Members


        โรบินโญ่ ดาวยิงบราซิเลียน สับแหลก โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีกึ๋นในการคุมทีม หลังยอมรับกับเขาว่า ทำผิดพลาดที่เปลี่ยนตัวเขาออกในเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 กลางเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
    
    โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล จวก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาแห่งพรีเมียร์ลีก ว่า ไม่มีความสามารถมากพอ หลังยอมรับกับเขาตามตรง หลังเกมออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 กลางเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า ทำผิดพลาดที่เปลี่ยนตัวเขาออกจากสนาม ทั้งๆ ที่ส่งเขาลงไปเล่นแทน โรเก้ ซานตา ครูซ ที่เจ็บตั้งแต่ต้นเกม
    
    หัว หอกแซมบ้า เจ้าของค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,625 ล้านบาท) ครั้งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ได้รับอนุญาตให้ย้ายกลับไปเล่นที่ทีมเก่า ซานโตส แบบยืมตัวในเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เพราะไม่ประทับใจการทำงานร่วมกับ มันชินี่ ที่ย้ายมาคุมทีมแทน มาร์ค ฮิวจ์ส ช่วงปลายปี โดยมีการคาดการณ์ว่า โรบินโญ่ อาจจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในซีซั่นหน้า
    
    อย่างไรก็ ตาม บางทีเรื่องดังกล่าวอาจไม่เกิดขึ้นก็เป็นได้ เมื่อ โรบินโญ่ ต่อว่า มันชินี่ ที่เปลี่ยนตัวเขาออกในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วง 30 นาทีสุดท้าย ทั้งๆ ที่เปลี่ยนตัวเขาลงมาเล่นแทน ซานตา ครูซ ในนาทีที่ 9 โดย โรบินโญ่ กล่าวว่า "ผมคุยกับผู้จัดการทีมหลังจากนั้น และเขายอมรับว่าเขาทำพลาดที่เปลี่ยนผมออก เป็นครั้งแรกที่ผมเจออะไรแบบนี้ในเส้นทางอาชีพ มันไม่ใช่เรื่องของการขาดความเคารพ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของการไม่มีความสามารถของการเป็นผู้จัดการทีม"    

Views: 192

Reply to This

Replies to This Discussion

เห่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หาคนยอมรับตรงๆ แบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ นะโรบินโญ่

พอปิดบังก็เข้าไปคุยกับมันโช่ว่าตัวเองอยู่ในแผนมัย พอบอกตรงๆ ก็ว่าไม่มีกึ๋น

กรำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยนายโรบินโญ่ -*-
ผมว่าความหมายของมันโช่ที่ว่าผิดพลาด...น่าจะผิดพลาดที่เปลี่ยนบินโญ่ลงไปแทนซานต้ามากกว่า...เจ้านี่ภาษาอังกฤษไม่แข็งอาจจะฟังเพี้ยนก็ได้นะ...
ที่พูดแบบนี้เพื่อต้องการที่จะไปเล่นสโมสรอื่น รู้ทันน่่าบินโย่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.