Members

เดยองมั่นใจเรือใบซิวอันดับ4ชัวร์

ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจต้นสังกัดจะจบซีซั่นในอันดับ 4 และไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน หลัง ลิเวอร์พูล เพิ่งพ่ายสุดบู่ในเกมมันเดย์ไนท์ ชี้ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสดี แต่ก็จะต้องมีสมาธิ และเดินหน้าคว้าชัยต่อไป
 
ไนเจล เด ยองก์ กองกลาง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าว เมื่อวันพุธที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะจบฤดูกาลนี้ใน 4 อันดับแรก และคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน
 
ในฤดูกาลนี้มี 4 ทีม ทั้ง แมนฯ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า ที่แย่งชิงพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก และ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งอยู่อันดับ 5 จากการมีแต้มเท่ากับ "ไก่เดือยทอง" ก็มีโอกาสดีที่จะทำสำเร็จ หลังจาก "หงส์แดง" เพิ่งแพ้ต่อ วีแกน แอธเลติก 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
"เรามีโอกาสดี ผมหมายถึง ลิเวอร์พูล เพิ่งแพ้ไป ดังนั้น มันจะเป็นการต่อสู้ที่สูสีไปจนจบฤดูกาล ทุกคนตั้งเป้าหมายเอาไว้ที่อันดับ 4 ผมคิดว่าเราสามารถทำได้"
 
"เรายังมี 1 เกมอยู่ในมือ เรามี 2 เกมที่ดีในการเจอกับทีมคู่แข่งในบ้าน ดังนั้น คุณจะต้องพยายามสู้ต่อไปและมีสมาธิ พยายามเก็บ 3 คะแนนจากทุกเกม และเราจะได้รู้กันว่าเราอยู่อันดับไหน" เด ยองก์ กล่าว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100310_098.html

Views: 61

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.