Members

มันชินี่ยันรอถกสัญญาไรท์จิ๋วจบฤดูกาล

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะมีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างเล็ก หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน แต่ขอให้นักเตะมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานในสนามให้ดี และพยายามทุ่มเทให้ทีมเต็มร้อยเสียก่อน


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีกออกมายืนยันว่า จะไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกทีมชาติอังกฤษ จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ หลังจากนักเตะออกมาแสดงความไม่พอใจที่สโมสรไม่ยอมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เสียที
 
ทัพ "เรือใบสีฟ้า" กำลังอยู่ในช่วงสำคัญของการลุ้นอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่ต้องการให้สิ่งที่ไม่จำเป็นมาทำลายสมาธิของทีม นั่นหมายความว่า การต่อสัญญาของ มิดฟิลด์วัย 28 ปี ต้องถูกพักไว้ก่อน จนกว่าทีมจะบรรลุเป้าหมาย
 
กุนซือชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า ไรท์-ฟิลลิปส์ ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม "ฌอน เป็นนักเตะคนสำคัญ แต่เรายังมีเวลาในอนาคตเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาของเขา ตอนนี้มันสำคัญที่เขาต้องเล่นให้ดีในเกมนี้ และเกมถัดไป มันสำคัญที่นักเตะต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ให้ทีม เพราะเรามีเป้าหมายเดียวกัน ฌอน ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ มันทำให้ผมมีความสุข ผมคิดว่าเขามีความสุข และผมพอใจเมื่อพวกนักเตะพูดคุยกับผม"
 
มันชินี่ ยังพอใจฟอร์มและทัศนคติของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ โดยเฉพาะเกมที่ทีมชนะ เชลซี 4-2 เมื่อเดือนที่แล้ว แม้ว่านักเตะจะกลับไปสะสางปัญหาครอบครัวที่บ้านเกิดไม่กี่วันก่อนหน้านั้น "ผมมีความสุขมากกับ คาร์ลอส เพราะเขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง เป็นนักเตะคนสำคัญ และทำงานหนักเพื่อทีม เขาเกิดมาเพื่อเล่นฟุตบอล"
 
"ผมหวังว่าเขาจะเล่นแบบนี้ต่อไป ยิงประตูมากขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าจะจบซีซั่น ผมคิดว่าเขาจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในเกมหน้า เดือนหน้า ปีหน้า เพราะเขายังเป็นนักเตะอายุน้อยที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่านักเตะทุกคนจะรู้สึกดีขึ้นหลังจากการพักผ่อนที่ดี ผมมีความสุขเพราะสัปดาห์นี้เราทำงานได้ดี ผมคิดว่าเราจะทำได้ดีอีกในวันอาทิตย์ (เจอ ซันเดอร์แลนด์)" อดีตโค้ช ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวปิดท้าย

 

ปล. ความคิดของผมคิดว่าไรท์จิ๋วเป็นคนที่รักสโมสรและขยัน วิ่งไวถึงตัวจะเล็กก็เถอะ

 

หมดสมที่จะต่อสัญญาและให้อยู่คู่เรือใบลำนี้ต่อไปครับ

Views: 41

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เอา

อยากไห้อยุ่ กับ สโมสร ยันแขวนสตั๊ด ไปเลย !
อยากให้ต่อสัญญา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.