
ที่ร่วมทุนกันให้คนเก่งๆว่างงานอย่างท่านมาดูแล เชื่อเถอะท่านยังไม่ขายหลอกตอนนี้ ลุงก็อ่อนภาษาอิงลิชซะด้วย จะไปหาดู the sun
ตามอินเตอร์เนทก็เสียเวลวป่าว อย่าลืม the sun ที่มันเป็นสาเหตุให้น้าสเวนต้องโดนเด้ง และเป็นตัวการใหญ่ที่ให้เงินปาปารัสซ๊่ไอ้พวกที่ตามเจ้าหญิงไดอาน่าจนพระองค์ประสบอุบัติเหตุสิ้นพระชนน จึงไม่ค่อยเชื่อมันเท่าไหร่
ส่วนสื่อมวลชนไทยไม่ต้องพูดถึง ตอนนี้มีหลายพวกหันตามเหตุการณืได้รวดเร็วหันมาตี คมช. กันแล้ว ส่วนพวกที่ยังด่าท่านอดีตนายก
ก็มีพวกที่กลัวเสียฟอร์ม ไม่ก็แค้นโดยไม่ลืมหูลืมตา อ้าวนี่ลุงลืมตัวอีกแล้วนี่ wep site ฟุตบอลนะจ๊ะ ขอร้องเรียน พวกที่ตั้งกระทู้ที่ทำให้ลุงลืมตัว ว่าว่างๆก็ตั้งมาอีกนะกระทู้อย่างเงี๋ย ดูมันปลอบใจดีหลังจากเสียสถิติชนะรวด
รัฐบาลคุณทักษิณเปงยังไงป๋มไม่ทราบ..แต่ที่ชอบเพราะนับถือในมันสมองของคุณทักษิณ..การเมืองไม่เกี่ยวแระตอนนี้..เชียร์บอลอย่างเดียว..เพราะสมัยคุณทักษิณเป็นรัฐบาลป๋มก็ไม่ไปใช้สิทธิ..แง่วส์
จะปล่อยข่าวโจมตีก็ไม่ได้คิดเลยว่าพวกเราก็คิดเป็น......ขายได้กี่เล่มละนั่น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.