Members

เชลซีหนาวส่อโดนตัดแต้มกรณีไรท์จิ๋ว

 
สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กำลังพิจารณาจะฟ้องร้อง เชลซี หรือ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ปีกร่างเล็ก กรณีที่เขาย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เมื่อปี 2005 หลังมีเอเยนต์ที่ไม่มีใบอนุญาตเข้ามาเกี่ยวข้องในการเจรจาซื้อขาย


หนังสือพิมพ์ เดอะ การ์เดี้ยน ของ เมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า เชลซี รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อาจโดนลงโทษหักคะแนน หลังกรณีการย้ายทีมของ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ปีกทีมชาติอังกฤษ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2005 มีเรื่องไม่ชอบมาพากล
 
มิตเชลล์ โธมัส เอเยนต์ผู้ไม่มีใบอนุญาต อดีตกองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลูตัน ทาวน์ มีส่วนเกี่ยวข้องในการเจรจาซื้อขายดังกล่าว และ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะนำเรื่องนี้ขึ้นมาฟ้องร้อง "สิงห์บลูส์" หรือ "ไรท์จิ๋ว" หรือไม่
 
เดวิด คอนน์ นักข่าวสืบสวนของเดอะ การ์เดี้ยน  ระบุว่า "การสืบสวนของ เอฟเอ ติดตามผลของคดีที่สภาทนายความนำขึ้นฟ้องร้อง ทิโมธี ดรัคเกอร์ ทนายความผู้เซ็นรับรองเอกสารในข้อตกลงซื้อขาย ไรท์ ฟิลลิปส์ แต่กลับจ่ายเงิน 1.2 ล้านปอนด์ ที่ เชลซี จ่ายให้เขา ไปให้ โธมัส"
 
"เอฟเอ กวดขันกรณีเอเยนต์ที่ไม่มีใบอนุญาตอย่างเข้มงวดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพราะพวกเขามองใบอนุญาตว่าสำคัญต่อความสามารถของพวกเขาในออกกฏข้อบังคับกระแสเงินหลายล้านปอนด์ ในการซื้อขายนักเตะ"
 
โธมัส จะไม่ถูก เอฟเอ ยื่นฟ้อง เพราะพวกเขาไม่สามารถลงโทษเอเยนต์ที่ไม่มีใบอนุญาตได้ โดย โฆษกรายหนึ่งของเอฟเอ ระบุว่า "เราทราบถึงผลของการพิจารณาคดีนี้ และ กำลังพิจาณาว่าการดำเนินการใดเกี่ยวกับกฏฟุตบอลที่เหมาะสม"


Views: 156

Reply to This

Replies to This Discussion

จะหาเรื่องให้แมนยูเป็นแชมป์อะดิ
อิอิ ผมว่าผีโคตรดีใจเลยแระ อิอิ
ไม่อยากให้เชลซีเปนแชม
ไม่อยากให้แมนยูเปนแชม
เท่านี้ก็พอ -0-
เก็บไว้ยื่นปีอื่นดีกว่า 555 เผื่อเราลุ้นแชมป์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.