Members

คือ ผมอยากรุเกี่ยวกับ ทีมสำรองของแต่ละทีมอะคัฟว่ามันเปนยังไง จัดระบบการแข่งขันเหมือนพรีเมียร์ลีก เลยหรือป่าว  หรืออารยก้อได้คัฟ ที่เปงข้อมูลเกี่ยวกับทีมสำรองของแต่ละทีม

 

ขอบคุนมากค้าฟฟฟ

Views: 197

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมสำรอง จะมี โค้ช ของทีมนะครับ การจัดระบบ ก้อขึ้นกับโค้ช และนัดที่จะเจอคุ่ต่อกร และการเล่นที่ถนัดเปนหลักของทีมอ่าครับ

แต่ก้อเปนไปในทางที่เอื้อมต่อการเล่น ของทีมชุดใหญ่ส่วนมากเท่าที่เคยดูก้อ คล้ายรึเหมือนกันครับ รายละเีอียด อื่นๆเอาไว้ จะหาให้ครับ

แต่ถ้าใครมี ก้อช่วยเพื่อนๆหน่อยนะครับ ^^ ขอบคุณด้วยคน
ด้วยคนครับบบบบบบบ *
ทีมสำรองของแต่ละทีมหรือ Reserves Team ก็คือทีมที่มีนักเตะที่เป็นตัวสำรองของทีมชุดใหญ่รวมถึงผู้เล่นที่ขึ้นมาจากทีมเยาวชนครับ หรือจะเป็นนักเตะที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บแล้วลองมาเคาะสนิมดู ระบบแข่งขันจะเป็นแบบลีก และจะแบ่งออกเป็นกลุ่มๆ กลุ่มละ 8 ทีม ทีมสำรองก็จะมีโค้ชที่ได้รับการแต่งตั้งจากผู้จัดการทีมดูแลและจัดการอยู่ เมื่อลงแข่งแล้วโค้ชก็จะมีการรายงานผลและการวิเคราะห์ต่างๆ ให้กับผู้จัดการทีม และก่อนจะลงแข่งนั้น โค้ชคนนั้นจะขออนุญาตผู้จัดการทีมก่อนว่าจะอนุญาตให้นักเตะทีมชุดใหญ่คนไหนเล่นในทีมสำรองได้บ้าง เมื่อการแข่งขันจบแล้วก็จะไม่มีการเลื่อนชั้นตกชั้นแต่อย่างใด ที่เคยพบก็คือว่าการเปลี่ยนกลุ่มนั้นจะขึ้นอยู่กับหลายอย่าง เช่น ผลงานของทีมสำรองรวมทั้งผลงานและสถานะของทีมชุดใหญ่ด้วย จุดมุ่งหมายของทีมสำรองหลักๆคือ ให้โอกาสตัวสำรองและดาวรุ่งได้ลงเล่นเกมฟุตบอล, ทดลองนักเตะที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ อย่างทีมสำรองของเรานัดล่าสุดก็เพิ่งบุกไปยันเสมอกับทีมสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ครับ เป็นเกมพรีเมียร์ลีกทีมสำรอง เล่นเมื่อวานตอนตี 2 บ้านเรา เราโดนนำก่อน 2-0 และเราก็มาตีตื้นจาก อเล็กซ์ นิมลี่ นาที 33 และตีเสมอจากจุดโทษของแอนดรูว ทุตต์ นาที 90
11 ตัวจริง ตัวสำรองและใบเหลืองครับ
Manchester City:
Gonzales, Boyata, Cunningham, Tutte, Onuoha, Mee, Vidal (Mak 71), Trippier, Nimely, Guidetti (Kay 86), Poole (Chantler 81)

Unused subs:
Johansen, Redshaw

Bookings:
Mee 14 mins, Cunningham 89 mins

ใครมีข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ครับ

Reserve derby ends all square: http://www.mcfc.co.uk/News/Match-reports/2010/March/United-v-City
ทีมสำรองก็คือทีมสำรองน่ะแหละ
ทีมเยาวชนมีแข่งอีกลีคนึง
ครับ แต่นักเตะที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาจากทีมเยาวชน เขาก็จะเอามาอยู่ทีมสำรองนี่แหละครับ บางครั้งนักเตะที่อยู่ทีมเยาวชนแต่ฟอร์มดี เขาก้ยังเอามาเล่นทีมสำรองเลยครับ
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.